Đơn vị gia công chữ nổi inox theo yêu cầu giá rẻ tại hà nội

Ngày đăng: 10/6/2020 2:27:20 PM - Tổng hợp - Hà Nội - 125
Chi tiết [Mã tin: 3085964] - Cập nhật: 20 phút trước

Inox được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất, ngoại ra loại inox này còn được sử dụng rộng rãi trong thiết kế biển hiệu quảng cáo, làm chữ nổi inox, logo bằng inox. Đáp ứng cho nhu cầu đó, Đông Phương cho ra đời dịch vụ gia công chữ nổi inox theo yêu cầu, đây là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cắt chữ, làm chữ, làm biển quảng cáo chữ inox đảm bảo uy tín và chất lượng cao, giá tốt nhất tại Hà Nội.



Chữ nổi inox có thể được làm từ nhiều loại inox khác nhau như inox vàng gương, inox trắng gương, inox vàng xước, inox trắng xước, inox đồng gương,...với chất liệu inox phổ biến là inox 304 và inox 201. Với công nghệ và quy trình gia công hiện đại, Đông Phương luôn tạo ra những tấm biển hiệu, cùng các mặt chữ inox vô cùng hoàn hảo, nhanh chóng, bàn giao đúng hẹn. 

Chúng tôi gia công viền chữ nổi inox và mặt mica hoặc làm chữ nổi bằng inox có gắn đèn led chiếu sáng chân chữ bên trong, ngoài ra còn gia công làm biển quảng cáo bằng mica, biển đèn led theo yêu cầu.

Với đội ngũ nhân viên và thợ gia công chuyên nghiệp, lành nghề, hệ thống máy móc hiện đại, sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về gia công làm biển quảng cáo.


Chúng tôi cung cấp các loại inox màu có sẵn tại xưởng gia công, với nhiều độ dày đa dạng khác nhau tùy theo từng sự lựa chọn của khách hàng. Luôn cam kết đem tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất, Đông Phương đã hợp tác với rất nhiều khách hàng là nhà quảng cáo, nhà kinh doanh đang có nhu cầu làm biển quảng cáo và nhận được nhiều sự tin tưởng, hài lòng từ phía khách hàng.

Liên hệ Hotline: 0868 868 899 

Công ty quảng cáo đông phương

Địa chỉ: 981 Tam Trinh - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp