Đơn vị in nón bảo hiểm 3/4 chuyên nghiệp

Ngày đăng: 12/16/2021 3:14:40 PM - Mũ bảo hiểm - TP HCM - 240
Chi tiết [Mã tin: 3579031] - Cập nhật: 27 phút trước

GIỚI THIỆU NÓN BẢO HIỂM 3/4 VÀ CÁC LOẠI NÓN 3/4

Tìm hiểu khái niệm và công dụng nón bảo hiểm 3/4

Mũ bảo hiểm là vật dụng nhằm bảo vệ phần đầu của người đội khi có va đập lúc đi xe máy, đua xe đạp, đua mô tô… Đội mũ sẽ đảm bảo an toàn và tránh bị ảnh hưởng đến não bộ, hệ thần kinh. Vậy mũ bảo hiểm ¾ có được công dụng đó không?

Mũ bảo hiểm 3/4 là gì?

Mũ bảo hiểm ¾ là loại mũ bảo hiểm hở mặt hoặc 3/4 mũ vẫn phủ kín phần sau sọ não nhưng thiếu thanh chắn cằm và tấm che mặt chiếm ¼ mũ. Nhiều sản phẩm mũ ¾ còn trang bị vành lưỡi trai dài để tránh ánh nắng mặt trời. Để khắc phục phần trước mặt bị hở ra, một số chiếc mũ bảo hiểm 3/4 tốt nhất còn gắn thêm tấm che mặt mở rộng phần trên để bảo vệ mắt.

Công dụng của mũ bảo hiểm

Dù là mũ bảo hiểm thông thường hay mũ bảo hiểm ¾, công dụng chính của mũ vẫn là bảo vệ phần đầu của người đội tránh khỏi các tác động bên ngoài. Phần kính của mũ bảo vệ mắt, miệng khỏi gió, bụi, nắng…Phần đỉnh đầu và gáy bảo vệ não bộ và hệ thần kinh quan trọng. Chính vì vậy pháp luật Việt Nam quy định khi tham gia giao thông bằng mô tô, xe gắn máy, xe điện… cần đội mũ bảo hiểm.

Review các sản phẩm nón bảo hiểm 3/4

Mũ 3/4 đầu không kính

Đây là kiểu nguyên thủy truyền thống của mũ bảo hiểm 3/4. Nón gồm phần thân ôm sát đầu, quai đeo và mỏ nón. Riêng phần mỏ nón có thể tháo rời. Nếu bạn thích phong cách phong trần, bụi ngầu thì có thể tháo mỏ nón ra. Vì có thiết kế đơn giản nên để chắn nắng, bụi, mưa, gió bạn phải mang khẩu trang và kính mát.

Mũ 3/4 đầu có kính

Để khắc phục hạn chế trên, mũ bảo hiểm 3/4 đầu có kính. Khi cần thiết, bạn có thể kéo xuống để che chắn gương mặt. Bên cạnh loại kính trong suốt thông thường, bạn có thể tìm mua các loại miếng dán chống nắng, chống chói, chống đọng nước, chống trầy… tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, nếu yêu thích màu sắc thì các loại decal màu sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Mũ 3/4 gắn phụ kiện

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu đẹp thường gắn thêm phụ kiện giúp bạn trở nên phong cách và cá tính hơn. Các loại phụ kiện thông dụng gồm có: kính kiểu phi công, kính trượt tuyết, bộ kính đeo và khẩu trang… Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua các loại hình dáng theo chủ đề yêu thích để trang trí cho chiếc mũ bảo hiểm của mình trở nên bắt mắt hơn.

Mũ 3/4 đa năng

Loại mũ bảo hiểm 3/4 này có phần bảo vệ hàm tháo rời tùy ý. Khi tháo ra thì mũ của bạn trông như những chiếc mũ 3/4 thông thường nhưng khi gắn vào thì sẽ trở thành nón fullface, bảo vệ luôn cả phần hàm. Kiểu dáng đa năng này giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi sử dụng mũ, nếu di chuyển phạm vi gần hãy đội mũ 3/4, khi đi xa, đi phượt thì biến chiếc mũ thân yêu thành kiểu dáng fullface.

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA MŨ BẢO HIỂM 3/4 LÀ GÌ?

Mỗi một loại mũ đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy theo nhu cầu và sở thích của từng cá nhân mà các bạn có thể chọn được loại mũ bảo hiểm phù hợp với mình. Về cơ bản thì loại mũ 3/4 đều rất an toàn, tiện lợi và rất đáng dùng.

Ưu điểm

So với các loại mũ bảo hiểm nửa đầu thì dòng mũ bảo hiểm 3/4 có khả năng bảo vệ đầu tốt hơn, độ an toàn cũng cao hơn rất nhiều. Loại mũ này được thiết kế có thể che hết 3/4 đầu, không mang cảm giác bí bách nhờ vào thiết kế thông minh, có lỗ thoát hơi, tạo cảm giác thông thoáng khi đội. Một số loại mũ đều được trang bị thêm kính chắn gió phía trước, giúp tránh gió bụi bặm và che năng cực kì hiệu quả. Nếu như bạn muốn thoáng hơn thì có thể tháo kính ra. Tuy nhiên nếu như đi đường xa, đi phượt xa thì bạn nên để sử dụng mũ kèm kính vì có thể hạn chế những tổn thương cho khuôn mặt khi di chuyển trên đường. Chiếc mũ 3/4 cũng rất linh hoạt về khả năng ứng dụng. Nó có thể sử dụng khi bạn đi trong nội thành thành phố cũng vừa có thể sử dụng khi đi phượt, rất tiện lợi và đa năng phải không nào?!

Nhược điểm

Mặc dù khá tiện lợi, tính ứng dụng cao, độ thông thoáng tốt, tuy nhiên nếu đặt mũ bảo hiểm 3/4 và mũ bảo hiểm fullface moto thì mũ bảo hiểm 3/4 không thật sự an toàn tuyệt đối. So sánh với mũ bảo hiểm fullface moto thì mức độ bảo vệ vẫn còn hạn chế. Trong những trường hợp khi gặp sự cố, tai nạn bất ngờ, va chạm ngoài ý muốn khi di chuyển thì loại mũ bảo hiểm 3/4 không thể bảo hiểm được phần cằm và phần mặt. Tất nhiên loại mũ fullface moto mặc dù có độ an toàn cao nhưng nó lại vấp phải nhiều đánh giá trái chiều vì cho rằng dòng mũ này khá kín, bí bách khó chịu, và gây ảnh hưởng đến những kiểu tóc khi đội.

CÓ NÊN MUA NÓN BẢO HIỂM 3/4 HAY KHÔNG?

Về cơ bản thì dòng mũ 3/4 được đánh giá khá tốt vì nhiều ưu điểm nổi bật của nó, mặc dù vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhỏ nhưng về chung thì chúng ta có thể chấp nhận và khắc phụ được. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng mũ này chính là khả năng tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, dòng mũ 3/4 này có giá bán vừa túi tiền với nhiều người, không quá đắt.

KINH NGHIỆM CHỌN MUA NÓN BẢO HIỂM 3/4

Hiểu rõ nhu cầu khi chọn mua mũ bảo hiểm 3/4

Để mua được một chiếc mũ bảo hiểm ¾ ưng ý đầu tiên các bạn phải hiểu rõ nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn thân là gì. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã mũ khác nhau, mỗi loại sẽ phù hợp trong mỗi hoàn cảnh khác nhau. Cụ thể như sau:

Nếu mục đích sử dụng là bảo vệ và đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông thì các bạn nên chọn những chiếc mũ có thiết kế đơn giản, trơn, màu sắc nhẹ nhàng. Ví dụ như mũ 3/4 đầu của Napoli chỉ có giá từ 200.000 VNĐ – 400.000 VNĐ.

Nếu mục đích sử dụng là đi phượt, tham gia các cuộc đua tốc độ cao thì các bạn nên chọn những loại mũ chắc chắn, có khả năng che chắn và bảo vệ đầu tốt. Giá cả của những chiếc nón này khá đắt đỏ, với mức giá giao động từ 500.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ.

Trong trường hợp nếu bạn ưu tiên yếu tố thời trang, cần mua những sản phẩm cá tính, phong cách thì nên chọn những chiếc mũ bảo hiểm có thiết kế và màu sắc nổi bật, nhiều họa tiết.

Kích thước mũ bảo hiểm

Cũng giống như trang phục, mũ bảo hiểm cũng có kích thước và size mũ khác nhau. Chính vì thế khi chọn mua các bạn cần chú ý đến lựa chọn kích thước mũ sao cho phù với từng thành viên trong gia đình. Tránh trường hợp quá chật gây khó chịu hoặc quá rộng sẽ dễ bị bay mất khi đi đường.

Để điều chỉnh được kích thước mũ các bạn có thể sử dụng dây đo của các thợ may hay dùng. Cách dùng rất đơn giản, bạn dùng dây quấn quanh vòng đầu cách chân mày 2cm và lấy số liệu đó để đối chiếu với bảng chuẩn kích thước của nón bảo hiểm ¾.

Bảng kích thước chuẩn dành cho mũ bảo hiểm như sau:

SizeSMLXLXXLVòng Đầu53-5455-5657-5859-6061-62

BLUE SEA – CÔNG TY SẢN XUẤT NÓN BẢO HIỂM TẠI TP.HCM

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TRONG TỪNG CÔNG ĐOẠN

Blue Sea luôn đặt cái tâm trong việc sản xuất nón bảo hiểm, Đơn vị in nón bảo hiểm 3/4 chuyên nghiệp Blue Sea chăm chút cho từng thành phần của chiếc nón.

Vỏ nón

Nón chất lượng được sản xuất bằng nhựa ABS nguyên sinh / ABS chuyên dụng nên có độ cứng cao, lớp nhựa dày, khi cầm rất chắc tay, bề mặt láng mịn. Do dùng hạt nhựa nguyên sinh cao cấp nên rất dễ tạo hình nón, các chi tiết lồi, lõm, ôm cạnh trên thân nón rất mềm mại, đầy đặn và sắc nét.

Lõi xốp

Lõi xốp làm bằng nhựa EPS là bộ phận quan trọng để bảo vệ bộ não và hấp thụ xung động khi xảy ra va đập, được thiết kế với độ dày đạt chuẩn, khối lượng từ 50-80 gam.. Ưu điểm của loại xốp này là các hạt xốp được nén nhiều lớp và kích nở ở nhiệt độ 90 độ C nên độ vững chắc và đàn hồi cao

Lõi xốp chất lượng được lắp cố định vào vỏ nón khó tháo rời. Lõi ôm sát đầu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, lõi xốp tạo cảm giác êm ái cho người đội khi tham gia giao thông.

Vải lót

Vải lót sản xuất từ chất liệu Polyester, đệm bảo vệ tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng.

Quai đeo

Quai đeo được sản xuất từ sợi tổng hợp và nhựa Acetic chất lượng cao, chịu lực tốt và độ dài linh hoạt. Phần khóa chắc chắn, ăn khớp, dễ dàng thao tác. Phần quai đeo được trang bị thêm miếng lót bảo vệ cằm.

Nút

Để sản phẩm được bền màu và bóng đẹp, chúng tôi chú trọng đến từng chi tiết. Nút được xi mạ nhiều lần.

Nước sơn

Sử dụng nước sơn cao cấp nhập khẩu từ Đức với công nghệ sơn hiện đại, tạo bề mặt sáng bóng, nhẵn theo nhu cầu của khách hàng. In logo và tên công ty theo Maquette được duyệt, đảm bảo độ sắc nét, đúng kỹ thuật để màu sắc tươi sáng, không bị nhòe ảnh, không bị bể ảnh khi in ấn, đảm bảo độ bền màu, chống trầy xước.

Tem CR

Sản phẩm phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 2: 2008/BKHCN và được phép sử dụng dấu Hợp quy CR

QUY TRÌNH SẢN XUẤT NGHIÊM NGẶT CỦA XƯỞNG SẢN XUẤT, IN NÓN BẢO HIỂM BLUE SEA

Công ty Blue Sea hiện nay được biết đến là công ty sản xuất mũ bảo hiểm 3/4 chất lượng, uy tín nhất hiện nay, sử dụng loại nhựa ABS nguyên sinh được nhập khẩu từ nước ngoài để tiến hành làm vỏ mũ. Các hạt nhựa ABS thô này sẽ được cho vào máy ép nhựa chuyên dụng, ép hạt nhựa nóng chảy thành khuôn mũ.

Bên cạnh đó là những phần phụ như mỏ nón, ốp nón hai bên cũng được ép bằng máy ép này. Sau khi làm sạch phôi nón sẽ được tiến hành sơn màu theo yêu cầu và gia công đóng nút. Gắn phần quai nón bằng vải vào vỏ nhựa và tiến hành trang trí. 

Mũ bảo hiểm giá sỉ Chỉ từ 42k chỉ có tại Blue Sea.

Quy trình sản xuất mũ bảo hiểm 3/4 tại xưởng Blue Sea được tiến hành bằng công nghệ nước ngoài, có đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp nên quý khách có thể yên tâm về mặt hàng cũng như chất lượng, giá thành bên công ty chúng tôi.

IN LOGO LÊN NÓN BẢO HIỂM LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Một trong các phương thức Marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp là hình thức tặng quà cho khách hàng. Chính vì lẽ đó, mà các doanh nghiệp đã chọn tặng nón bảo hiểm cho khách hàng. Với mong muốn các vị khách hàng của mình luôn được bảo vệ, luôn được an toàn.

Từ đó mà dịch vụ làm nón bảo hiểm theo yêu cầu đã ra đời. Bạn có thể yêu cầu in logo doanh nghiệp lên nón, in tên, in hình mà bạn thích. Từ đó, có thể thấy rằng việc in ấn theo yêu cầu này có thể giúp thỏa mãn mong muốn của bạn cũng như các doanh nghiệp.

SỨC MẠNH QUẢNG CÁO TỪ LỰA CHỌN IN NÓN BẢO HIỂM 3/4 THEO YÊU CẦU

Thời đại 4.0 hầu hết doanh nghiệp đều có xu hướng lựa chọn quảng cáo online thay thế cho quảng cáo truyền thống. Tuy nhiên, quan điểm đó là không đúng với nhiều ngành nghề. Theo thống kê từ datareportal 2020, chỉ khoảng 70% dân số sử dụng internet. Trong đó, hơn 60% là tuổi thanh thiếu niên.

Do đó, nếu doanh nghiệp chỉ chọn quảng cáo online không thì chưa đủ mà phải kết hợp song song với cả quảng cáo offline. Vì vậy, giải pháp in nón bảo hiểm đang là phương thức marketing được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay.

LÀM NÓN BẢO HIỂM 3/4 IN LOGO CÔNG TY BAO NHIÊU TIỀN?

 Tôi tin chắc rằng bạn đang mong muốn tìm được một Xưởng Sản Xuất Mũ Bảo Hiểm 3/4 in logo công ty với giá rẻ nhất, càng rẻ càng tốt đúng không? Không phải riêng bạn đâu mà hầu hết mọi người đều thế. Việc chênh nhau vài nghìn đồng cho một chiếc mũ đã tạo ra một khác biệt lớn về chi phí cho công ty bạn. Là người quyết định vấn đề tài chính của công ty, doanh nghiệp thì đương nhiên bạn phải quan tâm đến giá cả trước tiên rồi.

Hiểu được vấn đề đó, Xưởng Sản Xuất Mũ Bảo Hiểm Blue Sea luôn tìm cách để giảm chi phí cho một xưởng của mình để có thể may ra một chiếc nón bảo hiểm chất lượng nhất định với một giá tốt nhất. Và hiện tại, chúng tôi tin rằng xưởng của chúng tôi sẽ để lại cho bạn một cái giá tốt nhất trong tất cả các xưởng ở TPHCM.

Vấn đề giá mũ bảo hiểm chúng tôi sẽ không tiết lộ ở đây để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng của mình (chính bạn). Nên chúng tôi sẽ báo giá cho bạn khi bạn có yêu cầu.

Quý khách hàng có có nhu cầu in nón bảo hiểm 3/4 chuyên nghiệp có thể liên hệ ngay số hotline: 0938.965.069 - 0938.965.069 để được hỗ trợ tư vấn và bao giá chi tiết nhé.

6 LÝ DO LÀM NÊN ĐƠN VỊ IN NÓN BẢO HIỂM 3/4 CHUYÊN NGHIỆP BLUE SEA

  • Chất lượng sản phẩm quan tâm hàng đầu.
  • Tư vấn chi tiết và thiết kế miễn phí.
  • Giá cả ưu đãi, hấp dẫn, giá gốc tận xưởng.
  • Chiết khấu cao cho khách hàng với những đơn đặt hàng lớn.
  • Miễn phí vận chuyển nội thành tp. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian sản xuất nhanh chóng chỉ từ 7-10 ngày.

MẪU NÓN BẢO HIỂM 3/4 MÀ CÁC CÔNG TY HAY ĐẶT LÀM

CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC

Xưởng nón bảo hiểm Blue Sea chuyên sản xuất các sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáomũ bảo hiểm quà tặngnhận in mũ bảo hiểm và làm mũ bảo hiểm in logo công ty với mức giá tốt nhất trên thị trường, thiết kế chuyên nghiệp làm nổi bật được logo, thương hiệu của công ty mang lại hiệu quả quảng cáo.

Đến với Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng của chúng tôi, bạn sẽ được những dịch vụ ưu đãi nhất, ví dụ như:

Xưởng nhận làm mũ bảo hiểm theo yêu cầuchất lượng sản phẩm luôn được quan tâm hàng đầu

- Thời gian làm hàng nhanh chóng, chỉ từ 7 đến 10 ngày tùy vào số lượng đơn hàng.

- Tư vấn chi tiết, miễn phí in logo và thiết kế mũ bảo hiểm.

- Cung cấp nhiều mẫu mũ đa dạng cho bạn lựa chọn gồm mũ bảo hiểm nửa đầu, mũ bảo hiểm moto, mũ bảo hiểm 3/4 đầu, mũ bảo hiểm vespa, mũ bảo hiểm 3 gù.

- Mức giá hợp lý và ưu đãi, giá gốc tận xưởng.

- Chiết khấu cao cho khách hàng đặt đơn lớn

- Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành TP.HCM

Mỗi chiếc mũ mà xưởng sản xuất nón bảo hiểm HCM chúng tôi sản xuất ra đều được gắn dấu hợp quy CR cũng như nhãn mác, luôn đảm bảo hình ảnh logo sắc nét, khả năng nhận diện vượt trội.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LIÊN HỆ VỚI DỊCH VỤ LÀM MŨ BẢO HIỂM 3/4 CỦA BLUE SEA

 Để đặt làm nón bảo hiểm giá rẻ, chất lượng cao và giá ưu đãi, Quý khách chỉ cần thực hiện theo những bước đơn giản như sau:

Liên hệ công ty sản xuất nón bảo hiểm Blue Sea

Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0938.965.069 – Ms.Vui, email nguyentham@blueseaco.vn hoặc trực tiếp đến cơ sở của chúng tôi tại Hồ Chí Minh và Hà Nội để đặt hàng làm nón bảo hiểm chất lượng. Quý khách có thể đề đạt các yêu cầu về kiểu dáng, chất liệu, hình ảnh hoặc nội dung cần in.

Blue Sea sẽ nhận thông tin từ phía khách hàng và liên hệ với quý khách để thỏa thuận các điều khoản trước khi nhận đơn hàng. Chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn và hướng dẫn tận tình để Quý khách lựa chọn mẫu hoặc lên ý tưởng thiết kế tốt nhất.

Chọn mẫu hoặc thiết kế mẫu

Giai đoạn này, khách hàng có thể đưa mẫu để chúng tôi sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu. Nếu Quý khách chưa có mẫu và bản thiết kế có thể tham khảo các sản phẩm mẫu của chúng tôi và lên ý tưởng thiết kế.

Mẫu thiết kế sẽ được nhân viên thiết kế tiến hành làm sau khi hai bên đã thỏa thuận xong các điều khoản và chi phí. Khi mẫu được thiết kế xong sẽ được gửi để khách hàng duyệt mẫu trước khi tiến hành sản xuất số lượng lớn.

Thỏa thuận hợp đồng và tiến hành sản xuất mũ bảo hiểm

Làm nón bảo hiểm, đặc biệt là làm nón số lượng lớn cần có sự thỏa thuận thống nhất về hợp động và cả chi phí có thể phát sinh. Sau khi có sự thống nhất, khách hàng cần thanh toán trước 50% giá trị đơn hàng để xưởng tiến hành sản xuất.

Khi đã thống nhất và đặt cọc, xưởng sẽ bắt đầu sản xuất, in ấn nón bảo hiểm. Chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất nhanh và đảm bảo đúng tiến độ theo thỏa thuận đã ký giữa hai bên.

Kiểm tra và giao hàng đúng tiến độ

Sau khi đơn hàng mũ bảo hiểm đã được hoàn thành đúng tiến độ, Quý khách có thể kiểm tra hàng và tiến hành bàn giao. Các khách hàng tại tỉnh xa so với xưởng sản xuất sẽ được hỗ trợ giao hàng đến tận nơi nếu có yêu cầu.

Các khách hàng muốn mua nón bảo hiểm quà tặng có thể đến trụ sở của Blue Sea để kiểm duyệt và nhận hàng. Cơ sở sẽ hỗ trợ trong việc vận chuyển theo những điều khoản đã thỏa thuận.

Nón bảo hiểm quảng cáo tại Blue Sea đa dạng mẫu mã đẹp, độc đáo, bắt mắt

Trên đây là một số bước đơn giản nhất để đặt mũ/ nón bảo hiểm theo yêu cầu. Quý khách hàng cần tư vấn thêm bất cứ thông tin gì có thể liên hệ trực tiếp với xưởng sản xuất Blue Sea để được hỗ trợ.

Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Blue Sea

Địa chỉ: Tầng 4 – H Cộng Hòa, Phường 4, Q.Tân Bình, TPHCM

Cơ Sở Hà Nội: 0 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: nguyentham@blueseaco.vn

Hotline: 0938.965.069 Ms.Vui | Ms.Vui 0938.965.069

Tin liên quan cùng chuyên mục Mũ bảo hiểm