Dòng đệm giá rẻ cho mọi nhà

Ngày đăng: 4/16/2021 3:36:03 PM - Phòng ngủ - Hà Nội - 114
Chi tiết [Mã tin: 3250260] - Cập nhật: 15 phút trước

Mùa đông đang đến trong thời tiết lạnh giá gần xảy ra có thể là điều đáng sợ cho trẻ em hay người lớn tuổi. Nhưng chúng ta coi đấy là chiếc cớ để dành một thêm vài giờ trên giường. Để chuẩn bị cho mùa đông, vững chắc phòng ngủ của bạn đã có các chiếc đệm để giữ ấm thân thể giúp chúng ta yên giấc ngủ say nồng.


Và bạn nên có cho mình mẫu đệm giá rẻ để có thể giữ ấm hơn, thế nhưng nếu bạn không có đủ điều kiện để mua cho mình cái đệm bông ép hay đệm lò xo cao cấp thì hãy chọn lựa cho mình các cái đệm giá thấp. Với mẫu mã gọn nhẹ thuận lợi di chuyển hay đựng dọn nên bạn không cần phải tốn sức , chất liệu làm lên đệm là bằng PE (xốp) nên rất nhẹ. Đệm đang được đa số những bạn sinh viên và người đi thuê nhà trọ tin dùng và có phản hồi rất bằng lòng về chất lượng cũng như là độ an toàn của đệm đối với sức khỏe của người sử dụng.


Bây giờ trên thị trường rất phong phú về hãng cũng như đại lý. Nhiều gia đình còn đang rất phân vân khi phân hạng chiếc đệm phù hợp với từng thành viên trong gia đình bởi việc nằm trên đệm của người có tuổi chẳng thể nòi với trẻ vị thành niên. Chính do đó các nhà mẫu mã không ngừng làm mới, cải tiến sản phẩm, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến nhiều hơn cho mặt hàng đệm.



- Dòng đệm lò xo


Sản phẩm đệm lò xo giá tốt với đặc điểm cấu tạo thành rộng rãi, thêm lớp mang phong phú hệ lò xo nên có độ lún cực rẻ trong những cái đệm, điều này khiến cho giúp nâng đỡ một phương pháp tốt nhất cho hệ xương khớp của người sử dụng dùng khi nằm. Không chỉ có thế, trên thị trường hiện tại những mặt hàng lò xo mua về là có thể sử dụng được ngay mà không cần tới các phụ kiện đi kèm như những hàng đệm khác.


Đệm được chia làm cho 2 loại là : lò xo túi và lò xo kết liên. So về độ bền, đệm lò xo túi có chất lượng vượt trội, độ rung lắc phải chăng và êm hơn xo mang đệm lò xo liên kết. Lò xo bên trong giúp đệm có độ thoáng khí cao, tạo điều kiện cho không khí lưu thông tốt, mồ hôi và tương đối ẩm thoát nhanh giúp cho đệm, ngoài ra sản phẩm đệm lò xo dunlopillo cũng rất được ưu chuộng.


- Sản phẩm đệm bông ép


Sản phẩm đệm bông ép được sản xuất từ tấm bông cứng PE, đệm mang kích thước tiêu chuẩn không nòi nhau, trong đấy đệm bông ép 20cm là cái đệm được người sử dụng ưa thích nhất. Đệm có độ bền cao, không lún xẹp, thông thoáng phải chăng giúp cho chu kỳ tuần hoàn của khách hàng và không gây xô lệch khung xương, giúp ngừa các triệu chứng mệt nhọc sau khi ngủ.


Sản phẩm đệm mang hình dạng ba mảng nên sở hữu tính cơ động cao, điều này giúp giảm diện tích tiêu dùng cũng như thuận tiện trong việc đi lại và lưu trữ hay vệ sinh rất linh hoạt. Cùng đấy với những gia đình có trẻ em thì đệm bông ép cho cũi cho con nhỏ là lựa chọn thông minh của các bà mẹ. Đệm giữ ấm cho bé trong các ngày đông lạnh giá, vào mùa hè thì chúng ta sẽ chứa đi khi không còn nằm nữa. Đệm bông ép là một trong các cái đệm giá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt.


>>> Tham khảo thêm:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ