Dọn dẹp vệ sinh công nghiệp với đối tác chuyên nghiệp sài gòn xanh

Ngày đăng: 9/20/2021 6:58:32 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 97
Chi tiết [Mã tin: 3439801] - Cập nhật: 12 phút trước

Dọn dẹp vệ sinh công nghiệp là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cặn kẽ về dịch vụ này. Hơn thế nữa bạn còn được giới thiệu công ty vệ sinh uy tín nhất hiện nay.

Sức khỏe, cùng các ấn tượng luôn đặc biệt và tất cả những sự hài lòng; về những chất lượng dịch vụ dọn dẹp vệ sinh công nghiệpSẽ luôn là ưu tiên số một của công ty vệ sinh công nghiệp Sài Gòn Xanh, chúng tôi sẽ cố gắng cao nhất để mang đến không gian sạch sẽ, thoáng mát, gọn gàng đến toàn thể cộng đồng cư dân. Nếu quý khách cần tìm nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp theo giờ, theo diện tích,…hãy cho vệ sinh công nghiệp giá rẻ Sài Gòn Xanh cơ hội được vui vẻ phục vụ. Hãy lựa chọn Sài Gòn Xanh, để có những trải nghiệm thú vị đặc biệt nhất.

Năm 2021 Vệ Sinh Sài Gòn Xanh xin cập nhật bảng giá vệ sinh nhà sau xây dựng TP.HCM mới nhấtDịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng là dịch vụ được nhiều đơn vị chú trọng đầu tư, trong số đó thì Sài Gòn Xanh là công ty được nhiều khách hàng tín nhiệm nhất tại TP.HCM, Bởi chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng tại TP.HCM với mức chi phí rẻ, dịch vụ uy tín, chất lượng dịch vụ luôn được chúng tôi chú trọng hàng đầu, nên được nhiều khách hàng tín nhiệm là đương nhiên.

1.Vệ sinh công nghiệp là gì?

Vệ sinh công nghiệp là khoa học về làm sạch các bề mặt để bảo vệ, nâng cao sức khoẻ, sự an toàn của con người tại nơi làm việc khỏi các mối nguy hại trong công việc có thể dẫn đến thương tích, bệnh tật hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động.


2.Vệ sinh công nghiệp- Công việc nhân viên làm

  • Vệ sinh trần nhà, đèn, quạt treo tường, làm sạch tường, cửa ra vào và cửa sổ và sàn.
  • Vệ sinh cầu thang, lan can, tay vịn, các thiết bị trang trí.
  • Vệ sinh toàn bộ nội thất và sắp xếp gọn gàng.
  • Vệ sinh toilet, các thiết bị vệ sinh.
  • Giặt thảm, giặt ghế nội thất, rèm cửa.
  • Vệ sinh khu vực hành lang, lối đi.

Các công việc cần làm khi vệ sinh sau xây dựng

Nhiều người thắc mắc dịch vụ dọn nhà, dọn vệ sinh sau xây dựng bao gồm các công việc gì? Bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được các công việc của vệ sinh sau xây dựng như sau:


  • Vệ sinh cửa kính, cửa gỗ, cửa sắt
  • Dịch vụ tổng vệ sinh nhà ở sau xây dựng
  • Vệ sinh vật dụng trong nhà
  • Vệ sinh tẩy rửa làm sạch và đánh bóng sàn nhà
  • Hút bụi
  • Vệ sinh, giặt ghế salon, sofa, ghế văn phòng …v.v
  • Giặt thảm cầu thang bộ và thảm sàn nhà

Những công việc cần phải làm khi dọn vệ sinh

Những công việc cần phải làm khi dọn vệ sinh

Quy trình tổng vệ sinh sau xây dựng như thế nào?

Quy trình tổng vệ sinh sau xây dựng bạn cần tham khảo nhiều nguồn thông tin khác nhau. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tham khảo quy trình sau đây của chúng tôi:


Vệ sinh sau xây dựng phần thô

Vệ sinh phần thô là công đoạn đầu tiên cần thực hiện. Những gì còn vương lại sau khi xây dựng như rác thải cần phân loại và dọn dẹp đúng nơi quy định. Những loại rác thuộc phần thô thường là vật liệu xây dựng như:


  • Cát đá, xi măng còn vương vãi, chưa xử lý hết trên sàn nhà hoặc xung quanh công trình cần được đưa ra nơi tập trung phế liệu.
  • Các loại giấy bóng, bao bì xi măng cũng cần được sắp xếp riêng để tái tạo sử dụng…

Nhiều vật liệu ngổn ngang công trình cũng được dọn dẹp và tập kết chuyển đi. Quá trình vệ sinh phần thô này sẽ giúp công việc vệ sinh tiếp theo nhanh chóng và thuận tiện hơn.


Vệ sinh phần thô như xi măng, cát bụi

Vệ sinh phần thô như xi măng, cát bụi

Tổng vệ sinh sau xây dựng phần tinh

Vệ sinh xây dựng phần tinh được coi là khâu quan trọng nhất. Bạn có thể làm sạch cả tòa nhà bằng những công việc như dọn dẹp vệ sinh các phòng, sàn nhà, vệ sinh… Cụ thể, tổng vệ sinh sau xây dựng như sau:


Làm sạch phòng chi tiết

  • Làm sạch trần nhà với các công việc là vệ sinh quét bụi mặt trần, lau chùi vệ sinh xung quanh khu máng đèn hay những vật dụng được lắp đặt trên trần
  • Vệ sinh làm sạch hiên nhà, lan can, mặt tiền tòa nhà, khu nhà xây dựng
  • Tiến hành lau chùi và hút bụi ở tường, các góc chân tường, và ngay cả những ô gạch ốp tường bị dính bẩn trong quá trình hoàn thiện.
  • Lau chùi hệ thống cửa gỗ của tòa nhà
  • Lau chùi hệ thống cửa kính bên trong + bên ngoài thuộc công trình…
  • Vệ sinh làm sạch, lau chùi đảm bảo an toàn các thiết bị điện trong công trình
  • Làm sạch cầu thang bộ với các công việc là vệ sinh và làm sạch từng bậc thang kèm theo, tay vịn hai bên cầu thang bộ
  • Tổng vệ sinh các phòng khách, Phòng ngủ, nhà kho trong đó có cả phần nội thất, tường, sàn, thảm …
  • Tổng vệ sinh nhà bếp với các công việc chủ yếu như lau chùi, hút bụi ở các góc ngách thuộc phòng bếp. Đồng thời các thiết bị nhà bếp cũng cần được vệ sinh làm sạch.

Tổng vệ sinh chi tiết các phòng

Tổng vệ sinh chi tiết các phòng

Làm sạch nền nhà, nhà vệ sinh

  • Tổng vệ sinh sàn công trình được làm bằng mọi chất liệu như gạch, đá, gỗ… Bạn có thể chọn làm sạch bằng cách chà sàn bằng máy đánh sàn công nghiệp được nhập khẩu từ các nước phát triển. Với loại máy công nghiệp này bạn cần loại bỏ bụi bẩn, sơn, xi măng, còn đọng lại trong quá trình xây dựng trên nền nhà.
  • Tiến hành tẩy, phủ bóng các loại sàn bằng những loại hóa chất phù hợp. Kèm theo đó là cần sử dụng máy hút bụi, hút nước để làm sạch toàn bộ nước, hóa chất, bụi bẩn sau khi tẩy rửa sàn.
  • Vệ sinh nội thất cũng được chú ý cao với các công việc chính là làm sạch bàn ghế, kệ, lau dọn giường, ti vi, tượng, tủ, quạt,…
  • Làm sạch nhà vệ sinh bằng cách bạn sẽ sử dụng hóa chất chuyên dụng, nhưng không gây kích ứng hay dị ứng cho nhân viên để vệ sinh và lau chùi sạch sẽ thiết bị … Đồng thời người dọn vệ sinh cũng cần khử mùi nhà tắm để hoàn thiện công việc của mình.

Tổng vệ sinh làm sạch nền nhà và trần nhà

Tổng vệ sinh làm sạch nền nhà và trần nhà

Nghiệm thu và bàn giao công trình

Với quá trình sử dụng dọn vệ sinh sau xây dựng như trên chắc chắn bạn sẽ nhận được một tòa nhà sau xây dựng cực kỳ đẹp mắt. Khi đội công nhân vệ sinh công nghiệp đã hoàn tất mọi khâu vệ sinh bạn sẽ được nghiệm thu thành quả sản phẩm.


Nghiệm thu và bàn giao sau khi dọn vệ sinh xong

Nghiệm thu và bàn giao sau khi dọn vệ sinh xong

Thông thường bạn sẽ kiểm tra khâu vệ sinh phần thô và phần tinh, việc lau chùi dọn dẹp đã thật sự an toàn và sạch sẽ hay chưa… Sau khi đã nghiệm thu theo đúng hợp đồng, đơn vị dọn vệ sinh sẽ bàn giao lại công trình và tất toán hợp đồng với bên thuê.


Dịch vụ dọn nhà, dọn vệ sinh sau xây dựng ở đâu tốt?

Cung ứng lao động Sài Gòn Xanh hiện đang được nhiều công trình xây dựng lựa chọn để làm vệ sinh công nghiệp xây dựng. Chúng tôi là đơn vị uy tín trên thị trường với đa dạng các loại dịch vụ vệ sinh công nghiệp bạn hoàn toàn có nhiều sự lựa chọn đối với các dịch vụ tại đây.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, sử dụng thành thạo các loại máy móc công nghệ tiên tiến nhất. Bạn có thể yên tâm về tiến độ hợp đồng và chi phí vệ sinh ưu đãi, cạnh tranh.

Dịch vụ dọn nhà, dọn vệ sinh sau xây dựng không còn xa lạ với hầu hết các chủ doanh nghiệp. Đây là dịch vụ đáp ứng nhu cầu cần thiết của các công trình cần vệ sinh phòng ốc, tầng ban. Bạn có thể tiết kiệm được sức người, chi phí khi thuê nhân công vệ sinh tại Cung ứng lao động Sài Gòn Xanh.... Xem thêm

https://vesinhcongnghiephcm.com.vn/don-dep-ve-sinh-cong-nghiep-voi-doi-tac-chuyen-nghiep-sai-gon-xanh.html

Năm 2021 Vệ Sinh Sài Gòn Xanh xin cập nhật bảng giá vệ sinh nhà sau xây dựng TP.HCM mới nhất. Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng là dịch vụ được nhiều đơn vị chú trọng đầu tư, trong số đó thì Sài Gòn Xanh là công ty được nhiều khách hàng tín nhiệm nhất tại TP.HCM, Bởi chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ...

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: 0979 220 223 – 0389 258 258

Email: vscnsaigonxanh@gmail.com

Website: https://www.vesinhcongnghiephcm.com.vn

Fanpage: https://bit.ly/34Z8QH

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ