Đồng hồ epoxy treo tường

Ngày đăng: 11/28/2023 9:07:23 PM - Thủ công mỹ nghệ - Hải Dương - 63
Chi tiết [Mã tin: 5027260] - Cập nhật: 29 phút trước

Nếu bạn đang tìm hiểu một mẫu đồng hồ treo tường vừa hiện đại nhưng vẫn mộc mạc, gần gũi thì Đồng Hồ Epoxy Treo Tường sẽ là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Cùng tìm hiểu những lý do khiến bạn nhất định nên sở hữu sản phẩm này cho không gian sống của mình nhé!


Đồng Hồ Epoxy Nhũ Đá mã DHD 2039


Đồng Hồ Epoxy Sóng Biển mã DHO 0083


Đồng Hồ Gỗ Lũa Epoxy mã DHG 1033


Đồng Hồ Gỗ Nu Epoxy mã DHN 3088


Đồng hồ treo tường chất liệu gỗ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống

Chiếc Đồng Hồ Epoxy Treo Tường có tuổi thọ và độ bền đẹp cao

Lý do vô cùng quan trọng khiến mọi người lựa chọn chất liệu đồng hồ gỗ hơn chính là tuổi thọ và độ bền. Thông thường, thời gian sử dụng của nó cực kỳ bền lâu có thể lên tới hàng chục năm hoặc hơn. So với các mẫu nội thất khác thì thời gian khấu hao khá ngắn và nhanh phải đổi mới.

Chiếc Đồng Hồ Epoxy Treo Tường có tuổi thọ và độ bền đẹp cao

Với chiếc đồng hồ treo tường chất liệu gỗ, bạn hoàn toàn có thể thấy được vẻ đẹp nguyên bản sau 3 năm hay 5 năm. Nó luôn luôn đẹp và sáng mịn dù đã nhiều năm sử dụng chỉ cần được vệ sinh đúng cách thường xuyên.

Nếu như chất liệu nhựa có thể rất dễ dính vết bẩn khó vệ sinh hay làm sạch thì chất liệu gỗ lại khác. Việc bám bẩn của nó là rất ít và chỉ cần lấy khăn khô lau qua đã sạch khin khít.

 

Sản phẩm Đồng Hồ Epoxy Treo Tường phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau

Chắc hẳn không ít người băn khoăn liệu đồng hồ gỗ có phù hợp với phong cách nội thất của mình. Đừng lo lắng! Có một điều rất hay chính là nó phù hợp với đa dạng các thiết kế nội thất, màu sắc sơn nhà, rèm cửa, bàn ghế,…

dong-ho-epoxy-nhu-da-ma-dhd-1052 (7)dong-ho-epoxy-nhu-da-ma-dhd-1052 (7)


Sản phẩm đồng hồ gỗ phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau dễ lựa chọn

Dù không gian nội thất cổ điển, tân cổ điển, vintage hay hiện đại thì đều có mẫu đồng hồ như ý. Thiết kế của chúng đa dạng và không theo một khuôn khổ nào, khéo léo hòa chung vào không gian. Đặc biệt khi hiện nay có đa dạng các sản phẩm đồng hồ treo tường được thiết kế kỳ công, tỉ mỉ. Chẳng khó để có được một mẫu treo tường theo đúng sở thích cá nhân của mình.

Sự phát triển của nghệ thuật điêu khắc, sơn màu cũng làm chúng không bị đơn điệu quá. Ngược lại, nhiều nhà thiết kế còn sử dụng Đồng Hồ Epoxy Treo Tường làm điểm nhấn quan trọng cho không gian.

Thể hiện gu và phong cách nghệ thuật của gia chủ

Đồng hồ treo tường chất liệu gỗ thể hiện gu và phong cách nghệ thuật của gia chủ. Khi bước vào căn nhà, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được cơ bản lối sống, tính nghệ thuật của họ. Một chiếc đồng hồ ấn tượng sẽ khiến những vị khách ghé thăm phải trầm trồ đó nhé!

Thể hiện gu và phong cách nghệ thuật của gia chủ một cách rõ nét, ấn tượng

Những người “sành” nghệ thuật sẽ sở hữu sản phẩm nội thất Đồng Hồ Epoxy Treo Tường chất lượng và vô cùng độc đáo. Không gian sống của họ cực kỳ ấn tượng và mang dấu ấn riêng duy nhất, không trùng lặp.

Đồng Hồ Epoxy Treo Tường có thể giúp cải thiện năng lượng phong thủy

Có một lý do khá thú vị chính là đồng hồ gỗ mang khả năng cải thiện phong thủy cho ngôi nhà. Đây là điều được nhiều chuyên gia phong thủy nghiên cứu và cho ý kiến về nó. Mỗi chiếc đồng hồ sẽ mang những năng lượng khác nhau, âm thanh đặc biệt tạo ra những sự tương tác.

dong-ho-go-lua-epoxy-ma-dhg-2033 (1)dong-ho-go-lua-epoxy-ma-dhg-2033 (1)


Đồng hồ treo tường chất liệu gỗ có thể giúp cải thiện năng lượng phong thủy

Bên cạnh đó, nhà sáng chế cũng có thể khéo léo kết hợp chúng cùng những loại đá phong thủy. Từ đó giúp tần số tích cực trong ngôi nhà sẽ được cải thiện và mang đến những an lành cho gia chủ. Chính vì vậy, sản phẩm đồng hồ phong thủy cũng được nhiều người yêu thích và lựa chọn ngoài mục đích trang trí nhà cửa.

Chúng tôi đã bật mí cho bạn những lý do đặc biệt khiến bạn nhất định nên sở hữu một chiếc Đồng Hồ Epoxy Treo Tường. Trong lối sống vội vã, chất liệu gỗ sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên thật dịu nhẹ, hài hòa nhưng vẫn rất tinh tế, sang trọng. Hãy làm mới cuộc sống của mình chỉ bằng cách thay thế nội thất đơn giản nhưng lại cực kỳ ý nghĩa bạn nhé!

Xem thêm các sản phẩm đèn epoxy

Đồng Hồ Epoxy Sóng Biển

Đồng Hồ Epoxy Nhũ Đá

Đồng Hồ Gỗ Lũa Epoxy

Đồng Hồ Gỗ Nu Epoxy


Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ