Đón đầu mọi xu hướng thiết kế với gạch giả đá marble

Ngày đăng: 5/30/2021 9:07:59 PM - Tổng hợp - TP HCM - 239
Chi tiết [Mã tin: 3288875] - Cập nhật: 28 phút trước

Gạch giả đá marble là 1 trong các xu hướng trong trang trí nhà ở của gia đình. Việc chọn gạch giả đá giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn, dễ dàng vệ sinh, làm sạch cũng như đảm bảo được độ bền cho dự án sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng tự tin sử dụng gạch marble, để quý vị ko cần phải băn khoăn về sản phẩm thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu những thông tin về gạch giả đá marble này để quý vị dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định chọn lựa.


1. Đặc điểm của gạch giả đá marble


Gạch vân đá marble sở hữu 2 loại bao gồm gạch lát nền và gạch ốp tường. Gạch được thiết kế tái hiện lại bề mặt của đá cẩm thạch tự nhiên với độ trùng lặp thấp nên lúc sử dụng sẽ có vẻ đẹp tự nhiên cũng như sự đẳng cấp cho không gian gia đình.



Thiết kế màu sắc của gạch marble đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau như màu xanh, nâu, vàng, kem, trắng, đen... Cùng với đó là sự đa dạng trong kích thước để dễ dàng áp dụng trong nhiều ko gian khác nhau. Tuy nhiên, tiêu biểu nhất và được chọn lọc nhiều nhất trong các sản phẩm gạch ốp lát vân marble phải kể đến những màu trung tính như màu đen, trắng, xám, nâu... Bởi nó dễ dàng kết hợp với nội thất trong không gian.


Ngoài đa dạng màu sắc và kích thước thì gạch vân đá marble còn mang độ cứng cao, chống chịu được lực tác động lên bề mặt để bảo vệ tuổi thọ cho ko gian sử dụng. Thêm vào đấy, khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, làm sạch giúp bảo vệ không gian luôn được sạch đẹp như mới.


2. Các loại gạch được ưa chuộng trên thị trường


Thị trường đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc và kích thước để người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm gạch ốp lát phù hợp nhất với không gian của mình. Tiêu biểu chúng ta cần kể đến một số mẫu gạch dưới đây:


- Gạch vân đá marble màu đen


Màu đen là 1 màu thể hiện sự huyền bí, sang trọng, tuy nhiên, lại kén không gian sử dụng. Vì nó là 1 màu tối nên quý vị chỉ nên sử dụng gạch vân đá màu đen cho ko gian có diện tích rộng lớn để giúp không gian ko bị trống trải. Tuy nhiên, màu đen vẫn là màu được nhiều gia chủ chọn lựa bởi tính đẳng cấp của nó. Với các không gian nhỏ, nếu như quý vị vẫn muốn sử dụng màu đen thì có thể sử dụng như một điểm nhấn trong ko gian.



- Gạch vân đá màu xám


Màu xám là một màu trung tính dễ dàng kết hợp được với nhiều màu khác trong không gian. Các dòng gạch vân đá màu xám phù hợp để sử dụng cho những không gian có cá tính hiện đại, đẳng cấp. Quý vị có thể sử dụng cho ko gian phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm được thiết kế theo phong cách tối giản khi sử dụng. Thiết kế chống nước, chịu lực tốt nên quý vị có thể sử dụng cho các khu chung cư cao cấp, nhà ở tiên tiến để mang đến sự đẳng cấp và sang trọng.


- Gạch vân mây


Gạch vân mây là 1 mẫu gạch chưa bao giờ hết hot. Đây là thiết kế mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Với những loại gạch marble cao cấp thiết kế vân mây ko bị trùng lặp, có tính tự nhiên cao hơn. Gạch vân mây thường được thiết kế với nền màu trắng, vân mây màu xám hoặc màu nâu. Với màu chủ đạo là màu trắng điểm xuyết vân mây màu nâu, màu xám thì ko gian sẽ được mở rộng hơn, có thể sử dụng được cho cả ko gian lớn nhỏ khác nhau.


3. Lưu ý khi chọn gạch giả đá marble


Để chọn được sản phẩm thích hợp thì quý vị cần phải chú ý đến nhiều tiêu chí như cá tính thiết kế, diện tích ko gian, màu sắc chủ đạo... Dưới đây là 1 số lưu ý quý vị cần quan tâm để có được sự chọn lọc tốt nhất.



- Có một số dòng gạch lúc ốp quy định theo đúng chiều thì mới đảm bảo được thẩm mỹ, do vậy quý vị cần phải dựa theo đúng dòng gạch mình chọn để có cách ốp thích hợp nhất.


- Vì gạch vân đá qua mỗi lô sản xuất luôn có sự sai lệch về màu sắc, cho nên khi mua gạch, quý vị nên mua dư ra 1- 2 m2 để tránh những hỏng hóc trong quá trình thi công, tránh mua thêm phải sản phẩm khác lô sẽ làm lệch màu gây mất thẩm mỹ cho không gian.


- Thị trường hiện giờ có rất nhiều màu keo chà ron gạch, quý vị có thể chọn lựa keo chà ron cùng màu với gạch để đảm bảo được tính thẩm mỹ cao nhất.


Trên đây là một số thông tin cơ bản nhất về gạch vân đá marble đón đầu xu hướng trong thiết kế nội thất. Để được tư vấn cũng như tự mình trải nghiệm sản phẩm gạch vân đá marble cao cấp đến từ Italy, quý vị hãy đến với Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda. Tại đây, quý vị sẽ được cảm nhận trực tiếp ko chỉ là gạch vân đá marble từ Italy mà còn những dòng gạch vân Cement, gạch vân gỗ đẳng cấp, sang trọng nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp