Đơn vị lắp đặt phòng bơm chữa cháy trọn gói a-z

Ngày đăng: 4/11/2022 2:42:01 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 245
Chi tiết [Mã tin: 3766554] - Cập nhật: 14 phút trước

   Đối với một xã hội đang ngày càng phát triển như Việt Nam, việc phòng, chống hỏa hoạn đang được quan tâm, chú trọng. Trong các tòa nhà cao tầng, các khu dân cư, những nơi tập chung đông người qua lại, một hệ thống phòng bơm chữa cháy chuyên nghiệp là rất cần thiết cho sự an toàn của dân cư.


https://cuuhoanhanh.com/dich-vu/don-vi-lap-dat-phong-bom-chua-chay-tron-goi-az-328.html


Các quy định chung khi lắp đặt hệ thống phòng bơm chữa cháy


   Để có một hệ thống phòng bơm chữa cháy hoàn hảo, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cuộc sống và công việc kinh doanh khi có những tình huống cháy nổ không mong muốn xảy ra. Bạn cần tuân thủ những yêu cầu sau đây:


   – Khi thiết kế, thi công, lắp đặt trạm bơm nước chữa cháy phải có các giải pháp kết cấu, bố trí mặt bằng.


   – Thiết bị của trạm bơm nước chữa cháy phải phù hợp với môi trường lắp đặt như độ ẩm, nhiệt độ, cao trình. So với mực nước biển, mức độ ăn mòn của nước và hơi ẩm trong không khí.


   – Trong quá trình sử dụng phải tiến hành vận hành, bảo dưỡng, sữa chữa, thay thế thiết bị trạm bơm nước chữa cháy. Bảo đảm theo tài liệu hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị của nhà sản xuất và theo các quy định của quy chuẩn này.


Địa chỉ lắp đặt phòng bơm chữa cháy chuyên nghiệp


   Việc tiến hành lắp đặt hệ thống phòng bơm chữa cháy rất phức tạp, nên đòi hỏi về chuyên môn kỹ thuật cao. Do đó, bạn nên tìm đến những đơn vị, nhà phân phối đáng tin cậy để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Hơn hết, còn được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm. Trong vô số nhà phân phối có mặt trên thị trường hiện nay, Phúc Khang chúng tôi là nhà phân phối thiết bị PCCC và lắp đặt hệ thống PCCC hàng đầu tại Việt Nam.


   Không chỉ cung cấp các loại thiết bị PCCC chính hãng, chất lượng. Phúc Khang sẽ tư vấn và hướng dẫn tận tình cho bạn các toàn bộ các quá trình, để đảm bảo bạn có một hệ thống bơm phòng cháy chữa cháy hiệu quả và an toàn.


CÔNG TY TNHH KD TM VÀ DV PHÚC KHANG

Địa chỉ: 246 Lê Thị Hà, Ấp Tân Xuân, Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, Tp. HCM

Hotline: 0904 116 4 - 0972 416 578

Email: pcccminhkhang@gmail.com

Website: cuuhoanhanh.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp