Dòng điện thoại oppo 11 treo logo do đâu?

Ngày đăng: 10/27/2020 10:56:31 AM - Lĩnh vực khác - An Giang - 150
Chi tiết [Mã tin: 3104991] - Cập nhật: 35 phút trước

OPPO F11 PRO TREO LOGO DO ĐÂU, KHẮC PHỤC THẾ NÀO?


Oppo F11 Pro treo logo cũng đồng nghĩa với việc trải nghiệm máy của bạn tạm thời bị gián đoạn. Đây là tình trạng xảy ra thường xuyên, nhưng nhiều người dùng vẫn cảm thấy bối rối khi lỗi treo logo xuất hiện trên chiếc smartphone của mình.


Oppo F11 Pro treo logo do đâu, khắc phục thế nào?

Sở hữu trên mình nhiều cải tiến, không chỉ về camera hay thiết kế, mà Oppo F11 Pro còn được nâng cấp ở hiệu năng. Vì thế, không ít người dùng máy trở nên chủ quan, sử dụng máy không cẩn thận, dẫn đến nhiều sự cố không mong muốn. Trong đó, Oppo F11 Pro treo logo là một tình trạng mà nhiều người đang phải đối mặt.


Xem thêm: Thay kính điện thoại lấy ngay tại đà nẵng

Nguyên nhân khiến Oppo F11 Pro treo logo

Bạn có nguy cơ cao gặp phải lỗi treo logo trên Oppo F11 Pro, nếu:


✤ Điện thoại sắp hết pin, nhưng bạn lại không hề cắm sạc cho máy. Nếu tiếp tục sử dụng, có thể máy sẽ sập nguồn hoặc nghiêm trọng hơn là treo logo.


✤ Bộ vi xử lý của F11 Pro hoạt động đến mức quá tải. Điều này thường xảy ra khi bạn mở các ứng dụng quá nặng, trải nghiệm máy trong thời gian quá lâu, hoặc sử dụng đa nhiệm nhiều tính năng cùng một thời điểm.


✤Bạn bất cẩn làm phần mềm của Oppo F11 Pro bị xung đột. Đây là hiện tượng xảy ra khi các ứng dụng không tương thích với nhau, khi bạn vô tình tải về một file nào đó chứa mã độc. Ngoài ra, việc chạy lại phần mềm không chuẩn xác cũng làm tăng nguy cơ xuất hiện của sự cố này.


✤ Bạn từng để Oppo F11 Pro gặp phải những tác động không mong muốn từ bên ngoài. Khi phần cứng bị hư hỏng, bạn cũng có thể gặp phải lỗi Oppo F11 Pro bị treo logo.


Xem thêm: sửa điện thoại giá tốt ở đà nẵng

Oppo F11 Pro treo logo, bạn nên khắc phục thế nào?

Tình trạng treo logo thực ra không dễ để khắc phục tại nhà. Bởi với trường hợp này, bạn chỉ có một vài lựa chọn sau đây:

✤ Bạn nhấn nút Nguồn khoảng 10 giây để tắt máy. Nếu không hiệu quả, bạn nên dùng tổ hợp phím Nguồn + Giảm âm lượng.


✤ Tiến hành Hard Reset Oppo F11 Pro. Nếu áp dụng cách này thành công, mọi dữ liệu trên máy (không bao gồm dữ liệu trên thẻ nhớ SD và SIM) cũng bị xóa sạch. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng:


Bạn nhấn nút Nguồn + Giảm âm lượng trong khoảng vài giây. Khi logo hiện lên, bạn thả tay ra.

Bạn chọn English => Wipe Data => Wipe Data (Keep SMS, Contacts and Photos) => Ok.

Tiếp theo, bạn chọn Reboot và chờ máy khôi phục là xong. Bạn lưu ý chỉ nên tiến hành Hard Reset khi điện thoại còn ít nhất 50% pin.

khac phuc oppo f11 pro treo logo


Bạn chưa thể khắc phục lỗi Oppo F11 Pro treo logo bằng 2 biện pháp trên? Tốt nhất, bạn cần đem chiếc smartphone của mình đi bảo hành để được hỗ trợ miễn phí. Trong những trường hợp còn lại, bạn có thể gửi gắm F11 Pro cho các trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại. Nếu may mắn, chiếc dế yêu của bạn chỉ cần chạy lại phần mềm. Thế nhưng nếu trên máy có bộ phận bị hư hỏng, bạn sẽ cần thay mới bộ phận này thì lỗi mới được xử lý thành công!

♦ 𝐑𝐈𝐍 𝐬𝐦𝐚𝐫𝐭𝐩𝐡𝐨𝐧𝐞 tự hào là Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thấp nhất khu vực, cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


♦ Ngày nay điện thoại điện thoại đã trở nên thông dụng hơn trong việc đáp ứng nhu cầu giải trí và hỗ trợ trong công việc hằng ngày. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn sẽ gặp phải các trường hợp lỗi, hỏng điện thoại.


♦ Có nhiều lý do như: vô tình làm rơi, ngồi hoặc đè lên, va chạm khi để điện thoại trong túi, v.v… hoặc sau một thời gian sử dụng điện thoại của bạn bị hư hỏng, không sử dụng bình thường được nữa. Đây là lúc mà bạn sẽ cần tới dịch vụ sửa chữa điện thoại, iPad lấy ngay, giá rẻ, uy tín để nhanh chóng có sử dụng lại chiếc điện thoại của mình

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác