Đơn vị cung cấp ghế sofa da bò thật 100% chính hãng

Ngày đăng: 10/4/2021 5:05:08 PM - Phòng khách - Toàn Quốc - 339
Chi tiết [Mã tin: 3460964] - Cập nhật: 8 phút trước

Sofa da thật là dòng ghế sofa cao cấp được bọc da bò 100% có độ bền cao bề mặt mịn màng êm ái nên rất được khách hàng ưa thích. Một không gian phòng khách hiện đại không thể thiếu bộ bàn ghế sofa da nhập khẩu, bởi nó không chỉ mang đến phút giây thư giãn lý tưởng mà còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. 

Ưu Và Nhược Điểm Mà Chiếc Sofa Da Mang Lại

Ưu điểm nổi bật của sofa da

Sang trọng và đẳng cấp là hai cụm từ được sử dụng nhiều nhất khi nhắc tới sofa da thật. Tính năng mềm mại của da luôn chiếm được cảm tình của người sử dụng, sự bóng bảy của bề mặt da toát lên vẻ sang trọng mà các loại vật liệu khác không làm được. Mỗi sản phẩm ghế sofa khi hoàn thiện có độ đàn hồi cực tốt và thời gian sử dụng rất bền.


Ghế sofa là vật dụng được sử dụng thường xuyên trong căn phòng khách chính vì thế rất dễ bị bám bẩn. Tuy nhiên bề mặt da thật lại rất dễ vệ sinh, lau chùi. Tính năng đàn hồi cao giúp cho các sản phẩm sofa da thật có thời gian sử dụng lâu dài. Bề mặt da thật tạo độ thoáng mát, bề mặt càng sử dụng càng bóng đẹp theo thời gian. Tất cả các tính năng ưu việt trên khiến cho sofa da bò thật luôn là vật liệu đứng hàng đầu và là lựa chọn nâng tầm đẳng cấp cửa gia chủ.



Nhược điểm

Khác hoàn toàn với tất cả các loại vật liệu khác, da thật được làm từ vật liệu tự nhiên nên quá trình sản xuất trải qua rất nhiều công đoạn và mất rất nhiều thời gian nên giá thành sản phẩm khá cao. Đậy cũng chính là trở ngại cho rất nhiều người khi quyết định sử dụng loại vật liệu này, các sản phẩm sofa da bò thật có giá thành cao hơn so với các sản phẩm sofa có vật liệu khác. 


Trong quá trình sử dụng muốn bề mặt da luôn bóng đẹp thì gia chủ cần phải có một số kiến thức nhất định để bảo dưỡng bề mặt da đúng cách.


Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất làm từ gỗ tự nhiên thì hãy nhanh chóng gọi ngay cho Nội Thất & Sofa Tiến Phát ngay nhé!


Nội Thất & Sofa Tiến Phát chuyên cung cấp giải pháp trang trí và nội thất như cách decor phòng ngủ nhỏtrang trí phòng ngủtrang trí phòng khách... theo phong cách Bắc Âu đến từ Đan Mạch. Hiện Nội Thất & Sofa Tiến Phát đang cung cấp hơn 1.500 sản phẩm cho ngôi nhà Việt từ sofa giườngtủ trang tríthảmgiấy dán tườngrèm cửa,... đến các loại ghế sofa da cao cấp, ghế lười trải rộng trên 5 ngành hàng Nội thất – Trang trí – Gia dụng – Chăn Ga Gối – Đệm.

Với 4 cam kết cốt lõi "Giá cả hợp lý – Chất lượng đảm bảo – Mua sắm dễ dàng – Dịch vụ chu đáo", Nội Thất & Sofa Tiến Phát mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi trở về với tổ ấm của mình.

Để đặt mua đồ nội thất, trang trí, gia dụng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, bạn có thể liên hệ qua:


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách