Đồng hồ audemars piguet royal oak offshore

Ngày đăng: 8/29/2021 4:13:04 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 284
Chi tiết [Mã tin: 3416765] - Cập nhật: 59 phút trước

Thương hiệu Audemars Piguet

Bắt đầu từ lần đầu ra mắt công chúng năm 1972, bộ sưu tập Royal Oak đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng công chúng với những cỗ máy thời gian có thiết kế thời trang, khỏe khoắn và cùng một phong cách sang trọng. Với phương châm không ngừng nỗ lực sáng tạo cũng như hoàn thiện bộ sưu tập Royal Oak, thương hiệu Audemars Piguet đã liên tục trình làng những phiên bản đồng hồ vô cùng ấn tượng. Một trong những model hiện đại của bộ sưu tập này đang có mặt tại Đồng Hồ Chất 8668. Đây chính là siêu phẩm đồng hồ Audemars Piguet Super fake Royal Oak


Đồng hồ Audemars Piguet Super fake – Kiểu dáng mạnh mẽ cá tính

Bộ vỏ khung ưu việt

Chiếc đồng hồ Audemars Piguet fake được thiết kế với kiểu dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ, cùng thêm chất liệu chế tạo phù hợp làm đồng hồ gọn nhẹ, chắc chắn, có thể sử dụng cả khi hoạt động thể thao mà vẫn không ảnh hưởng đến sự chính xác.


Cụ thể ở đây sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ 316L được chải vân mờ làm nó trở lên vô cùng mới lạ. Phần viền Bezel được cắt vát 8 cạnh theo khung hình bát giác quen thuộc. Đính cố định trên 8 đỉnh là 8 con ốc truyền thống của thương hiệu. Viền bezel được làm bóng màu đen nhám kiến nó nổi bật trên cả mẫu đồng hồ.

Cửa sổ ngày được đặt ở vị trí 3 giờ được thiết kế theo ô hình tròn và các chữ số màu đen vô cùng sắc nét. Phần phụ giây nhỏ được đặt ở vị trí 12 giờ. Mặt số ngày càng hoàn thiện hơn giống với bản hãng hơn. Size mặt 44mm được đo có độ dày 16mm. Mặt đánh bóng trên cạnh của khung viền có độ tương phản cao với mặt vỏ được chải xước tỉ mỉ.

Đồng hồ Audemars Piguet Super fake – Cỗ máy thời gian tuyệt vời trên cổ tay bạn

Sản phẩm có kiểu dáng mặt số theo 2 tông màu chủ đạo. Xanh blue và trắng. Điều này làm mẫu đồng hồ trở lên khỏe khoắn năng động 1 cách bật ngờ. Sản phẩm còn có chức năng bấm giờ thể thao ở 3 mặt số phụ rất phong cách. Tất cả những chức năng đều được điều chỉnh ở 3 núm góc bên phải.


Cửa sổ ngày được đặt ở vị trí 3 giờ được thiết kế theo ô hình tròn và các chữ số màu đen vô cùng sắc nét. Phần phụ giây nhỏ được đặt ở vị trí 12 giờ. Mặt số ngày càng hoàn thiện hơn giống với bản hãng hơn. Size mặt 44mm được đo có độ dày 16mm. Mặt đánh bóng trên cạnh của khung viền có độ tương phản cao với mặt vỏ được chải xước tỉ mỉ

Kể từ lần đầu tiên ra mắt công chúng năm 1972, bộ sưu tập Royal Oak đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng công chúng với những cỗ máy thời gian có ngoại hình bắt mắt, khỏe khoắn và cùng một phong cách sang trọng. Với phương châm không ngừng nỗ lực sáng tạo cũng như hoàn thiện bộ sưu tập Royal Oak, thương hiệu Audemars Piguet đã liên tục trình làng những phiên bản đồng hồ cực kỳ ấn tượng.

Những chi tiết khác của sản phẩm đồng hồ Audemars Piguet Super fake

Tham số bộ máy

Cung cấp năng lượng cho tạo tác lần này là bộ máy Automatic Caliber 3126 do Frédéric Piguet sản xuất. Luôn hoạt động hiệu quả ở tần số 21,600vph (3Hz) trong suốt 40 giờ đồng hồ. Quả là một tuyệt tác trên cổ tay phải ko nào

Xem những mẫu đồng hồ Auemars Piguet : https://donghochat8668.com/dong-ho-audemars-piguet-fake/

Cụ thể ở đây sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ 316L được chải vân mờ khiến nó trở lên vô cùng mới lạ. Phần viền bezel được cắt vát 8 cạnh theo khung hình bát giác quen thuộc. Đính cố định trên 8 đỉnh là 8 con ốc truyền thống của thương hiệu. Viền bezel được làm bóng màu đen nhám kiến nó nổi bật trên cả chiếc đồng hồ.

Thiết kế dây Audemars Piguet Watches

Sản phẩm được trang bị bộ dây đeo da cá sấu. Dây đeo đi kèm khóa cài đôi và có khóa an toàn rất dễ sử dụng. Ngoài ra thì rất thuận lợichỉnh kích thước thích hợp với cổ tay của người đeo.


Ko chỉ vậy nó sẽ giúp chủ nhân khi đeo đồng hồ ko gây mùi khó chịu khi bị dính nước hoặc ra mồ hôi nhiều tại vị trí đeo đồng hồ. Đây sẽ là dòng đồng hồ xuất sắc đồng hành cùng phái mạnh trong suốt cuộc gặp gỡ đối tác. hội họp và trong các hoạt động thường niên trong phong cách ăn mặc lịch thiệp – đẳng cấp.

Chiếc đồng hồ Audemars Piguet được thiết kế với kiểu dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ, cộng thêm chất liệu chế tác phù hợp khiến cho đồng hồ gọn nhẹ, chắc chắn, có thể sử dụng cả khi hoạt động thể thao mà vẫn không ảnh hưởng tới sự chính xác.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp