Đơn vị thiết kế nội thất nhà phố hà nội hiện đại, chuyên nghiệp

Ngày đăng: 8/8/2022 5:43:47 PM - Khác - Toàn Quốc - 174
Chi tiết [Mã tin: 4017781] - Cập nhật: 46 phút trước

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế nội thất nhà phố. Tuy nhiên việc chọn được một đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín chất lượng không phải điều dễ dàng.


Thiết kế nội thất nhà phố Hà Nội sao cho đảm bảo thẩm mỹ, tối ưu công năng và chi phí luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, các căn nhà phố thường khá đa dạng về kích thước và hình dáng nên không gian nội thất cần được bố trí sao cho phù hợp với phong cách sống của gia chủ, đồng thời đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.


Nội thất Anh Vũ trải qua hơn 15 năm hình thành, xây dựng và phát triển đã từng đảm nhận nhiều công trình nhà phố đa dạng quy mô khác nhau. Do đó trở thành đơn vị thiết kế nội thất nhà phố Hà Nội được rất đông khách hàng lựa chọn.


Bên cạnh đó Anh Vũ còn sở hữu một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm. Nhờ việc luôn cập nhật những xu hướng kiến trúc mới nhất, khả năng không ngừng sáng tạo, đổi mới những dự án không bị trùng lặp nhau mà các dự án thiết kế thi công của Nội thất Anh Vũ luôn có sự mới mẻ, độc đáo mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.


[IMG] 


Đặc biệt, với mục tiêu – Không ngừng cải tiến công nghệ, Lấy khách hàng làm trọng tâm, Luôn luôn năng động, sáng tạo cùng đó là với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giải pháp không gian hoàn hảo, đáp ứng sự thỏa mãn của khách hàng ở mức cao nhất.


Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất chỉ có tại Nội thất Anh Vũ như:


·  Hệ thống Showroom và xưởng sản xuất rộng hơn 3000m2 thỏa mãn mọi nhu cầu và trải nghiệm không gian nội thất cao cấp của khách hàng.


·  Vật liệu gỗ cao cấp: Gỗ óc chó hàng FAS nhập khẩu Bắc Mỹ, gỗ hương, Teak, chiu liu…


·  Sơn Inchem 5 lớp cao cấp của Mỹ, bảo vệ bề mặt nội thất luôn bóng đẹp, không bị trầy xước. An toàn tuyệt đối, không hề gây độc hại cho sức khỏe.


·  Nội thất da tự nhiên nhập khẩu từ Ý, Malaysia,… được xử lý chi tiết, tỉ mỉ, đem lại sự sang trọng và thoải mái khi sử dụng.


·  Phụ kiện từ các thương hiệu đồ điện tử, gia dụng cao cấp: Hafele, Bosh,…với giá ưu đãi thấp hơn siêu thị ÍT NHẤT 10%.


·  Nội thất Anh Vũ BẢO HÀNH 4 NĂM – BẢO TRÌ TRỌN ĐỜI.


Trên đây là những thông tin về thiết kế nội thất nhà phố Hà Nội do Nội thất Anh Vũ cung cấp. Nếu bạn cần được tư vấn về dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi qua số để được hỗ trợ tận tình, chu đáo.


Nội thất Anh Vũ

Hotline: 0903.359.868

Email: kinhdoanh.anhvu@gmail.com

Showroom: Anh Vũ Building, , ngõ 36, Cổ Linh, Long Biên, HN

Xưởng sản xuất: Số 2 Ngõ 167, Phố Gia Quất, Long Biên, Hà Nội

Website: noithatgoocchoav.com

Fanpage: Nội thất Anh Vũ


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác