Đồng hồ audemars piguet royal oak 26574st.oo.1220st.02

Ngày đăng: 8/24/2021 3:44:33 PM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 164
Chi tiết [Mã tin: 3409853] - Cập nhật: 23 phút trước

“Royal Oak” là loại máy “anh cả” cực kỳ thời thượng và biểu tượng cho nhãn hàng đồng hồ Audemars Piguet. Chúng sở hữu vẻ đẹp góc cạnh mà vẫn vô cùng hấp dẫn. nhà sản xuất đã sở hữu sáng tạo và cho ra mắt nhiều siêu phẩm đốn tim các tín đồ yêu mến đồng hồ.

Siêu phẩm đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak 26574ST.OO.1220ST.02 Replica 1:1.

Lịch sử phát triển.

– – ● Các mẫu đồng hồ của nhãn hiệu này đã xuất hiện khá lâu, từ các năm 70. thời điểm này sức cạnh tranh đồng hồ trên thị trường thế giới rất cao và buộc nhà sản xuất phải dày công sáng tạo để đưa ra các thiết kế đẹp mắt và độc lạ.

Với một thiết kế cổ điển kết hợp với đương đại giúp toả sáng đôi bàn tay, có kiểu dáng rất thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng

– – ● Và chính bởi vậy, chính bối cảnh khó khăn khắc nghiệt này nhà Audemars Piguet đã cho có mặt trên thị trường siêu phẩm Royal Oak – niềm mơ ước của mọi thế hệ.


– – ● Ngay từ khi có mặt trên thị trường sản phẩm đã được đánh giá cao vì chế tác đầy tinh xảo. Nhưng 1 cái đồng hồ chính hãng có giá rất cao nên chỉ những người có thu nhập khá trở nên mới sở hữu thể mua được. để phục vụ nhu cầu của quý khách nên các mẫu đồng hồ Replica 1:1 sở hữu độ hoàn thiện cao đã được tạo ra.


– – ● Hôm nay Đồng Hồ Chất 8668 sẽ giới thiệu cho các bạn1 siêu phẩm đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak 26574ST.OO.1220ST.02 Replica 1:1. Mời độc giả cộùng theo dõi.


Giới thiệu siêu phẩm.

– – ● Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak 26574ST.OO.1220ST.02 Replica 1:1 là sản phẩm đồng hồ thể thao bán chạy nhất. Nhìn sơ qua chúng ta có thể tiện lợi trông thấy mẫu mã truyền thống của nhà Audemars Piguet là Bezel hình bát giác.

Nhìn vào chiếc đồng hồ chúng ta có thể nhìn thấy được sự tinh tế của bộ vỏ

– – ● Với 1 mẫu mã cổ điển hài hòa có tiên tiến giúp toả sáng đôi bàn tay, có kiểu dáng rất cao nhã nhưng không kém phần sang trọng. Rất thích hợp cho những quý ông thích sự đơn thuần nhưng vẫn đẹp và độc lạ.


Bộ vỏ chắc chắn, độc đáo.

– – ● Quan sát chiếc đồng hồ audemars piguet 1 1 chúng ta sở có trông thấy được sự tinh tế của bộ vỏ với mặt trước và mặt sau được vát cạnh và chải xước dọc 1 cách vô cùng kĩ càng. các cạnh nhỏ cũng được đánh bóng tạo nên sự tương phản rõ rệt khi có ánh sáng chiếu vào, đúng thật là một tuyệt phẩm không có ngôn từ hoa mỹ nào tả được.


– – ● Đồng hồ Royal Oak 26574ST.OO.1220ST.02 Replica 1:1 được làm bằng thép không gỉ cao cấp. Vỏ có các đường kính 41mm, độ dày của nó không quá 13mm lúc đeo lên tay tạo cảm giác rất vừa vặn và không quá lớn đối với cổ tay nam giới châu Á.

Mặt số được chế tác tỉ mỉ với những hoạ tiết Guilloche kì công

– – ● Để đảm bảo được tốt khả năng chống thấm nước, nhà máy J12 đề cập tới hệ thống chống thấm nước của cái đồng hồ chính hãng, do đó dù là vỏ hay chế tác núm, họ đã nỗ lực hết sức để khiến cho nó có độ hoàn thiện y hệt bản gốc.


Mặt số chế tạo rất công phu.

– – ● Mặt số được chế tạo tỉ mỉ với các hoạ tiết Guilloche kì công. những cọc số và kim đồng hồ cũng được dùng chất liệu thép có rãnh với chất dạ quang đãng phủ Super-LumiNova giúp cho người dùng có thể dể dàng theo dõi thời gian trong điều kiện môi trường thiếu ánh sáng.


– – ● Ta có thể thấy vòng ngoài cùng hiển thị số tuần trong năm, kim giây thay vào ấy là kim chỉ tuần. Góc 3 giờ là lịch ngày, góc ở vị trí 9 giờ đối diện hiển thị lịch thứ trong tuần. Góc 12 giờ là vòng tròn tích hợp giữa lịch tháng và chỉ báo năm nhuận và những năm sau nhuận.


Trang bị bộ máy Caliber 5134 hiện đại.

– – ● Bộ máy này sử dụng Rotor được chế tạo rất tinh xảo để tạo ra việc tích tụ năng lượng vào bộ cót. toàn bộ các chi tiết của bộ máy đều được chiêm ngưỡng rõ nét qua lớp kính Sapphire trong suốt ở lớp vỏ mặt sau ta thấy cảm giác rất hiện đại và cao cấp.

Bộ máy này sử dụng Rotor được chế tác rất tinh xảo để phục vụ việc tích trữ năng lượng vào bộ cót

– – ● Siêu phẩm Audemars Piguet Royal Oak 26574ST.OO.1220ST.02 Replica 1:1 sở hữu trên mình một bộ máy phức tạp đỉnh cao mà ai cũng mong muốn.


Thiết kế dây khóa đồng hồ

– – ● các mắt dây được hoàn thiện từ các chi tiết bé nhất, được chải xước, đánh bóng vô cùng hoàn hảo và đây chính là nguyên do cái đồng hồ Audemars Piguet được săn đón nhiều nhất.


– – ● Khoá đôi được in Logo như bản hãng, tạo điều kiện cho người sử dụng trải nghiệm 1 cảm giác chân thực nhất. Chắc hẳn, khi lên tay, mẫu đồng hồ sẽ khiến toả sáng đôi tay bạn, thu hút ánh mắt của mọi người.


Lời kết.

– – ● Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak 26574ST.OO.1220ST.02 Replica 1:1 chính là sự chọn lựa tuyệt vời nhất cho các quý ông. những giáo đồ yêu mến đồng hồ, đam mê sự thanh lịch thì không thể nào bỏ qua được loại này.


– – ● Nếu yêu thích và mong muốn có cho mình 1 cái đồng hồ siêu phẩm như vậy thì đừng đắn đo gì mà hãy gọi cho số Hotline của chúng tôi.


Cùng xem thêm những mẫu đồng hồ ấn tượng khác tại đây https://donghoreplica.com/audemars-piguet/


#donghoreplica #donghoaudemarspiguet11

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang