Đơn vị chuyên cung cấp cửa thép vân gỗ chất lượng với giá thành phù hợp

Ngày đăng: 7/16/2024 10:17:19 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 6
  • ~/Img/2024/7/don-vi-chuyen-cung-cap-cua-thep-van-go-chat-luong-voi-gia-thanh-phu-hop-01.jpg
~/Img/2024/7/don-vi-chuyen-cung-cap-cua-thep-van-go-chat-luong-voi-gia-thanh-phu-hop-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5432677] - Cập nhật: 59 phút trước

Cửa thép vân gỗ có nguồn gốc từ Phương Tây và đem đến tính an toàn cao. Cửa thép vân gỗ có nhiệm vụ đảm bảo tính an toàn, phòng chống tai nạn cháy nổ tốt hơn. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao khi được áp dụng kỹ thuật sơn vân gỗ lên bề mặt cánh cửa và tạo được những lớp màu vân gỗ y như màu vân gỗ thật. Vì vậy, cửa thép vân gỗ cũng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng để lắp cửa cổng, cửa chính, cửa thông phòng, cửa thoát hiểm….

Ưu điểm và nhược điểm của cửa thép vân gỗ

Bất kỳ sản phẩm nào cũng sẽ có ưu và nhược điểm của mình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về loại cửa thép vân gỗ này nhé!

Ưu điểm nổi bật của cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ đáp ứng tính an toàn cao hơn hẳn so với các loại cửa khác nhau trên thị trường chung hiện nay. Sản phẩm có tính năng đặc biệt có thể ngăn chặn khói, khả năng chống cháy, cách nhiệt, cách âm tốt, chống cháy nổ.

Đáp ứng độ bề cao bởi chúng được cấu tạo từ nguyên liệu chính là thép, được sản sản xuất trong nhà máy dây chuyền công nghệ hiện đại. Qua đó, tuổi thọ sử dụng cửa thép vân gỗ có thể lên đến 20 năm thậm chí 30 năm mà không lo hỏng hóc.

Cửa thép vân gỗ còn đáp ứng tốt nhược điểm cong vênh, không co ngót hay mối mọt, sợ nứt nẻ như những loại cửa gỗ khác. Bạn sẽ không cần tốn thêm chi phí để xử lý khắc phục những nhược điểm này.

Sản phẩm có thể lắp đặt tại mọi vị trí, kể cả môi trường thười tiết khắc nghiệt cũng sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của cửa.

Cửa thép vân gỗ đáp ứng tính thẩm mỹ cao, giống vân gỗ tự nhiên, màu sắc bắt mắt phong phú. Sản phẩm còn được phủ lên lớp sơn siêu bền chống chọi được mọi điều kiện môi trường mà không sợ bong tróc.

Nhược điểm cửa thép vân gỗ

Không đáp ứng được tính thẩm mỹ của cửa ở mặt không mang phào với cửa thép vân gỗ chỉ phào 1 mặt.

Kích thước, trọng lượng của cửa sẽ gây khó khăn trong việc di chuyển và lắp đặt sẽ tốn chi phí hơn.

Thời gian sản xuất sẽ lâu mất khoảng 25 đến 30 ngày

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về sản phẩm. Khách hàng có thể liên hệ với Saigondoor để biết thêm thông tin và chi tiết nhé!

SaigonDoor chuyên cung cấp cửa thép vân gỗ tốt nhất hiện nay

Saigondoor cam kết không chỉ mang cửa thép vân gỗ với mức giá thành phải chăng đến với người dùng. Saigondoor còn luôn lấy tiêu chí “Uy tín - chất lượng” làm đầu. Do đó chúng tôi luôn cam kết cung cấp dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ cao cấp chất lượng hoàn thiện nhất. Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, nguyên vật liệu chính hãng kết hợp ứng dụng công nghệ, quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.

Cửa thép vân gỗ mà Saigondoor cung cấp luôn đảm bảo với các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, kỹ thuật, thẩm mỹ và được thiết kế mẫu mã hết sức đa dạng, màu sắc phong phú, họa tiết sống động, chân thực đến từng chi tiết. Giúp bạn có thể thoải mái chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Hãy đến với Saigondoor để có thể được sở hữu các sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành phù hợp nhất.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR

“SaigonDoor.vn là thương hiệu danh tiếng thuộc Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ Và Kỹ Thuật WIN. Mang sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. SaigonDoor cam kết đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Cam kết chất lượng dịch vụ, giá thành & chính sách chăm sóc khách hàng luôn tốt nhất tại Việt Nam”

Hotline 0824.400.400

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác