Đồng hồ cartier santos wssa0006

Ngày đăng: 8/27/2021 2:21:05 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 405
Chi tiết [Mã tin: 3414689] - Cập nhật: 14 phút trước

Giới thiệu đồng hồ Cartier Santos WSSA0006 Replica 1:1

💲 Bạn sẽ trả lời như nào khi được hỏi về những mẫu đồng hồ biểu tượng đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới?


💲 Giống như nhắc đến Rolex là phải có mặt chiếc đồng hồ Submariner, nhà Omega lại nổi bật với những dòng Speedmaster, thương hiệu Jaeger Lecoultre được biết tới bởi mẫu Reverso,…Và nhắc đến thương hiệu Cartier, thì không thể bỏ qua những mẫu đồng hồ Tank huyền thoại.


💲 Tuy nhiên, mẫu đồng hồ mà Đồng Hồ Chất 8668 muốn mang đến ngày hôm nay, lại mang tuổi đời còn lớn hơn cả dòng đồng hồ Tank, đem vinh quang chocác những dòng đồng hồ mặt vuông vốn bị xem là “lép vế” hơn trước những thiết kế vỏ khung tròn truyền thống. Đấy chính là dòng đồng hồ Cartier nam nhái cao cấp mã hiệu WSSA0006

đồng hồ cartier nam siêu cấp, siêu đẹp y như bản chính hãng

💲 Mẫu đồng hồ được hoàn thiện vói những công nghệ vô cùng phức tạp. 1 là Radian bắt buộc, và thứ 2 là vát cạnh ko dễ dàng. Đây là một phiên bản đồng hồ fake 1:1 sở hữu độ hoàn thiện sát với bản hãng. Về thiết kế ngoại hình và kiểu dáng được làm hoàn toàn dựa trên bản gốc.


💲 Dòng sản phẩm này có vỏ được làm bằng chất liệu thép ko gỉ cao cấp và được xử lý bằng lớp phủ carbon DLC.Bộ vỏ được hoàn thiện hơn với việc đánh bóng và chải xước tỉ mỉ


💲 Tám ốc vít của vành bezel được đánh bóng và vát cong. Thông qua bề mặt kính cong Sapphire với vát mờ trên cạnh. Độ thấm bề ​​mặt kính và thay đổi quang học của nó được kiểm soát chặt chẽ. Mặt số có thể được nhìn thấy rõ ràng ở mọi góc độ.


💲 Mặt số màu đen được kết hợp với thang số La Mã màu trắng, kiểu dáng đen trắng rất sáng và làm nổi bật hẳn lên cho dòng đồng hồ. Những vạch theo dõi giờ được thiết kế theo những đường hình vuông ở giữa trung tâm vô cùng cẩn thận

đồng hồ cartier automatic đơn giản, năng động, trẻ trung

💲 Kim giờ và kim phút được làm từ thép nung có hình kiếm và được kết hợp với kim giây màu đỏ. nâng cao khả năng theo dõi giờ cho dòng đồng hồ.


💲 Phong cách thiết kế độc đáo của chiếc đồng hồ Cartier Santos Replica 1:1 này được hoàn thiện gần như sát với bản hãng. Các cạnh bên của vỏ đồng hồ được đánh bóng tinh xảo, tạo cho nó 1 kết cấu toàn bộ


Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những mẫu đồng hồ Cartier nam : https://donghochat8668.com/dong-ho-cartier-nam/

cartier watch siêu cấp replica 1:1 máy Thụy Sĩ cao cấp nhất

💲 Mặt sau của bộ vỏ là nắp lưng bằng kim loại cong, vừa vặn với cổ tay rất thoải mái. Vị trí và kích thước của những chiếc ốc vít nắp phía sau cũng được sản xuất theo đúng nguyên tác bản hãng.


💲 Những dòng chữ trên bề mặt phần nắp lưng được khắc Laser sắc nét. Ở phiên bản này, mẫu đồng hồ được trang bị cỗ máy tự động ETA 2892, chính xác, ổn định và đáng tin cậy.

đồng hồ cơ cartier được thiết kế vô cùng phức tạp, mọi chi tiết phải rất tỉ mỉ

💲 Cuối cùng là bộ dây đeo và khoá cài của đồng hồ. Phần dây đeo tay được thiết kế với chất liệu vải dù và vận dụng cách thức chế tác thủ công.


💲 Điều này có thể được thấy rõ bằng các đường kim, mũi chỉ vô cùng kĩ càng. Rõ ràng, bộ dây góp phần đem lại vẻ nam tính và mạnh mẽ đến tổng quát của chiếc đồng hồ.


💲 Kết hợp với nó là bộ khóa gập thân thuộc được in logo nhãn hàng sắc nét bên trên. Giúp khách hàng có thể thoải mái khi đeo tạo cảm giác thoáng mát khi sử dụng lâu.

cartier đồng hồ được thiết kế bộ dây khóa chống gập vô cùng tiện lợi

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp