Đơn vị vệ sinh laptop dell – dịch vụ tận nơi sg

Ngày đăng: 10/23/2020 9:33:36 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 3102568] - Cập nhật: 46 phút trước

Dịch vụ bảo dưỡng laptop dell Dell tận nơi giá cả cực rẻ Tp.HCM chỉ với 100.000 vnđ

Nếu bạn cần một lời chỉ bảo làm thế nào để laptop dell Dell tránh được những lỗi nghiêm trọng, cam đoan rằng 99% các kỹ thuật viên chuyên sâu sẽ khuyên bạn lưu ý đến vấn đề bảo trì laptop dell Dell định kỳ. bảo trì laptop dell Dell kể cả các trọng trách gì,” hữu hiệu đem lại như ra sao? Và bảo dưỡng laptop dell Dell ở đâu uy tín tại thành thị Hồ Chí Minh ? Chi phí cho 1 lần bảo trì laptop dell Dell hết bao nhiêu ? Trung tâm bảo dưỡng laptop dell dell – Dịch vụ bảo trì laptop dell dell tận nơi giá rẻ sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các thắc mắc này.”

Xem thêm: dịch vụ thi công mạng hcm chuyên nghiệp


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ bảo trì laptop dell Dell tại trung tâm bảo trì laptop dell Dell Tận nơi Tp.HCM

  • Chuyên viên kinh nghiệm, thao tác uy tín, chuẩn xác, cẩn trọng làm sạch từng linh kiện, từng cổng kết nối.
  • Sử dụng keo tản nhiệt chất lượng cao: keo CFIII nhập từ Đài Loan hoặc keo AS5 từ Mỹ, quý khách hàng cũng đều cũng đều cũng có thể kiểm chứng vấn đề này trong quy trình bảo dưỡng laptop dell Dell.
  • Khách hàng quan sát trực tiếp toàn bộ các thao tác của kỹ thuật viên trong suốt quy trình bảo dưỡng laptop dell Dell và lắng tai tư vấn nhiệt tình từ các kỹ thuật viên
  • Trung tâm không những nhận bảo dưỡng các loại laptop dell Dell phổ biến trên thị trường Việt Nam, trung tâm nhận bảo trì laptop dell Dell các hãng máy xách tay, các loại máy chơi game Alienware…

bảo trì laptop dell Dell giá rẻ so với thị trường, giá ưu đãi đặc biệt dành riêng của sinh viên.Báo giá bảo dưỡng laptop dell Dell, quý khách vui lòng tham khảo tại bảng báo giá dịch vụ Đừng chần chừ nữa, nếu bạn chưa đi bảo dưỡng laptop dell Dell lần nào, hãy đáng tin cậy mang laptop dell của bạn đến các địa chỉ uy tín để bảo dưỡng – bảo trì laptop dell Dell toàn diện, đừng để đến lúc hỏng linh kiện rồi mới mang laptop dell đi tìm chỗ sửa.

Lý do vì sao phải nên làm sạch bàn phím laptop dell dell?

Trong những cơ quan trên máy tình thì bạn phím là chỗ dễ dẫn đến bám bụi nhất. Bởi đây là khu vực mà bạn đều đặn sử dụng, tương tác tối đa trong suốt quá trình làm việc trên laptop dell. Cho dù bạn luôn rửa tay rất sạch thì bụi bẩn vẫn cũng có thể rơi và mắc kẹt vào bàn phím. bảo dưỡng bàn phím laptop dell đúng cách sẽ góp phần làm tăng tuổi đời cho laptop dell. Mặt khác, bạn phải làm vấn đề này 1 cách thường xuyên, định kì 2-3 tuần một lần để giữ cho thiết bị của mình luôn sạch sẽ.


Xem thêm: dịch vụ cứu dữ liệu hcm tại nhà hcm


Hướng dẫn cách bảo dưỡng bàn phím laptop dell Dell an toàn cho máy

1. bảo dưỡng bên ngoài bàn phím laptop dell Dell

Lưu ý: trước khi bảo trì bàn phím laptop dell, để đảm bảo an toàn cho bạn lẫn thiết bị, bạn nên tháo pin, dây nguồn và các thiết bị ngoại vi khác như chuột, USB, loa và dây cắm nói chung. Ngoài ra, bạn cũng nên lấy luôn đĩa DVD nếu có trong ổ đĩa của máy ra để đơn giản bảo trì bàn phím laptop dell.


  • Bước 1: Giữ ngược laptop dell

Cách dễ dàng nhất để làm sạch bàn phím laptop dell đó là giữ ngược laptop dell xuống, sử dụng tay lắc nhẹ để bụi dính trên bàn phím rơi xuống. Cách này nghe có vẻ hơi lạ nhưng khá hiệu quả.


  • Bước 2: Loại bỏ bụi bẩn trên bàn phím

bảo dưỡng bàn phím, loại bỏ những bụi bẩn trên bàn phím, bạn lấy cây cọ, lau chùi sạch bên trên và bên khe của bàn phím, cọ từ trái qua phải từ trên xuống dưới, nhẹ tay để né làm xước bàn phím, nên chọn những cây cọ mềm. Tiếp theo, bạn sử dụng đầu bông có tẩm cồn và lau dìa của mỗi phím, sử dụng tay hoặc tua vít đẩy nhẹ bàn phím khỏi khay, lau sạch sẽ phía dưới.


  • Bước 3: sử dụng máy hút bụi để sạch hơn

Dùng máy hút bụi để thổi bụi dính trên bàn phím. Cách này giúp bàn phím laptop dell sạch hơn. Hoặc ngoài ra bạn cũng cũng có thể có thể có thể sử dụng máy sấy tóc để thổi bụi. Tuy nhiên với phương pháp này bạn phải lặp lại thêm cách giữ ngược laptop dell đã chỉ dẫn trên bước 2.


2. bảo dưỡng bên trong bàn phím laptop dell Dell


  • Cách tháo bàn phím laptop dell Dell

Bước 1 :Xác định địa thế của nắp bàn phím. Đây là một tấm để che đậy các đinh vít của bàn phím. Nắp bàn phím thường có đèn LED chỉ thị nếu máy tính nếu laptop dell đang chạy hoặc sạc. Nó thường nằm ngay ở trên cùng của bàn phím và ngay bên dưới màn hình. Bước 2: Bạn cũng cũng đều có thể tháo nắp ra bằng cách thức sử dụng một tua nơ vít đầu dẹt. Đặt tuốc nơ vít vào chính xác khe nắp đã định vị ở bước 2. Sử dụng tua vít như 1 đòn bẩy để kéo nắp bàn phím lên. Tuy nhiên, đa số laptop dell trên thị trường hiện tại đều được cố định từ 1 đến 2 con ốc ở phía mặt sau máy, cho nên bạn phải lấy con ốc này ra để làm được thể tháo rời bàn phím. Tháo từng ốc ở phía sau máy tính trước, rồi sau đó mới dùng tua vít đầu dẹp đẩy nắp bàn phím lên theo viền. Bước 3: Nhẹ nhàng nhấc bàn phím lên theo phía màn hình máy tính. Khi tháo bàn phím nên hết sức cẩn trọng bởi các phím được làm bằng nhựa mỏng. Bạn sẽ thấy đằng sau bàn phím sẽ là mọi thứ những dây và cáp kết nối bàn phím với bảng hệ thống. Chú ý thao tác từ từ để tháo cáp bàn phím. Bước 4: Loại bỏ đúng cáp bàn phím khỏi bo mạch chủ bằng cách nhẹ nhàng kéo chân cắm cáp theo hướng thẳng đứng.


Bước 5: Tách bàn phím hoàn toàn từ máy tính xách tay. Hãy chắc chắn rằng không còn dây kết nối nào giữa bàn phím và bảng hệ thống trước khi hoàn toàn lấy bàn phím khỏi máy tính.

  • Cách bảo trì từng bộ phận

Sau khi tháo được bàn phím dùng khăn ướt hoặc miếng vải mềm nhúng qua nước để lau. Sau đó triển khai lau sạch lại bàn phím bằng miếng vải mềm khô hoặc dùng máy sấy tóc để làm khô. Bạn phải nhớ rằng bạn sẽ cần phải lau chip sạch sẽ và bạn làm thêm lại một lớp mỏng mỡ tản nhiệt chuyên dụng cho máy tính laptop dell trước khi lắp lại laptop dell nhé. (Sử dụng tăm bông cùng chút ít chất tẩy rửa để làm điều này. Lau sạch mỡ cũ bằng một miếng vải mềm nhé). Cuối cùng lắp các phím lại vị trí cũ. Đặt các phím vào chuẩn xác vị trí, đáp ứng các chốt ở cạnh được lắp chính xác. Bạn hãy bắt đầu từ cạnh bên dưới và ấn nhẹ cho đến lúc các phím trượt vào chuẩn xác vị trí.

Xem thêm: dịch vụ khôi phục dữ liệu hcm chuyên nghiệp tận nơi


Tạm kết:

Công việc này thì đòi hỏi bạn phải biết một chút kiến thức laptop dell bởi nếu không cẩn thận bạn sẽ cũng có thể tự làm hỏng bàn phím laptop dell của mình. Do các hãng làm laptop dell có cách lắp ráp riêng cho họ nên không phải cách tháo rỡ bàn phím nào cũng như nhau. Nếu bạn cảm thấy không tự tin khi tháo bàn phím thì tốt nhất bạn đừng nên tháo. Bạn nên chọn một địa chỉ uy tín như Điện Thoại Vui để bảo dưỡng bàn phím thường xuyên. Với lâu năm kinh nghiệm, hệ thống sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ thay bàn phím laptop dell cũng giống các dịch vụ 

bảo dưỡng laptop dell – Dịch vụ bảo dưỡng laptop dell tận nơi giá cả rẻ 

, bảo trì bảo dưỡng, thay thế linh kiện tốt nhất, thái độ phục chuyên sâu và luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng.


Bài viết Vệ sinh laptop dell – Dịch vụ tận nơi được tổng hợp và biên tập bởi: 

Trường Thịnh Group

. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi 

Liên Hệ

 cho Trường Thịnh. Xin cảm ơn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ