Đơn vị cung cấp gạch giả gỗ 20x120 chất lượng cao trên thị trường

Ngày đăng: 3/28/2022 2:31:13 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 93
Chi tiết [Mã tin: 3738571] - Cập nhật: 38 phút trước

Gạch giả gỗ 20x120 cũng như các loại gạch lát nền khác đều có nhiều màu sắc, kích thước, bề mặt để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, tùy vào tính thẩm mỹ, diện tích cũng như từng khu vực sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất. Vậy, để kiến tạo không gian sống thêm hoàn hảo, hãy tham khảo một số cách lựa chọn gạch lát nền giả gỗ sau đây.

Đặc điểm của gạch giả gỗ

Gạch vân gỗ (gạch lát nền vân gỗ) hay còn được gọi là gạch giả gỗ là loại gạch có bề mặt họa tiết như vân sắc. Đây là sản phẩm được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi tính có tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng, phong phú.

Ưu điểm của gạch giả gỗ

Tính thẩm mỹ cao

Dù có chất liệu là gạch nhưng gạch vân gỗ vẫn có vẻ ngoài rất giống sàn gỗ. Mà bề mặt gỗ luôn có hiệu ứng thẩm mỹ cao, mang phong cách sang trọng, tinh tế, đẳng cấp.

Mẫu mã phong phú

Về mẫu mã, gạch lgiả vân gỗ cũng phong phú về họa tiết, màu sắc, cách phối các viên gạch, mặt nhám hoặc mặt bóng.

Độ bền, khả năng chống ẩm, dễ vệ sinh

Gạch giả gỗ được tạo thành nhiều công nghệ kỹ thuật giúp gạch có độ bền cao và khả năng chịu lực rất tốt. Tuy nhiên, để có được độ cứng cao đối với sàn gỗ thực, gia chủ phải chi một số tiền gấp 3 – 4 lần so với gạch lát.

Sàn gỗ tự nhiên thường rất khó để lau chùi vì chất tẩy rửa sẽ ảnh hưởng đến mặt bóng và chất liệu. Ngược lại, gạch vân gỗ có thể thách thức” mọi loại hóa chất mà vẫn sáng đẹp, bền màu.

Đặc biệt nhất, gạch giả vân gỗ có thể thích nghi với độ ẩm tốt nhờ các lớp men chống thấm. Ngược lại, sàn gỗ tự nhiên sẽ bị cong vênh, lên mốc nếu gặp môi trường này.

Những lưu ý khi chọn gạch giả gỗ phòng ngủ

Gạch giả gỗ phòng ngủ hiện nay có rất nhiều loại với tính năng và công năng khác nhau. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được loại gạch phù hợp là điều không hề dễ dàng. Chúng tôi xin mách bạn một số mẹo nhỏ chọn gạch giả gỗ phòng ngủ như sau:

- Lựa chọn kích thước gạch phù hợp

Kích thước gạch có vai trò đặc biệt quan trọng đối với mỗi không gian. Mỗi loại gạch lại phù hợp với một không gian sống khác nhau.

Bạn nên căn cứ xem phòng ngủ nhà mình có kích thước thế nào trước khi quyết định chọn gạch cho hợp lí. Ví dụ đối với những không gian phòng ngủ rộng bạn có thể thoải mái lựa chọn gạch tùy thích, nhưng trong điều kiện phòng có diện tích nhỏ thì nên chọn những mẫu gạch kích thước nhỏ để làm tăng thêm sự thoáng đãng.

- Màu sắc gạch

Màu sắc gạch giả gỗ phòng ngủ có vai trò đặc biệt quan trọng. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng của chủ nhân.

Tốt nhất bạn nên chọn những màu sắc hài hòa với nội thất, màu tường và màu trần nhà cùng bàn ghế. Hoặc nếu bạn là người duy tâm một chút bạn có thể lựa chọn màu gạch theo vận mệnh tuổi tác của mình để mang đến niềm vui và sự may mắn.

- Chất liệu gạch

Hiện nay, gạch phòng ngủ đẹp được sản xuất với nhiều loại chất liệu đa dạng. Bạn có thể thoải mái cân nhắc và lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian sống cũng như sự an toàn của bản thân.

+ Gạch giả gỗ phòng ngủ chất liệu ceramic: Loại xương gạch này có tính chất khá mềm, được lựa chọn phổ biến trong không gian phòng ngủ vì không chịu tác động ngoại lực. Tuy nhiên, gạch ceramic lại có ưu điểm nổi trội đó chính là dễ dàng khắc họa hoa văn, mang đến một không gian sống tinh tế và sang trọng cho người dùng.

+ Gạch granite giả gỗ: Gạch granite giả gỗ có ưu điểm đó chính là cứng, độ chịu lực cao có tuổi thọ lâu bền. Hiện nay, dòng sản phẩm này đang được nâng cao chất lượng với nhiều hoa văn họa tiết độc đáo mang đến cho gia đình bạn một sự lựa chọn hoàn hảo.

+ Gạch giả gỗ bóng kính: Loại gạch này được phủ một lớp men cực kì sáng bóng. Lớp men này không chỉ có chức năng chống vi khuẩn, mảng bám dễ lau chùi mà còn khiến không gian phòng ngủ trở nên sang trọng và hiện đại.

+ Gạch giả gỗ bề mặt nhám: Loại gạch này thích hợp với các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Vì nó có khả năng chống ẩm, cách nhiệt, cách điện và chống trơn cực kì hiệu quả.

Mỗi loại gạch lại có một công năng, ưu điểm khác nhau. Bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích cũng như nhu cầu của bản thân.

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo