Đối tường nên sử dụng viatmin elevit là ai?

Ngày đăng: 12/15/2022 3:17:30 PM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4335330] - Cập nhật: 55 phút trước

Vitamin Elevit hay thuốc Elevit cho bà bầu là sản phẩm được nhiều mẹ bầu tin tưởng sử dụng. Vitamin tổng hợp Elevit không chỉ là sản phẩm dành riêng cho mẹ bầu mà còn phù hợp với phụ nữ tiền mang thai và sau sinh.

Với phụ nữ tiền mang thai có thể sử dụng thuốc elevit cho bà bầu từ 1 đến 2 tháng để giúp tăng khả năng thụ thai. Ngoài ra trong viatmin Elevit còn chứa acid folic thành phần quan trọng giúp phòng tránh các bệnh bẩm sinh ở trẻ rất tốt.

Với phụ nữ đang mang thai, thuốc Elevit hỗ trợ mẹ bầu phòng ngừa thiếu khi mang thai, bổ sung canxi giúp mẹ tránh tình trạng thiếu hụt canxi khi mang bầu.

Với các mẹ đang cho con bú, viatmin Elevit có tác dụng giúp mẹ phục hồi sức khỏe sau sinh. Tạo điều kiện hỗ trợ bé phát triển tốt. Vì khi mẹ có sức khỏe tốt sẽ giúp dưỡng chất tốt từ sữa truyền cho bé để tăng sức đề kháng tốt nhất.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, mẹ nên sử dụng 1v/ngày. Và tránh sử dụng thuốc elevit lúc đói, tránh uống buổi tối. Thời điểm uống thuốc elevit tốt nhất là sau khoảng 30 – 60 phút sau khi ăn sáng hoặc ăn trưa.


Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé