Đơn vị thiết kế nội thất chung cư tin cậy dành cho bạn

Ngày đăng: 1/20/2021 8:27:56 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 3187400] - Cập nhật: 37 phút trước

Hồ Chí Minh được biết đến là một thành phố đông dân, hiện đại, năng động phát triển cao. Chính vì thế, quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng kéo theo sự lên ngôi của các công trình kiến trúc, nhà cao tầng, trung tâm thương mại mọc lên ồ ạt. Nhưng phong cách của mỗi người khác nhau, mỗi căn hộ sẽ được trang trí khác nhau. Do đó các công ty lớn nhỏ đã mở ra hàng loạt dịch vụ thiết kế và thi công nội thất khác nhau. Tuy nhiên để tìm kiếm được đơn vị chuẩn chất lượng, uy tín và tận tâm thì rất khó.

Một trong những nhà thiết kế thi công nội thất uy tín nhất hiện nay phải kể đến là Bluecon.Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, đặc biệt phải kể đến dịch vụ thiết kế nội thất chung cư đẹp. Bluecons tự hào là một trong những công ty thiết kế thi công nội thất hàng đầu thị trường nội thất tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ thiết kế nội thất chung cư tin cậy dành cho khách hàng

Bluecons tự hào là một trong những đơn vị thiết kế nội thất chung cư hiện đại hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy đến và trải cùng trải nghiệm sự hài lòng tại đơn vị chúng tôi.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tại bluecons?

Nhiều kinh nghiệm hàng đầu trong thiết kế nội thất chung cư

Với nhiều năm hình thành và hoạt động, đơn vị luôn chú trọng đến đào tạo chuyên sâu, bài bản cho nhân viên, chọn lọc kỹ lưỡng các sản phẩm nội thất trong và ngoài nước. Đồng thời bên cạnh đó cùng với tư tưởng tiến bộ luôn hướng đến nghiên cứu chuyên nội thất và giải pháp thi công tối ưu nhất hiện nay nhằm giảm bớt chi phí nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hiện Bluecon cung cấp thiết kế nội thất shop thời trang, thiết kế spa, thiết kế quán cafe, thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế showroom. Bluecons không chỉ thiết kế mà còn thi công nội thất một cách hiệu quả đem đến hài lòng, hợp tác lâu dài hai bên cùng có lợi.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp

Với phong cách làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, thiết kế thi công nội thất chung cư trước và sau khi bàn giao được khách hàng đánh giá rất cao, nhiều phản hồi rất tốt.

Đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao, sáng tạo những thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp với yêu cầu, sản phẩm chất lượng theo xu hướng đã giúp Bluecons chinh phục được sự tin tưởng, hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Bluecon luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng một cách chi tiết để tiến tới thiết kế nội thất chung cư đẹp cao cấp…hoàn hảo, khách hàng ưng ý nhất.Trong quá trình sử dụng nếu có hư hại khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến đơn vị để được bảo dưỡng và làm mới nội thất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT BLUECONS

Địa chỉ: 499/6/79C Quang Trung, Phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 02873033699 – 0906157879

Email: Blueconsvn@gmail.com

Website: Bluecons.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác