Đơn vị chuyên nhận thiết kế kiến trúc nhà phố tại vũng tàu với giá tốt nhất

Ngày đăng: 2/14/2022 11:09:27 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 120
Chi tiết [Mã tin: 3664662] - Cập nhật: 24 phút trước

   Bên cạnh những mẫu nhà ở đang trở thành xu hướng hot được yêu thích hiện nay, thì thiết kế kiến trúc nhà phố tại Vũng Tàu vẫn tạo được sức hấp dẫn riêng đối với rất nhiều gia đình. Ngày nay, xu hướng thiết kế kiến trúc nhà phố đều nhằm đánh lừa thị giác, giảm chiều cao, tăng chiều rộng không gian. Nhà phố không chỉ đáp ứng hình thức ngoại cảnh sang trọng đẹp mắt, mà vẫn đầy đủ tiện nghi, hiện đại.


Xu hướng thiết kế nhà phố hiện đại chinh phục mọi góc nhìn


   Cộng hưởng với xu hướng ngoại thất hiện đại. Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố hiện đại có đặc điểm tương đồng. Về sự đơn giản trong bố cục hình khối, không gian,... Loại bỏ việc sử dụng các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển. Cũng như việc sử dụng các vật liệu hiện đại như kính, thép, nhôm, bê tông, gạch,... Với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tiết kiệm là từ khóa quan trọng.


   Các chuyên gia nội thất nhận định rằng: "Mỗi chi tiết thiết kế, mỗi đồ dùng nội thất hiện đại đều có không gian riêng của nó. Nổi bật khi đứng một mình và hòa hợp với tổng thể. Bởi thế, gia chủ nên coi mỗi đồ vật là một tác phẩm và không bố trí theo kiểu chồng chất”.


   Người ta vẫn nói phong cách thiết kế nội thất nhà phố hiện đại có sự tao nhã, thoải mái và hiện đại. Yếu tố chính làm nên không gian nội thất hiện đại là sự kết hợp của những đồ dùng hiện đại. Những yếu tố kiến trúc bảo vệ thiên nhiên, gam màu đơn giản với những chiếc cửa sổ lớn mang theo ánh sáng thiên nhiên.


Kiến trúc ngoại thất bên ngoài của nhà phố hiện đại


   Thiết kế nhà phố chỉ chung về loại hình nhà ở dạng ống có diện tích mặt tiền nhỏ từ 3-5m, chiều dài từ 10-20m. Thường được xây dựng từ 2-5 tầng. Đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế nhà phố hiện đại là sự tối giản và đầu tư về tính thẩm mỹ cho mặt tiền.


   Để khắc phục hạn chế về mặt thẩm mỹ trong kiến trúc nhà phố. Người ta sử dụng hình khối, đường chỉ ngang, sắp đặt mảng, miếng theo chiều ngang. Để đánh lừa thị giác, xóa bỏ cảm giác hẹp và cao t, giúp ngôi nhà trông rộng hơn.


Bí quyết thiết kế nhà phố có diện tích nhỏ đảm bảo khoa học và thẩm mỹ


Ưu tiên các không gian cần thiết trong nhà


   Nhà diện tích nhỏ giới hạn về không gian. Nên bạn cần xem xét hợp lý xem những phòng chức năng nào thực sự cần thiết với gia đình. Bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của gia đình, bao nhiêu phòng ngủ, diện tích phòng bếp và phòng khách ra sao.


   Đương nhiên, dù là nhà diện tích nhỏ, bạn vẫn cần phải đảm bảo đầy đủ các phòng chức năng như phòng khách, phòng thờ, phòng ngủ, phòng WC, phòng bếp,… Đối với nhà phố nhỏ hẹp, gia chủ thường bố trí thêm nhiều tầng lầu. Để đảm bảo có đủ không gian sinh hoạt cho gia đình.


Sử dụng các loại vật liệu hiện đại


   Cách mở rộng không gian nhà cho những thiết kế nhà phố có diện tích nhỏ là điều mà bất kỳ gia chủ nào cũng quan tâm đến. Để tối ưu không gian nhà, gia chủ nên sử dụng các vật liệu như kính cường lực, vách ngăn gỗ nhẹ, rèm,...


   Cửa kính cường lực giúp không gian nhà luôn thông thoáng, giải phóng tầm nhìn tốt hơn. Dùng cửa kính cho khu vực cửa chính, cửa sổ, sẽ tăng cảm giác nhân đôi diện tích. Cửa kính cũng giúp chủ nhà dễ dàng quan sát các không gian khác nhau trong nhà.


Thiết kế vách ngăn thông minh thay cho tường gạch


   Tường gạch hoàn toàn không phải là lựa chọn cho những thiết kế nhà phố có diện tích nhỏ. Những bức tường thường chiếm khoảng diện tích lớn, khiến không gian thêm chật hẹp, bí bách hơn.


   Sử dụng vách ngăn thông minh là giải pháp hoàn hảo trong thiết kế nội thất. Vách ngăn vừa có tác dụng phân vùng không gian, song lại không gây cản trở tầm nhìn hay đường đi của ánh sáng. Vách ngăn CNC, rèm,... mang đến sự hợp lý, dễ chịu. Đồng thời còn tiết kiệm chi phí cho gia chủ.


Thiết kế phòng khách kết hợp phòng ăn


   Phòng khách nối liền phòng bếp sẽ tạo được sự ấm áp, thông thoáng. Từ phòng khách, gia chủ có thể quan sát các hoạt động trong bếp. Bên cạnh đó còn có thể ngắm nhìn dàn nội thất bếp độc đáo, sang trọng.


Bố trí thêm gác lửng


   Bố trí thêm gác lửng trong thiết kế nội thất nhà ở giúp bạn tận dụng thêm khoảng không gian đáng kể. Lựa chọn cửa sổ kính cường lực cho gác lửng vẫn là ưu tiên hàng đầu để tạo nên sự thông thoáng.


Màu sắc trong thiết kế nhà phố có diện tích nhỏ


   Chọn sơn tường nhà màu sáng luôn là giải pháp cho mọi ngôi nhà diện tích nhỏ hẹp. Sơn tường sáng giúp căn nhà thêm rộng hơn, thoải mái hơn. Điểm nhấn nên đặt ở sơn trần màu tối để không gian ấn tượng và bắt mắt.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng