Độn cằm bị cứng do đâu?

Ngày đăng: 6/26/2024 4:49:41 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 9
Chi tiết [Mã tin: 5393626] - Cập nhật: 7 phút trước

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ. Trước đây em có tân trang chiếc cằm rồi. Nhưng sau khoảng 6 tháng thì em thấy độn cằm bị cứng, nhìn mất tự nhiên lắm. Giờ em lo quá, không biết khắc phục thế nào? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn” (Ngọc Nga – Bình Thuận).


Trả lời: Thân chào Ngọc Nga. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn làm đẹp đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc độn cằm bị cứng phải làm sao? Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau.


Độn cằm bị cứng do đâu?


Có rất nhiều người sau khi độn cằm nhưng không vừa ý, hoặc là cằm quá nhọn không cân đối với tỷ lệ khuôn mặt. Một trong những trường hợp khác đó là gặp phải tình trạng độn cằm bị cứng, thiếu sự tự nhiên trên khuôn mặt.


Độn cằm bị cứng do nhiều nguyên nhân. Có thể kể đến như:


Chất liệu độn cằm kém chất lượng, không tương thích với cơ thể.

Kỹ thuật độn cằm xâm lấn nhiều.

Bác sĩ chuyên môn và kinh nghiệm non nớt.

Quy trình độn cằm không đảm bảo vô khuẩn.

Chế độ chăm sóc sau hậu phẫu không đúng.


>>>Tìm hiểu: Review bác sĩ Ngô Mộng Hùng



Đó là tất cả những lý do khiến bạn gặp phải tình trạng độn cằm bị cứng. Thế nên, đối với những chị em bắt đầu quyết định phẫu thuật độn cằm V line. Hãy tỉ mỉ, cẩn trọng lựa cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín uy tín. Còn đối với trường hợp độn cằm bị cứng, thì phải làm như thế nào?


Giải pháp khắc phục tình trạng độn cằm bị cứng


Theo các chuyên gia thẩm mỹ, với trường hợp độn cằm bị cứng bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa khuyết điểm này chỉ 1 lần.


Với phương pháp phẫu thuật độn cằm V line Hàn Quốc, bác sĩ sau khi đã tháo bỏ chất liệu độn cằm cũ, sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng. Rồi đưa chất liệu độn cằm an toàn, chất lượng vào vị trí đã xác định trước. Cố định chúng lại trước khi đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Nhanh chóng giúp bạn lấy lại dáng cằm thon gọn, thanh tú ngoài sức mong đợi.


>>>Tham khảo thêm để biết: độn cằm giá bao nhiêu



Địa chỉ khắc phục độn cằm bị cứng uy tín chỉ có Việt Nam


Tọa lạc tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là “ địa chỉ vàng” cho rất nhiều chị em khi có mong muốn phẫu thuật độn cằm V line, mà không phải lo lắng vấn đề độn cằm bị cứng.


Khi độn cằm cũng như khắc phục độn cằm bị cứng tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Bạn sẽ được hưởng thụ một dịch vụ độn cằm hoàn hảo với những ưu điểm nổi bật như:


Dáng cằm V line thon gọn, hoàn hảo:


Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ, cùng nhiều năm tu nghiệp tại các nước uy tín về ngành phẫu thuật thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ. Bác sĩ Hùng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn chiếc cằm V line thon gọn, hài hòa với khuôn mặt.


Hiệu quả thách thức với thời gian:


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng áp dụng thiết bị công nghệ tối tân, hiện đại, riêng sụn sinh học định hình dáng cằm thì được nhập trực tiếp Hàn Quốc và đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt an toàn, chất lượng. Hiệu quả an toàn tuyệt đối mà chẳng lo độn cằm bị cứng nữa.


Nhẹ nhàng, nhanh chóng:


Chỉ với 20 – 30 phút phẫu thuật đơn giản tại Bệnh viện thẩm mỹ, và 3 – 5 ngày nghỉ ngơi tại nhà, bạn đã có thề sở hữu chiếc cằm hoàn hảo ngoài sức mong đợi.


Chi phí như mơ:


Không những là địa chỉ độn cằm uy tín và an toàn, mà Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có chi phí độn cằm V line vô cùng phải chăng và phù hợp với túi tiền của từng đối tượng khách hàng. Cùng tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quát hơn nhé.


“Quẳng” đi nỗi lo độn cằm bị cứng. Nhiều chị em đã can đảm lấy lại khuôn mặt xinh đẹp vốn có của mình, Ngọc Nga hãy là người tiếp theo bằng cách đến trực tiếp với Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây, để hiện thực hóa ước mơ của mình bạn nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ