Đơn vị uy tín chuyên cung cấp bảng giá sơn xe máy tphcm chi tiết

Ngày đăng: 6/1/2023 2:45:53 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 89
Chi tiết [Mã tin: 4679835] - Cập nhật: 5 phút trước

Hiện nay dịch vụ sơn xe được rất nhiều khách hàng yêu thích. Bạn có thể lựa chọn màu sơn độc lạ, theo trending hay theo sở thích, phù hợp với phong thủy cá tính. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ sơn xe chất lượng và cung cấp bảng giá sơn xe máy tphcm chi tiết minh bạch. Hãy cùng tìm hiểu đơn vị có thương hiệu uy tín và giá thành phải chăng hiện nay trên thị trường chung nhé!

Quy trình làm việc chuyên nghiệp tại Sơn Xe365

Đối với dịch vụ sơn xe máy đòi hỏi quy trình có kỹ thuật cao, sự tỉ mỉ trong từng chi chi tiết nhỏ nhất của bộ phận xe. Vì đúng quy trình xe mới có được một màu sơn đẹp, đều, bóng.

Qua đó Son Xe365 luôn đảm bảo theo đúng các bước tiêu chuẩn của một quy trình sơn lại xe máy , bao gồm:

Bước 1: Tiếp nhận xe và yêu cầu của khách hàng với lựa chọn dịch vụ như: sơn xe nguyên chiếc hay sơn dàn áo.

Bước 2: Nhân viên tư vấn lựa màu sơn xe máy phù hợp theo tính cách, theo xu hướng màu sơn xe máy dùng loại nào tốt, mới nhất. Giúp quý khách chọn màu sơn tự tin khoe cá tính mà vẫn theo phong thủy phát tài phát lộc.

Bước 3: Cung cấp bảng mẫu màu sơn xe trước cho quý khách kiểm tra nhằm xác nhận đối chiếu trước và sau khi hoàn thành quy trình sơn xe máy tại Sonxe365. Cung cấp bảng giá sơn xe máy cho khách hàng tham khảo.

Bước 4: Sau khi đạt thỏa thuận. Tiến hành quá trình sơn xe tại phòng sơn chuyên dụng.

Bước 5: Kiểm tra đối chiếu giao thành phẩm cho Quý khách.

Sonxe365 cam kết:

● Mọi khách hàng sẽ được tư vấn chu đáo về màu sắc cũng như rõ ràng về chế độ bảo hành

● Yên tâm không bị chặt chém hãy bày vẽ thêm vì bảng giá sơn xe máy được niêm yết tại cửa hàng. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá sơn xe rõ ràng chi tiết tại website.

● Cam kết các thiết bị thay thế đều chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

● Cam kết thực hiện chế độ bảo hành 100% cho sản phẩm kém chất lượng thời gian 2-3 năm cho dịch vụ sơn xe máy, sơn dàn chân sporty, sơn dàn chân tĩnh điện, sơn xe máy .

● Thợ sơn chất lượng, tận tâm, có kinh nghiệm trên 5 năm trong nghề

● Cam kết có nhiều chương trình giảm giá sơn xe, dọn và làm mới xe khi liên hệ cửa hàng Sonxe365.

Nếu bạn có nhu cầu trùng tu nhan sắc chiếc xe của bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Sonxe365 không ngừng cải thiện, nâng tầm chất lượng mang đến dịch vụ sơn xe máy chuyên nghiệp, hoàn hảo nhất dành cho khách hàng với bảng giá sơn xe máy cạnh tranh nhất!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

DỊCH VỤ SƠN XE GIÁ RẺ TẠI QUẬN BÌNH TÂN

Khách có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ sơn xe máy liên hệ để được tư vấn bảng màu sơn đẹp nhất. Chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng vượt trên sự mong đợi của bạn khi đến với cửa hàng bằng sự tận tâm và chất lượng mà sonxe365 mang lại.

Địa chỉ: 72 Đường số 4, KP 27 Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 0902443259

Website: Sonxe365.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác