Đơn vị chuyên phân phối máy lọc không khí coway uy tín

Ngày đăng: 3/28/2024 10:58:36 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 21
  • ~/Img/2024/3/don-vi-chuyen-phan-phoi-may-loc-khong-khi-coway-uy-tin-01.jpg
~/Img/2024/3/don-vi-chuyen-phan-phoi-may-loc-khong-khi-coway-uy-tin-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5228759] - Cập nhật: 29 phút trước

Ô nhiễm không khí càng ngày càng nặng và là mối quan tâm chung của xã hội toàn cầu hiện nay. Đây được coi là tác nhân gây nên ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường và sức khỏe cộng đồng. Tại Việt Nam có thể nói Hà Nội hiện đang ngập chìm trong màn sương mờ mù mịt bao phủ xung quanh thành phố với những luồng khói bụi dày đặc ở khắp mọi nơi. Thành phố Hồ Chí Minh cũng không thoát khỏi mức ô nhiễm cao hơn so với quy chuẩn quốc gia.

Các tác nhân gây ô nhiễm không khí phải kể đến các hoạt động sản xuất công nghiệp, nguyên nhân đến từ trong tự nhiên, các hoạt động xe cộ giao thông vận tải, quá trình sinh hoạt của mỗi người….

Và để khắc phục một phần nào đó do tác hại ô nhiễm không khí đem lại. Máy lọc không khí Coway có thể xem là sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng trong mỗi gia đình hiện nay.

Máy lọc không khí Coway

Coway là một thương hiệu máy lọc không khí đến từ đất nước Hàn Quốc. Máy lọc không khí Coway dám tạo nên sự khác biệt của riêng nó trên thị trường gia dụng Việt Nam cũng như đủ mạnh để đối đầu với các máy lọc không khí cao cấp khác.

Thương hiệu Coway với hơn 30 năm phát triển, thể hiện được sự tự tin về chất lượng sản phẩm và dịch vụ giữa những cái tên nặng ký trong ngành gia dụng hiện nay. Máy lọc không khí Coway đã có chỗ đứng, tạo nên tên tuổi cho mình giữa hơn 400 thương hiệu máy lọc không khí hiện nay.

Sản phẩm được lắp ráp và nghiên cứu 100% tại Hàn Quốc từ trung tâm R&D cao cấp cùng với nhà máy quy mô lớn. Qua đó, các khâu sản xuất và kiểm tra chất lượng sản phẩm đều được thực hiện chi tiết tỉ mỉ. Đáp ứng tốt các quy định khắt khe tại Hàn Quốc.

Máy lọc không khí Coway là tâm huyết sáng chế bởi đội ngũ chuyên gia làm việc tại trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) của hãng Coway. Màng lọc Hepa được đăng ký bản quyền sáng chế độc quyền với cấu tạo từ cây bạch quả và cây Sumac Nhật. Nhằm loại bỏ đến 99,99% các loại virus cúm, vi khuẩn trong không khí.

Máy lọc không khí Coway có chế độ vận hành đa lớp đem lại hiệu quả cao. Cụ thể từng màng lọc có những vai trò gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Màng lọc thô giúp loại bỏ các loại bụi bẩn hay lông thú cưng có kích thước lớn.

2. Màng lọc giữa giúp loại bỏ bụi, nấm virut… với kích thước nhỏ hơn

3. Màng lọc khử mùi, khử chất độc hại, mùi thuốc lá, mùi hôi, mùi ẩm mốc…

4. Màng lọc Hepa cao cấp giúp loại bỏ bụi mìn, nấm mốc, mùi hôi, vi khuẩn, các chất độc hại…

Có thể nói Máy lọc không khí Coway là thương hiệu máy lọc quốc dân tốt nhất hiện nay. Giúp đem lại không khí trong lành cho không gian của bạn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm sức khỏe này nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

ĐIỆN MÁY THÔNG MINH LIVESMART

Hotline: 0916.03.7997

Email: info@livesmart.vn

Hệ thống Showroom:

● Miền Nam: Opal Tower, số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

● Miền Bắc: Số 603 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, HN

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác