Đơn vị phân phối gạch ốp lát 120x240 được nhiều người lựa chọn

Ngày đăng: 5/28/2022 11:13:54 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 3862657] - Cập nhật: 44 phút trước

 Một trong những sản phẩm mà người Việt Nam ưa chuộng cho ngôi nhà của mình chính là gạch ốp lát 120x240.Đây là một trong những dòng sản phẩm với chất lượng và kích thước hoàn hảo được người dùng ưa chuộng hiện nay. Gạch bóng kiếng vô cùng quen thuộc trong các công trình xây dựng. Tuy không được xếp vào các loại gạch giá rẻ, nhưng thường được sử dụng để lát sàn nhà, ốp tường nhà và một số vị trí khác thay thế cho các loại gạch men cao cấp, giúp không gian nhà trở nên lộng lẫy hơn.


Gạch bóng kiếng kích thước 60x60 với những ưu điểm nổi trội mà bạn không ngờ tới


   Xuất hiện trên thị trường vào đầu năm 2016, Gạch bóng kính (Hay còn gọi là Gạch Porcelain) đã dần trở thành một trong những lựa chọn thay thế cho các dòng gạch cao cấp hiện tại, hiện diện trong những khuôn viên sang trọng như nền biệt thự, nhà hàng cao cấp, đền chùa, bệnh viện.


   Gạch bóng kính là sản phẩm gạch granite với 70% nguyên liệu là bột đá tạo nên phần xương gạch cứng, chắc chắn, bề mặt gạch ngoài lớp men còn được phủ một lớp bóng kính giúp tăng độ sáng, bóng tạo vẻ đẹp sang trọng và mở rộng không gian hiệu quả.


   Gạch bóng kiếng là một sản phẩm gạch có nhiều ưu điểm nổi bật. Chính những ưu điểm đó của sản phẩm nên gạch bóng kính được ưa chuộng sử dụng. Những điểm nổi bật của gạch bóng kính được thể hiện dưới đây.


Khả năng chịu lực cao, chống trầy xước lớn


   Gạch bóng kính được sản xuất bởi công nghệ rung và nén, bề mặt bóng kiếng được sản xuất nhờ công nghệ mài bóng nên có khả năng chịu lực và chống trầy xước cao, nhờ điều này nên sản phẩm gạch bóng kiếng có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.


Đa dạng mẫu mã, quy cách


   Sản phẩm gạch bóng kiếng được sản xuất với nhiều màu sắc, kiểu dáng, hoa văn khác nhau, đồng thời thiết kế theo nhiều quy cách khác nhau nên quý vị có thể thoải mái lựa chọn được quy cách thích hợp với diện tích không gian.


Độ bóng cao


   Gạch bóng kiếng được mài bóng nên qua thời gian sử dụng, nước bóng sẽ không bị xuống cấp mà sẽ ngày càng bóng hơn. Bởi thế nên khi sử dụng gạch bóng kính, quý vị sẽ không phải lo lắng về tính thẩm mỹ cho không gian.


Chống thấm tốt


   Gạch bóng kính nói chung và gạch bóng kính Italy nói riêng được sản xuất bằng cách nén bột đá chắc chắn, không có lỗ hổng trong cấu tạo của gạch nên phân tử nước không thể đi qua. Nhờ đó, gạch bóng kiếng có thể sử dụng để ốp tường nhà tắm, khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước mà không sợ gạch bị bay màu, xuống cấp. Đồng thời, bề mặt chống trơn trượt cao giúp quý vị có thể sử dụng trong nhiều không gian, cả không gian có người già và trẻ nhỏ mà không cần phải lo lắng.


   → Với những ưu điểm của gạch bóng kính, người dùng có thể lựa chọn được cho nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên, để có được lựa chọn thích hợp nhất, đòi hỏi doanh nghiệp phải biết được các loại gạch bóng kiếng để đưa ra được lựa chọn cho phù hợp nhất với không gian và mục đích sử dụng.


Tính ứng dụng gạch lát nền đá bóng kiếng 60x60 trong thực tế


   Gạch bóng kiếng là sản phẩm gạch được thiết kế với bề mặt bóng kính, được sử dụng làm gạch lát sàn hoặc gạch ốp tường. Dường như gạch bóng kiếng trở thành một xu hướng lựa chọn của nhiều ngôi nhà khác nhau. Với những lợi ích, đặc điểm riêng của nó. Gạch bóng kiếng có thể thay thế cho nhiều sản phẩm gạch men trên thị trường.


   Với một loạt các ưu điểm trên của gạch bóng kiếng cao cấp 60x60 cho thấy được tính ứng dụng linh hoạt, phổ biến. Với kích thước đạt chuẩn cùng kiểu dáng, màu sắc và các tính năng ưu việt mà bạn có thể ứng dụng gạch cho các không gian diện tích trung bình và lớn.


   Gạch mang đến không gian nền hoàn hảo cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... Ngoài ra gạch còn được ứng dụng cho các không gian rộng lớn như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, sân bay. Bên cạnh đó không thể không kể đến các công trình cao cấp như khu nghỉ dưỡng, biệt thự, khách sạn,..


   Kích thước của gạch bóng kiếng toàn phần đa dạng, bạn có thể lựa chọn gạch bóng kiếng toàn phần 80×80 cm, 90×90 cm, 100×100 cm cho những không gian rộng lớn. Ngoài ra, gạch bóng kiếng toàn phần cũng có những kích thước nhỏ để quý vị có thể lựa chọn cho không gian nhỏ. Ngoài những kích thước vuông thì gạch bóng kiếng toàn phần còn có kích thước hình chữ nhật để tăng thêm sự hiện đại cho không gian sử dụng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp