Đồng hồ cơ patek philippe sky moon diamond celestial

Ngày đăng: 8/16/2021 10:21:42 AM - Phụ kiện thời trang - Hải Phòng - 436
Chi tiết [Mã tin: 3397318] - Cập nhật: 21 phút trước

Giới thiệu về mẫu đồng hồ replica Patek Philippe Sky Moon Diamond Celestial :


Như quý khách đã biết, Patek Philippe nằm trong số các nhãn hàng đồng hồ cao cấp nổi danh nhất thế giới, và mỗi cái đồng hồ Patek Philppe đều là một tác phẩm nghệ thuật thực sự, được tỉ mỉ bởi những người nghệ nhân. Trong số đó, vượt bậc nhất phải là bộ sưu tập Grand Complications, mang hơi hướng hoàn toàn mới lạ so với bất cứ chiếc đồng hồ nào khác trong thời điểm đó. Đây là một trong số các bộ sưu tập danh giá nhất của Patek Philippe. Bộ sưu tập đã làm mưa làm gió trong phần lớn những buổi đấu giá danh tiếng làm người ta phải thấp thỏm không yên ổn ngay khi tên được xướng lên, Patek Philippe

Đồng Hồ Replica


Tổng quan thiết kế và thông số kích thước đồng hồ Patek Philippe Complication Sky Moon :


Khi đề cập đến danh hiệu “Ông hoàng của những mẫu đồng hồ cơ học”, kiên cố chúng ta sẽ nhớ ngay đến Patek Philippe. những chiếc đồng hồ patek philippe rep 1 1 không chỉ giới hạn lại ở vẻ đẹp tới tuyệt vời. Mà ẩn giấu trong đấy là các giá trị chân quý vượt qua thời gian, không gian. các giá trị hình thành và còn đó trong suốt gần 200 năm. Tạo nên sang trọng mà thật khó có đối thủ nào có thể vượt qua Patek Philippe.

Đồng Hồ Replica patek philippe


Là 1 trong những mẫu mã được nhận định là “gạo cội” của Patek Philippe. Patek Philippe Complications Sky Moon Celestial chưa từng khiến cho người hâm mộ thất vọng ngay ngay từ lúc bắt đầu ra mắt lần trước tiên. Được ra mắt vào năm 2015, nằm trong bộ sưu tập Grand Complications. Đây là một trong những bộ sưu tập được khát khao nhất trên thế giới cho tới tận ngày nay.


Thiết kế tổng quan

Mặt Dial :


Đến với sản phẩm hôm nay đây. Nó có một màu sắc vô cùng hào nhoáng và sang trọng với tông màu trắng kết hợp mặt Dial màu đen thẳm và với chiều sâu. Điều này khiến những người mê say cũng như tìm kiếm một chiếc đồng hồ đeo tay mới mẻ nhưng lại đẳng cấp và không bị lẫn vào đám đông. Điều khiến chiếc đồng hồ này trở nên đặc biệt và được săn lùng phổ biến nhất chính là mặt số.


Nhìn qua dễ dàng có thể cảm nhận được bầu trời đầy sao ngay trên chính cổ tay của bạn. đấy chính là cơ chế hiển thị lịch thiên văn, bằng cách thức miêu tả vị trí của các ngôi sao mà chúng ta có thể quan sát được từ trí đứng ở bắc bán cầu trên địa cầu.


Dial của chiếc Patek Philippe Grand Complications Sky Moon Celestial chính là 1 một loại bản đồ sao và những thiên thể. Bản đồ này là một biểu đồ thể hiện bầu trời sao từ một vĩ độ tại bán cầu trong khoảng thời gian cụ thể. Bản đồ được thiết kế trong một khung hình elip để biểu đạt đường chân trời.


Nếu như bạn là người đi biển hay mê say các chuyến phiêu lưu thì bề ngoài này rất phù hợp cho bạn. Bởi vì lúc quan sát cái bản đồ sao này bạn có thể xác định hướng đi nhờ vào các ngôi sao và thiên thể. Khi trong tay Các bạn không có những vật dụng định vị hay là GPS


Chất liệu kính :


Bộ phận kính thì sản phẩm sẽ được tràng bị mặt kính được khiến cho bằng chất liệu Sapphire – đây là chất liệu có khả năng chống trầy xước tốt nhất ngày nay. bộ phận kính được chế tác nguyên khối để tăng khả năng tự bảo vệ khỏi những ảnh hưởng bên ngoài. khi nhìn vào chính diện mặt đồng hồ. Bạn sẽ chiêm ngưỡng được rõ nét từng chi tiết nằm bên dưới mặt kính vô cùng sắc nét

Đồng Hồ Patek Philippe


Thiết kế dây đeo tay :


Sản phẩm được thiết kế bộ dây da hết sức cao cấp. Cảm giác đeo đồng hồ êm ái trên tay cả ngày thì dây da cá sấu luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Dây da cá sấu sở hữu thế mạnh nổi trội so với phần lớn dây da khác từ độ dai sức, vân da đẹp vô cùng quý giá mà nó đem lại. Bên cạnh đó thì rất thuận lợi chỉnh kích thước phù hợp có cổ tay của người đeo. Và cũng không thể thiếu được loại khóa gấp sở hữu logo “hoa thị” nổi tiếng nữa.

dây đồng hồ


Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ siêu cấp tại https://donghochat8668.com/dong-ho-patek-philippe-fake/

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang