Đơn vị chuyên phân phối van cửa phai tự động với giá cạnh tranh

Ngày đăng: 3/27/2023 9:26:18 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 4540377] - Cập nhật: 55 phút trước

Lắp đặt van cửa phai tự độ là công việc không quá phức tạp, tuy nhiên để đảm bảo độ chính xác và an toàn, cần thực hiện đúng theo tài liệu hướng dẫn dưới đây của Hồng Hà Việt Nam. Vui lòng đọc kỹ tất cả các hướng dẫn trong hướng dẫn sử dụng trước khi lắp đặt. Liên hệ với đại diện của Hồng Hà Việt Nam trong trường hợp có bất kỳ câu hỏi nào. Hồng Hà Việt Nam không chịu trách nhiệm hoặc nghĩa vụ nếu van cửa phai không được lắp đặt, vận hành và bảo trì theo đúng hướng dẫn được mô tả trong tài liệu hướng dẫn này.


BIỆN PHÁP AN TOÀN

Các biện pháp an toàn tiêu chuẩn nên được thực hiện để tránh thương tích cá nhân hoặc thiệt hại thiết bị trong quá trình lắp đặt và bảo trì.


• Van cửa phai thường có kích thước lớn và nặng. Do đó, khi vận chuyển và lắp đặt phải sử dụng các thiết bị cẩu, nâng thích hợp để đảm bảo an toàn.


• Không nâng hoặc cẩu theo chiều ngược của Van. Không sử dụng các con lăn, các thanh trượt để vận chuyển.


• Không bao giờ được phép đi qua khe hở của van cửa phai trừ khi đang quá trình lắp đặt hoặc bảo trì mà đã được bảo vệ đúng cách. Trong mọi trường hợp, loại công việc này nên tránh, trừ khi nó là hoàn toàn cần thiết.


• Không được sử dụng van cửa phai khi hệ thống chịu áp lực lớn.


Cán bộ thi công phải được đào tạo bài bản, thao tác phải thực hiện chính xác để tránh tai nạn.


Hồng Hà Việt nam sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tai nạn nào phát sinh từ việc xử lý hoặc lắp đặt sai.


LƯU KHO VÀ BẢO QUẢN

Tuân thủ các hướng dẫn sau đây trong quá trình vận chuyển và bảo quản để tránh bị hư hỏng của sản phẩm:


• Các bộ phận có bề mặt chính xác và không bao giờ được sử dụng như một phương tiện để nâng hạ.


• Đặc biệt phải được thực hiện cẩn thận trên bề mặt gia công khi nâng hạ.


• Thiết bị phải được bảo quản ở khu vực khô, sạch sẽ và thậm chí trên bề mặt gỗ thậm chí được nâng lên để tránh sự biến dạng của khung. Không được làm biến dạng, cong vênh thiết bị.


Các bước lắp đặt

Van cửa phai lắp đặt thành tường ( miệng cống) được lắp bằng các bulông neo. Tùy theo kích cỡ và điều kiện làm việc, chúng phải là loại cơ học hoặc hoá học.


Để có được hiệu suất dự kiến ​​của bu lông neo, cường độ bê tông tối thiểu phải là 3.000 PSI (20.7 MPa).


Để tránh rò rỉ giữa tường bê tông và khung van cửa phai cần sử dụng phụ gia, đệm cao su để làm giảm khe hở giữa bê tong và khung van ( Cao su mềm chuyên dụng, Sikaflex…)


Bước 1:Kiểm tra bề mặt bê tông:


Bề mặt bê tông phải được kiểm tra trước khi bắt đầu lắp đặt khung van:


• Kết cấu bêtông phải bằng phẳng, ngang và ngang, và phải tuân theo tiêu chuẩn. Nếu cần, sử dụng vữa không co ngót để đạt tiêu chuẩn quy định.


• Bề mặt bêtông phải khô (vì vậy chất kết dính xây dựng được thiết lập hiệu quả). Nếu cần, tường có thể được làm khô bằng việc sử dụng khí thổi khô.


Bước 2: Lấy dấu vị trí lắp:


Các đường vạch dấu phải được đánh dấu trên tường để đảm bảo sự liên kết thích hợp giữa


Van cửa phai và lỗ mở cửa trong quá trình cài đặt:


• Đo chiều rộng trên cùng của khung và đánh dấu một đường ngang trên tường


song song với phần mở và khoảng cách đo được.


• Đánh dấu một đường thẳng đứng trên trục đối xứng theo chiều dọc của khe hở


Bước 3: Lắp đặt van cửa phai


Đặt cửa van vào tường và căn thẳng với phần dấu đã vạch. Sử dụng các đường tham chiếu được đánh dấu trước đó để canh lề phù hợp. Trượt sẽ ở vị trí khép kín.


• Khoan và lắp một bulong neo vào mỗi bên của khung phai. Sau khi lắp đặt bulông neo đầu tiên, và trước khi khoan lỗ ở phía bên kia, đảm bảo rằng khung được hoàn toàn phẳng.


Bước 4: Lắp dán gioăng cao su đệm và trám Sika (vữa chuyên dụng)


Có thể dung Sikaflex hoặc vật liệu tương đương


Để tránh rò rỉ giữa khung và tường, để điều chỉnh sai lệch do xây dựng bề mặt bê tong. Sử dụng gioăng cao su có độ đàn hồi và chất trám khe xây dựng sẽ được sử dụng trên khung van:


• Tháo cánh phai ra khỏi thành tường


• Sử dụng gioăng cao su có độ nén cao để bố trí xung quanh vị trí khung van. Lưu ý: Các điểm nối gioăng cao su được đảm bảo kín. Sử dụng chất trám khe bơm lên bề mặt xung quanh của van. Tiếp đó dán gioăng cao su quanh vành khhung van.


• Bơm chất trám khe xây dựng quanh chu vi của khung. Sikaflex hoặc chất trám khe xây dựng tương đương sẽ được sử dụng. Chiều cao của hỗn hợp trám khe tối thiểu phải bằng chiều cao của gioăng.


Đảm bảo không để chất trám kín trên các vị trí chuyển động, dẫn hướng, vị trí gioăng tiếp xúc với cánh vì điều này có thể gây rò rỉ hoặc hư hỏng.


• Lắp lại các bulong neo ban đầu và căn chỉnh chính xác lại lần nữa vị trí van theo dấu mực.


Lưu ý: 2 khung bên của van phải đảm bảo song song theo phương thẳng đứng. Tuyệt đối không được lắp nghiêp vì điều này sẽ ảnh hưởng tới vận hành và hoạt động của van.


Khi lắp đặt phải đảm bảo gioăng của van được ép vào bề mặt của cánh van bằng cách tạo lực ép giữa thành tường và khung van.


Bước 5: Lắp đặt hoàn thiện


Khoan và lắp các phần còn lại của các bulông neo


Lưu ý: Trong quá trình lắp các bulong neo còn lại cần kiểm tra nếu ống áp lực không hoàn toàn tiếp xúc với tường, đừng đinh chặt các bulông neo. Quá siết chặt có thể uốn cong hoặc bóp méo khung. Nếu độ phẳng và độ phẳng của tường theo tiêu chuẩn quy định. Khi đó tiếp tục sử dụng chất trám khe (SIKA) để bổ xung vào vị trí có khe hở


• Sau khi hoàn thiện xiết chặt các bulong neo tiến hành nâng van lên tại vị trí cao nhất. Kiểm tra lại khe hở của khung van và thành tường. Bổ sung Sika xung quanh vị trí cống thoát nước để đảm bảo tạo thành đường gioăng kín giữa van và cống. Lau sạch chất trám khe thừa để lại tại các vị trí vương vãi quanh cống, cánh van.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ