Đơn vị phân phối gạch viền trang trí đẹp mặt

Ngày đăng: 3/25/2023 12:39:24 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 4535000] - Cập nhật: 35 phút trước

Để phòng khách trở nên sống động và có tính nghệ thuật hơn, rất nhiều gia đình đã chọn gạch viền trang trí, hoa văn ấn tượng và bắt mắt. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng gạch trang trí này.


Phân loại các cách chọn gạch viền lát nền trang trí

Để có được cách sử dụng tốt nhất, người mua cần phân biệt được những loại gạch viền trang trí khác nhau và ứng dụng của từng loại đó. Vậy trên thị trường lúc bấy giờ, gạch viền được chia ra làm mấy loại ?

Gạch viền được chia làm 3 loại chính trong sử dụng gồm:

Gạch ốp viền chân tường

Loại này Sử dụng để ốp ở vị trí chân tường. Có thể kết hợp cùng gạch ốp phía trên hoặc chỉ dùng cùng sơn tường. Mục đích của gạch viền ốp chân tường là bảo vệ vị trí này không bị tích đọng nước bẩn và bụi bặm. Đồng thời, nó cũng giúp tạo điểm nhấn cho bức tường không bị đơn điệu, nhàm chán.

Hiện nay, các gia chủ chủ yếu lựa chọn các ốp gạch chân tường chìm sẽ đẹp hơn rất nhiều so với lựa ốp gạch nổi, bởi sẽ không chiếm diện tích, bụi sẽ không bám vào các khe gạch giúp sạch sẽ hơn mà lại không gây mất thẩm mỹ.

Gạch viền ốp, lát nền trang trí

Loại gạch này cũng có tác dụng trang trí để tạo thêm nét nổi bật cho sàn nhà thay vì chỉ dùng gạch lát thông thường.

Thay vì sử dụng một tấm thảm vải thì gạch viền có thể sẽ tạo ra điểm nhấn trong phòng khách, các thấm gạch có chiều dài chiều rộng lớn, các gia chủ thường sử dụng để ốp tại chính trung tâm của ngôi nhà.

Gạch ốp viền tường

Loại gạch này được sử dụng để trang trí phía bên trên của bức tường. Sử dụng kiểu ốp này có thể theo chiều ngang hoặc dọc tùy theo sở thích. Ví dụ trong phòng tắm, gia chủ sẽ sử dụng gạch viền tường để làm một điểm nhấn trong phòng tắm giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Lợi ích của gạch viền tường mang lại 

Tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ cao là điểm nổi bật nhất của gạch viền, tạo nên sự khác biệt so với các dòng gạch khác. Vì loại gạch này có rất nhiều mẫu đẹp, đa dạng màu sắc, hoa văn, họa tiết cho bạn thỏa sức lựa chọn thể loại để trang trí cho không gian của mình.


Với gạch này, bức tường sẽ trở nên sinh động, có điểm nhấn, gây ấn tượng với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời, nó cũng giúp tạo điểm nhấn cho bức tường không bị đơn điệu, nhàm chán.


Bảo vệ khỏi những tác động gây hại

Được nung ở nhiệt độ cao nên gạch rất cứng không thấm nước và có hệ số giãn nở phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Dòng gạch này góp phần hạn chế rêu, mốc và vi khuẩn phát triển. Qua đó, giúp tăng tuổi thọ cho công trình, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.


An toàn và thân thiện

Ngày nay đa số các công trình đều sử dụng gạch ốp viền được sản xuất với công nghệ đại diện gạch thẻ trang là loại vật liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng và vô cùng thân thiện với môi trường. Quá trình thi công ốp tường cũng khá dễ dàng và nhanh chóng.



Kinh nghiệm về cách chọn gạch viền lát nền trang trí siêu đẹp.

Dựa vào cách chọn gạch viền lát nền trang trí để hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu gạch hoa văn trang trí đẹp – hiệu suất cao nhất, bạn nên vận dụng một số ít mẹo sau :


Chú ý đến sự cân đối, hài hòa của màu sơn của gạch và màu của tường. Tốt nhất bạn nên sử dụng màu sơn và gạch lát nền nhạt và gạch viền có tông màu sáng tối tương phản để giúp không gian trở nên nổi bật và ấn tượng nhất nhé!


Kích thước của gạch viền cũng cần lựa chọn theo kích thước của gạch lát nền. Hiện tại, dòng gạch có nhiều kích thước đa dạng như: 10 × 60, 12 × 80, 25 × 75 cm… nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp!


Tiếp theo, bạn cần chọn họa tiết và màu sơn của gạch theo đặc điểm của từng không gian. Các phòng trong nhà nên sử dụng gạch có hoa văn đơn giản, lịch sự và trang nhã. Còn đối với khu vực công trình phụ, bạn hoàn toàn thoải mái lựa chọn kiểu mẫu gạch sao cho thẩm mỹ nhất và phù hợp với phong cách chung.


Đối với gạch chân tường, bạn chỉ nên chọn loại gạch có bề mặt nhẵn bóng. Bề mặt giúp vệ sinh dễ dàng và không tích tụ bụi bẩn.


 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ