Đơn giản nhưng tinh tế với kệ treo quần áo cho bé

Ngày đăng: 7/27/2020 12:42:30 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 233
Chi tiết [Mã tin: 3029732] - Cập nhật: 31 phút trước

Việc kinh doanh quần áo hiện nay đang là một xu thế. Các cửa hàng mọc lên san sát nhau, như các tuyến phố chùa bộc, xuân thủy… là các phố thời trang ở Hà Nội. Địa điểm kinh doanh là một lợi thế thì việc trưng bày làm sao cho bắt mắt lại là điểm quyết định để khách hàng có vào cửa hàng của bạn hay không ?. Hai yếu tổ này quyết định việc kinh doanh cua bạn có thành công hay không ?. 

Shop quần áo ngoài manocanh thì các dạng kệ treo quần áo là rất cần thiết, bởi sử dụng kệ sẽ tăng thêm rất nhiều lợi ích cho bạn, từ việc tích kiệm không gian đến việc khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm hơn…. Vậy những yếu tố nào quyết định đến việc lựa chọn loại kệ cho phù hợp với không gian của bạn ?. Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn kệ treo quần áo.

 

Kích thước của kệ.

Kích thước quan trọng nhất của kệ quần áo là cao 1.5m. Đây là kích thước chuẩn để khách hàng có thể lựa chọn quần áo một cách dễ dàng. Cũng tùy thuộc vào mặt hàng của các bạn treo trên kệ là quần hay áo mà có thể thay đổi chiều cao một cách phù hợp, hơn nữa nếu mặt tường của các bạn có nhiều không gian trống thì bạn có thể lắp đặt các dạng kệ treo tường để tích kiệm không gian.

Kiểu dáng của mẫu kệ quần áo đẹp.

 

Với xu hướng hiện đại thì các bạn nên chọn các mẫu kệ càng đơn giản càng tốt. Đối với dạng kệ gắn vào tường thì chúng ta có thể tùy thuộc vào độ cao của mặt tường mà chia ra làm nhiều tầng khác nhau. Chúng ta cũng có thể kết hợp thêm các thanh tay đỡ gắn trên các thanh ray để làm các mặt phẳng trưng bày các loại quần áo gấp….

 

Để tích kiệm không gian hơn nữa thì các bạn cũng có thể sử dụng thêm các thanh móc treo, bởi trên các thanh đó được gắn thêm các viên bi giúp chúng ta vừa có thể treo được nhiều quần áo mà lại không sợ chúng bị dồn về 1 phía .

Nếu kệ đặt ngay tại lối đi lại mà lại sát mặt tường thì bạn nên sử dụng thêm tấm ốp tường thì cửa hàng của bạn sẽ rất đẹp mắt. Khi có tấm ốp tường thi chiếc kệ của bạn càng đơn giản càng tốt.

 

Chất liệu của kệ:

Trước đây với các loại kệ thông thường thì người ta hay làm với gỗ tự nhiên với quan niệm “ăn chắc mặc bền”. Nhưng bây giờ công nghệ đã rất phát triển, có thêm nhiều vật liệu mới để ứng dụng vào dòng kệ treo này. Nhưng hiện nay chủ yếu kệ được làm từ kim loại bởi tính chất dễ tạo hình của chúng, hơn nữa dễ dàng sơn, sửa cho phù hợp với tông màu của cửa hàng.

trước đây với loại kệ thông thường thì người ta chỉ làm bằng gỗ tự nhiê, với quan niệm ăn chắc mặc bền. nhưng bầy giờ công nghệ ngày càng phát triển, có thêm nhiều vật liệu mới để tạo ra nhiều mẫu kệ khác nhau, từ nhựa, kim loại. Đặc điểm của loại mẫu này là dễ tạo hình,

Cho quần áo gọn gàng

Sản phẩm giúp các mẹ treo quần áo em bé một cách gọn gàng, ngăn nắp. Bố mẹ tha hồ lựa chọn những bộ đồ bé sơ sinh “cute” nhất để treo trang trí lên kệ. Giúp căn phòng không cần trang hoàng nhiều mà vẫn có hơi ấm trẻ con, vẫn vui nhộn và nhiều niềm vui.

 

Ngoài ra, kệ gỗ treo đồ trang trí còn giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn những bộ đồ ưa thích cho bé mặc ra ngoài, đi tiệc. Giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm vì có giá treo dễ dàng. Không cần soạn ra bừa bộn so với khi quần áo được xếp trong tủ.

 

Dễ dùng, tiện dụng

Thiết kế đơn giản chỉ với 4 thanh gỗ cùng một giá treo nhưng vô cùng chắc chắn. Sản phẩm dễ sử dụng khi mở ra và đóng vào. Dễ dàng gấp gọn và đem đi cất ở góc tường hay bất cứ nơi nào bạn muốn. Chất liệu gỗ an toàn, tươi mới, chống mối mọt và không gây tổn thương cho em bé. Thích hợp trang trí thêm nhiều món phụ kiện đáng yêu như váy ba lê, dây trang trí,…

 

Tiết kiệm không gian

Kệ gỗ treo đồ trang trí còn là một giải pháp lý tưởng để phơi khăn nhỏ, quần áo nhỏ em bé khi không sử dụng. Giúp gia đình tiết kiệm không gian nếu phòng không đủ cho những cái tủ quần áo cồng kềnh, to tướng. Thuận lợi di dời đến mọi nơi, mọi vị trí tùy ý thích.

 

Sản phẩm chắc chắn với giá chỉ 300.000 đồng giúp các mẹ mua sắm an toàn và thông minh. Đừng chần chờ mà cho ngay sản phẩm đáng yêu này vào giỏ hàng nhé.

 

Trên đây là một số lưu ý Nội thất OCHU giúp bạn lựa chọn một chiếc kệ phù hợp nhất với cửa hàng của các bạn. Các bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí để lựa chọn 1 chiếc kệ phù hợp nhất. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác