Đơn vị cung cấp máy tính bỏ túi hàng chính hãng

Ngày đăng: 7/13/2022 2:46:08 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 91
Chi tiết [Mã tin: 3956872] - Cập nhật: 31 phút trước

Catel là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy tính bỏ túi và thiết bị văn phòng uy tín, chính hãng. Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.


Công ty TNHH Catel – cửa hàng máy tính Ngân Toàn, với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy tính, pin và thiết bị văn phòng tự tin là một trong những đơn vị cung cấp máy tính bỏ túi hàng chính hãng, uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay.


Bên cạnh đó cùng sự tận tâm trong lĩnh vực phân phối tại thị trường Việt Nam, Catel đã có chỗ đứng tin cậy trong lòng các khách hàng.


Tất cả các sản phẩm của Catel đều đảm bảo 100% hàng chính hãng. Nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Hàng đến tay quý khách đã được kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo đẹp đúng như hình ảnh video và mô tả.


[IMG] 


Ngoài ra với chính sách bảo hành đổi trả tại Catel cũng vô cùng tốt. Bất kì hỏng hóc lỗi nào do nhà sản xuất quý khách đều có thể trả hàng hoàn tiền trong vòng 7 ngày.


Qua bài viết trên, bạn đã có thêm cho mình những thông tin hữu ích rồi đúng không ạ? Để sở hữu các sản phẩm như máy tính bỏ túi, chuột và bàn phím… các thiết bị văn phòng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới :


Công ty TNHH Catel – chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy tính, pin và thiết bị văn phòng


Địa chỉ: 48 Hàng Vải, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Hotline: 04 6267 3838


Website: https://catel.vn/


Shopee: https://shopee.vn/nt.catel


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp