Đơn vị bán thùng carton chuyển nhà quận tân bình

Ngày đăng: 11/12/2020 11:51:13 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 115
Chi tiết [Mã tin: 3121035] - Cập nhật: 27 phút trước

Việc đóng gói hàng hoá, đồ đạc vào thùng carton thì sẽ thuận tiện và đảm bảo an toàn cho việc vận chuyển của bạn hơn. Hiện nay, có nhiều đơn vị bán thùng carton trên thị trường có thể khiến bạn bối rối không biết nên chọn nơi nào. Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn dịch vụ chuyên bán thùng carton chuyển nhà Quận Tân Bình của công ty Taxi tải. Với mức giá bán cùng chất lượng tuyệt vời, đây sẽ là một địa điểm mà bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

GIỚI THIỆU VỀ DỊCH VỤ BÁN THÙNG CARTON CHUYỂN NHÀ QUẬN TÂN BÌNH CỦA TAXI TẢI

Taxi tải là thương hiệu chuyên cung cấp các dịch vụ và sản phẩm phục vụ nhu cầu chuyển nhà hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm thùng carton của Taxi tải thì đa dạng về mẫu mã và thể loại, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Vì là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín, giá sản phẩm của chúng tôi thì rẻ và phải chăng nhất trên thị trường. Mong muốn được phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng, dù là đơn hàng số lượng ít hay nhiều, chúng tôi vẫn vui lòng phục vụ. Giá càng tốt nếu bạn mua càng nhiều.

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn phục vụ việc mua bán thùng carton chuyển nhà Quận Tân Bình được dễ dàng và hiệu quả hơn.

Toàn bộ sản phẩm chúng tôi cung cấp đều có sẵn nên nếu bạn cần giao hàng tận nhà, chúng tôi có thể nhanh chóng lên đơn để giao đến địa chỉ cho bạn.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA THÙNG CARTON CHUYỂN NHÀ

Xác định kích thước và kiểu dáng cần mua

Để thuận tiện cho việc mua bán, bạn nên tính toán kích thước và kết cấu thùng mà bạn muốn sử dụng. Tuỳ vào mục đích sử dụng, bạn có thể chọn loại thùng thích hợp để tiết kiệm cũng như đóng gói đồ đạc hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, việc xác định trước kích thước và kiểu dáng thùng cũng giúp nhân viên tư vấn báo giá chính xác hơn.

Thùng carton 3 lớp thường dành cho các sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển trong nước như quần áo, giầy dép….

Thùng carton 5 lớp có 2 mặt phẳng bên ngoài, 2 lớp sóng và 1 phẳng chính giữa. Loại thùng này có độ dày và độ cứng trung tốt, thích hợp đóng gói hàng hóa, nội thất, máy móc khối lượng và trọng lượng lớn.

Thùng carton 7 lớp là loại dày và cứng cáp nhất. Chúng có cấu tạo gồm 3 lớp sóng và 4 mặt phẳng (2 mặt ngoài và 2 mặt trong). Nếu bạn kinh doanh đồ gốm, thủy tinh, thiết bị linh kiện điển tử, cần sự bảo quản kỹ trong quá trình vận chuyển thì nên dùng loại này.

Chọn loại giấy carton

Thùng carton thường có 2 phần chính là lớp ngoài và lớp trong. Lớp ngoài có khả năng chịu lực, chịu cắt và chống nước còn lớp sóng bên trong thì có chức năng giảm những chấn động cho đồ dùng đựng bên trong khi có va chạm xảy ra.

Bạn có thể quan sát bề mặt ngoài để nhận biết loại thùng tốt hay không. Nếu chất lượng giấy lớp ngoài tốt thì bề mặt của chúng sẽ láng mịn, độ hút ẩm thấp, giấy dai khó đứt, chịu lực độ nén và độ bục cao. Còn loại giấy thường thì nhanh hút ẩm, mềm dễ đứt, chịu lực nén và bục thấp.


Xem thêm: https://taxitai.org/mua-ban-thung-carton-chuyen-nha-quan-tan-binh-gia-re-o-dau/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ