Dọn nhà 5 phút với robot hút bụi lau nhà xiaomi roborock g10

Ngày đăng: 3/26/2023 9:36:00 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 4537764] - Cập nhật: 56 phút trước

Dường như cuộc sống hiện đại khiến chúng ta không có thời gian dành cho gia đình, bỏ bê việc chăm sóc không gian tổ ấm thân yêu. Chúng ta thường nghĩ rằng việc dọn dẹp nhà cửa luôn là “nỗi ác mộng” bởi công việc này tốn thời gian, công sức và vô cùng nhàm chán. Tuy nhiên, việc nhà sẽ không còn là nỗi lo của chúng ta bởi đã có Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock G10!

Giờ đây, chỉ với 5 phút, bạn đã có thể dọn dẹp xong nhà cửa của gia đình mình. Không tin ư? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Mihome Đắk Lắk.

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA ROBOROCK G10

1.Dock sạc tự động giặt giẻ

Sử dụng thiết kế 2 thùng nước với dung tích thùng nước sạch là 2.9L + một thùng nước thải là 2.5L. Roborock G10 dễ dàng quay trở lại dock sạc để làm sạch giẻ lau. Điều này giúp giẻ lau luôn trong trạng thái sạch sẽ để robot lau nhà một cách hiệu quả nhất.

2. Công nghệ lau rung

Được trang bị khả năng quét thông dụng như các phiên bản trước, nhưng khả năng lau của G10 đã tiến xa hơn một bậc, G10 sử dụng mô-đun lau rung tần số cao, có thể đạt tới 3000 lần mỗi phút. Đây là sức mạnh đủ để chứng minh rằng G10 có thể loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu nhất.

3. Nhận diện thảm – Robot tự nâng khăn lau

Chế độ làm sạch thảm độc đáo. Trong khi làm sạch, robot sẽ xác định thảm tự động để nâng mô-đun lau nhà ngừng chảy ra nước, làm cho robot chỉ quét vào hút sạch mọi bụi trong khẽ của thảm.

4. Khả năng leo vật cản lên tới 2cm

Chức năng leo dốc có độ nghiêng 25o, gờ, thảm sàn cao nhỏ hơn 2cm, tương thích và phù hợp tất cả các vật liệu nền nhà khác nhau.

5. Lực hút mạnh mẽ

Được trang bị hệ thống hút HyperForce “của Roborock, Robot hút bụi Roborock G10 có lực hút mạnh mẽ lên đến 2500Pa dễ dàng hút sạch các hạt bụi mịn trên nền sàn cứng, trên lông từ thảm.

MUA NGAY

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng