Đối tác ship đồ ăn nào phù hợp với nhà hàng của bạn?

Ngày đăng: 10/31/2020 7:57:05 AM - - Toàn Quốc - 15
Chi tiết [Mã tin: 3108782] - Cập nhật: 39 phút trước

Thủ tướng Chính phủ vừa ra chỉ thị yêu cầu tạm đình chỉ hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ từ 28.3 đến hết 15.4, trừ các cơ sở kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thiết yếu. Chúng ta có thể đóng cửa 1, 2 ngày để có thể chờ đợi qua dịch nhưng thời gian ấy là 10 – 15 ngày, thậm chí cả tháng thì câu chuyện sẽ ra sao? Nếu không chỉ là tạm ngừng hoạt động mà dừng kinh doanh? Rõ ràng, thay vì việc chờ đợi chúng ta cần hành động trước hết. Không được mở cửa hoạt động sử dụng mặt bằng, chúng ta chuyển hướng kinh doanh online. Vậy có những cách thức giao hàng nào?


Vướng mắc trên của phần đông chủ nhà hàng, quán ăn muốn đẩy mạnh việc kinh doanh online của mình thông qua các ứng dụng giao hàng trực tuyến sẽ được CUKCUK.VN giải đáp trong bài viết dưới đây.

Hãy hình dung quy trình vận chuyển chung của tất cả các nhãn đều được xây dựng trên: Khách hàng order – hệ thống tiếp nhận – nhà hàng, tiếp nhận – giao hàng – thanh toán với nhà hàng.Điểm khác biệt giữa các phương thức là nằm ở quy mô thành viên của từng mạng lưới và phương thức thanh toán giữa nhà hàng, khách và bên vận chuyển. Vậy hiện nay có những đối tác nào cho nhà hàng của bạn?


1. Delivery Now

Đây được xem là một trong những “Hệ sinh thái” về ẩm thực lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại. Cửa hàng của bạn sẽ tham gia sàn thương mại điện tử này giống như một nhà cung cấp, có nhu cầu mở gian hàng và đăng bán sản phẩm, bạn cũng có thể đăng thông tin khuyến mãi, sử dụng voucher giảm giá để áp dụng cho những khách hàng của mình. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hướng dẫn từ A – Z sử dụng các công cụ, chức năng của phần mềm dùng cho việc đăng tin cũng như các tiện ích trên ứng dụng


Hóa đơn sẽ được tính dựa trên giá trị của đơn hàng kèm phí dịch vụ (trung bình từ 5.000 – 7.000đ/km, một số trường hợp do thời tiết, một số dịp lễ Tết đặc biệt, thường sẽ là khoản phụ thu trong khoảng 20.000đ. Đối với những nhà hàng muốn miễn phí cho khách hàng dịch vụ giao hàng, ghi rõ trong phần mô tả thông tin và thống nhất rõ giữa cả 3 bên.Hiện nay Now có mặt ở các thành phố HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Biên Hòa, Vinh, Cần Thơ


Tương tự như Foody,Vienamm có mặt ở Hà Nội, HCM, Đà Nẵng,Hội An, Nha Trang đặc điểm không phụ phí, khách hàng chọn lựa khu vực và hệ thống sẽ lựa chọn cửa những quá ăn gần nhất. Cũng như lọc mức phí ship mà mình mong muốn thay vì tính theo km như Delivery Now.

2. Ahamove

Mở đầu 2020 với nghị định 100 được chính thức ban hành khiến không ít hàng quán nhậu, lẩu nướng đứng ngồi không yên thì ít lâu sau lại có dịch viêm phổi cấp do virus Corona mới gây ra.

Hành động hay ngồi chờ đóng cửa?? Khách hàng hạn chế tụ tập nơi chốn đông người, doanh thu do đó cũng sụt giảm hơn nửa, trong khi chi phí mặt bằng, nhân công vẫn vậy duy trì đã khó đừng nói đến lỗ.


Nhưng nhìn nhận thẳng thắn, nhu cầu ăn uống của khách hàng vẫn luôn cao dù là trước bệnh dịch hay trong bệnh dịch và bởi vậy, nếu họ đã ngại ra ngoài ăn, tại sao chúng ta sẽ GIAO HÀNG TẬN NƠI???


3. GrabFood

Từ hệ sinh thái những người dùng dịch vụ giao hàng, Grab phát triển thêm tính năng giao hàng tận nơi, phục vụ những khách hàng có nhu cầu giao đồ ăn tận nơi. Tuy nhiên, để xem danh sách các hàng quán, cũng như đảm bảo chất lượng đồ ăn, và thời gian nhanh chóng nhất. Giá cước sẽ được tính bằng giá trị của đơn hàng kèm phí vận chuyển. Hiện tại GrabFood mới được triển khai tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Phần mềm bán hàng siêu thị


Tin liên quan cùng chuyên mục