Đơn vị uy tín chuyên dịch vụ hỗ trợ lắp mạng internet hải phòng

Ngày đăng: 9/2/2024 11:37:20 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 7
  • ~/Img/2024/9/don-vi-uy-tin-chuyen-dich-vu-ho-tro-lap-mang-internet-hai-phong-01.jpg
~/Img/2024/9/don-vi-uy-tin-chuyen-dich-vu-ho-tro-lap-mang-internet-hai-phong-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5527295] - Cập nhật: 45 phút trước

Trong thời gian gần đây, Hải Phòng là một trong những thành phố có bước phát triển mạnh mẽ, nhu cầu cần và sử dụng Internet tăng lên một cách đột biến.

Hiểu được vấn đề này, Với mong muốn mang tới cho Quý khách hàng dịch vụ Internet chất lượng FPT Telecom đã xây dựng và tung ra nhiều chương trình ưu đãi cực hot dành cho khách hàng đăng ký lắp mạng FPT tại Hải Phòng để lựa chọn trong tháng này.

Nếu Quý khách quan tâm hay cần tìm hiểu về khuyến mãi lắp mạng FPT Hải Phòng hoặc các khu vực lân cận Hải Phòng thì lapmangwififpt.com.vn sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Ưu điểm khi lắp mạng FPT Hải Phòng

FPT là nhà mạng số một Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ mạng không dây trực tuyến. Trong đó, FPT Telecom Hải Phòng là một chi nhánh nổi bật trên cả nước. Dưới đây là những ưu điểm khi lắp mạng FPT Hải Phòng đối với người dùng.

Hệ thống cáp quang FPT là dịch vụ công nghệ mạng không dây hiện đại hàng đầu. Vì vậy, chất lượng đường truyền khi lắp mạng FPT được đảm bảo ổn định, hỗ trợ tối ưu cho mọi hoạt động giải trí, tìm kiếm dữ liệu, phục vụ công việc,… của người dùng.

Tốc độ truy cập mạng cao đạt 1Gbps/s chất lượng tín hiệu ổn định. Đường truyền chắc chắn giúp mạng ít khi bị tác động bởi thời tiết và các yếu tố ngoại tác khác.

Sử dụng thiết bị modem wifi được chứng thực đạt chuẩn về độ an toàn cao và độ suy hao thấp. Tránh tình trạng bị sét đánh lan truyền trên đường dây làm ảnh hưởng đến chất lượng mạng.

Cung cấp đa dạng gói cước tốc độ cao từ 100 Mbps đến 500 Mbps. Nhờ vậy người dùng có thể lựa chọn gói cước phù hợp nhất với điều kiện và yêu cầu của mình.

Thời gian lắp đặt cực kỳ nhanh chóng, chỉ trong vòng vài ngày. Hệ thống chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hoạt động thường trực 24/7.

Các khu vực đã có hạ tầng cáp quang FPT khách hàng có thể đăng ký.

Các quận: Kiến An, Hải An, Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Dương Kinh, Đồ Sơn

Các huyện: An Dương, An Lão, Cát Hải, Kiến Thuỵ, Thuỷ Nguyên, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo

Dịch vụ hỗ trợ lắp mạng internet Hải Phòng uy tín

Ở Hải Phòng, lắp mạng FPT là một đơn vị uy tín, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Đội ngũ tư vấn của FPT luôn đưa đến cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp, tận tình chia sẻ những điều quan trọng cần biết khi lắp đặt mạng như: chọn tốc độ mạng, quan tâm thiết bị đầu cuối.

Về dịch vụ, mạng internet FPT có tốc độ cao và chất lượng ổn định nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Đường truyền mạng cũng được đánh giá cao nhờ sự liền mạch, không bị gián đoạn nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Ngoài ra, lắp mạng Hải Phòng tại FPT, bạn còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm, đội ngũ thi công nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo tính chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Hãy cùng tham khảo lắp mạng Hải Phòng tại FPT để đem đến cho gia đình, doanh nghiệp bạn những trải nghiệm sử dụng mạng internet tuyệt vời nhất nhé.

Lắp đặt mạng FPT Hải Phòng bạn sẽ được trải nghiệm sử dụng internet nhanh, ổn định.Tốc độ của mạng cáp quang luôn ở mức trung bình từ 100 – 580 Mbps.

Đảm bảo cho các hoạt động vui chơi giải trí, học tập và làm việc của người dùng không bị ảnh hưởng.

Khi lắp đặt mạng FPT, khách hàng còn được hỗ trợ bảo hành, sửa chữa trong suốt thời gian sử dụng. Tổng đài FPT Hải Phòng luôn sẵn sàng hỗ trợ, cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo.

Ngoài các dịch vụ lắp internet Hải Phòng, chúng tôi còn hỗ trợ các dịch vụ chất lượng khác như camera fpt hải phòng, lắp truyền hình fpt hải phòng…

Thông tin liên hệ

Mọi quan tâm cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Điện thoại: 0901 500 400

Email: cskh@lapmangwififpt.com.vn

Website: lapmangwififpt.com.vn

Văn phòng giao dịch: 68A Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng, Việt Nam

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác