Đơn vị chuyên cung cấp gạch 1mx1m uy tín

Ngày đăng: 5/28/2022 10:58:51 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 3862626] - Cập nhật: 51 phút trước

 Việc lựa chọn mẫu gạch 1mx1m sẽ quyết định tính thẩm mỹ của các không gian. Với sự đa dạng về mẫu mã, các khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với kiến trúc nhà ở của mình.

   Thông thường, gạch lát ở hai dạng phổ biến là hình vuông và hình chữ nhật với nhiều kích thước: 30×30, 40×40, 50×50, 80×80, 20×25, 25×40,…

   Chất liệu thường thấy được ứng dụng nhiều là gạch Ceramic và Porcelain, mỗi loại đều có những ưu điểm và giá cả khác nhau, vì vậy tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng để lựa chọn thiết kế không gian hợp lý.

Có nên sử dụng gạch lát sàn nhà không?

   Bạn bước chân vào một căn biệt thự lộng lẫy hay một ngôi nhà nhỏ xinh đều thấy sự có mặt của gạch dùng lát nền. Điều đó cho thấy, tính phổ biến cũng như tính ưu việt của sản phẩm này không thể thiếu trong xây dựng, đặc biệt là thiết kế nội thất của mỗi gia đình.

   Hiện nay có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng chất liệu làm đẹp nền nhà. Bạn có thể dùng gạch, sàn gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên để thay đổi không gian sống. Tuy nhiên, gạch vẫn là chất liệu thông dụng và phổ biến nhất từ trước đến nay.

   Đầu tiên đó là việc sử dụng gạch dùng lát nền sẽ giúp phần nền nhà của bạn được hoàn thiện hơn. Bước vào một căn nhà chưa được lát nền, chỉ có phần thô bạn sẽ thấy ngôi nhà trông thật nhàm chán phải không. Vì vậy bạn nên có gạch ốp cho nền cũng như tôn lên vẻ đẹp cho toàn bộ căn nhà nhé.

   Thứ hai đó là khi sử dụng gạch lát sàn sẽ dễ dàng cho việc lau chùi cũng như vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Hiện nay có nhiều loại gạch khác nhau, bề mặt ít bám bụi và đặc tính trơn nhẵn. Vì vậy các bà nội trợ sẽ không mất nhiều thời gian cho việc dọn dẹp ngôi nhà của mình đâu nhé.

   Thứ ba đó là tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Gạch có họa tiết phù hợp với đồ dùng nội thất sẽ tôn lên vẻ đẹp tổng thể của căn nhà. Đồng thời giúp căn nhà trở nên sáng sủa, đẹp đẽ và sang trọng hơn. Bạn có thể lựa chọn hoa văn cũng như màu sắc theo sở thích của mình nhé.

   Thứ tư đó là việc sử dụng gạch lát sàn sẽ giúp che đi những khuyết điểm của ngôi nhà. Đặc biệt những ngôi nhà ống thiếu ánh sáng, sử dụng gạch sẽ giúp không gian che đi khuyết điểm và thu hút ánh sáng, tạo hiệu ứng giúp căn nhà trông sáng và thông thoáng hơn rất nhiều.

   Hoặc những ngôi nhà chật chội về diện tích, bạn muốn đánh lừa thị giác của người nhìn và tạo không gian mở. Đây cũng là mẹo nhỏ để bạn thay đổi không gian sống trở nên rộng rãi hơn nhé.

   Rất nhiều ưu điểm khi bạn sử dụng gạch lát sàn, hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với không gian sống của gia đình.

Những mẫu gạch lát sàn nhà đẹp, sang trọng đang được ưa chuộng 

Phân loại gạch lát sàn

   Gạch lát sàn có nhiều loại khác nhau, bạn có thể tham khảo một số loại phổ biến và thông dụng nhất dưới đây:

Gạch men

   Gạch men là loại gạch được làm từ đất sét, cao lanh, thạch cao và một số nguyên liệu cần thiết khác. Gạch thành phẩm được phủ một lớp men mỏng nên có độ sáng bóng, ít hút nước, khả năng chịu lực và tính thẩm mỹ cao.

Gạch bóng kiếng

   Gạch bóng kiếng có thành phần chính là bột đá. Sau khi trải qua khâu ép, sấy và nung ở nhiệt độ 1200 độ C, gạch thành phẩm có độ cứng cao nên thường được sử dụng để lát nền cho các công trình lớn như văn phòng, trung tâm thương mại,…

Gạch bông

   Gạch bông được làm từ xi măng, cát, bột đá và phụ gia cần thiết. Gạch bông có độ cứng tương đối cao, ít thấm nước nên được sử dụng phổ biến tại các công trình nông thôn.

   Ngày nay, gạch bông được ứng dụng nhiều vào trang trí công trình theo kiểu hiện đại, tạo ra những điểm nhấn thẩm mỹ cực kỳ bắt mắt. Gạch bông được dùng nhiều tại các quán cafe, studio, nhà hàng,…

Gạch Granite

   Gạch Granite có thành phần chủ yếu là đất sét và tràng thạch anh nên có độ cứng lớn, sáng bóng, chịu được áp suất lớn và dễ dàng vệ sinh. Chính vì thế, gạch Granite được sử dụng lát nền nhà ở, biệt thự, khách sạn sang trọng.

Gạch Ceramic

   Gạch Ceramic được làm từ đất sét, cát và phụ gia. Trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 1000 độ C, gạch có độ cứng và khả năng chịu lực lớn. Gạch Ceramic được dùng để lát công trình nhà ở, cửa hàng, trung tâm thương mại,…

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp