Đồng hồ franck muller vanguard v 45 sc dt tt nr br ja

Ngày đăng: 8/29/2021 2:25:44 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 273
Chi tiết [Mã tin: 3416738] - Cập nhật: 33 phút trước

Giới thiệu đồng hồ Franck Muller Vanguard V 45 SC DT TT NR BR JA Replica 1:1

Đối với những người đàn ông trưởng thành, bên cạnh việc chăm lo cho sự nghiệp và trình độ của bản thân thì xây dựng một hình tượng nam tính, phong độ luôn là điều vô cùng quan trọng. Trong ấy, những dòng đồng hồ đeo tay luôn là món phụ kiện được phái mạnh đặc biệt chú ý, nhằm mục đích tạo ra điểm nổi bật mang tính cá nhân. Đúng vậy, 1 mẫu  đồng hồ trên tay sẽ phản ảnh phần nào chính xác hình ảnh, địa vị cũng như phong cách của mỗi 1 người đàn ông, trong thời hiện đại.


♦ Nếu như bạn là 1 người đàn ông có phong cách mạnh, ưa chuộng sự khoẻ khoắn song đồng thời cũng mong muốn xây dựng một hình ảnh điềm đạm, lịch thiệp.


♦ Vậy còn ngần ngại gì nữa, hãy tìm hiểu ngay về siêu phẩm đồng hồ với kiểu dáng đậm chất hiện đại đến từ thương hiệu Franck Muller – mẫu Vanguard V 45 SC DT TT NR BR JA phiên bản Replica 1:1.

franck muller siêu cấp siêu đẹp như bản chính hãng

Những điểm nhấn độc đáo trong thiết kế của mẫu đồng hồ

♦ Dòng đồng hồ Franck Muller giá fake 1:1 này đã để lại dấu ấn đậm nét ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng bộ vỏ dáng Tonneau, được chế tác từ chất liệu Carbon siêu nhẹ. Có thể nói, đây là ví dụ tiêu biểu thể hiện sức mạnh và sự cuốn hút đầy nam tính của một dòng đồng hồ dành riêng cho những quý ông.


♦ Ko dừng lại ở đó, những phần cạnh, viền của bộ vỏ cũng được hoàn thiện vô cùng cẩn thận và trau chuốt với từng đường nét thiết kế mềm mại ôm sát lấy cổ tay người dùng – nổi bật lên hình ảnh đầy thu hút và phong cách thời trang của người đàn ông.


♦ Hãy dành sự quan tâm đặc biệt của bạn tới phần vành bezel cũng được làm từ chất liệu Carbon. Với sự lựa chọn này, nhà sản xuất đã tạo ra 1 thiết kế đồng nhất và đẳng cấp hiếm có mà chúng ta khó có thể tìm thấy ở những dòng đồng hồ nam hiện đại khác.

đồng hồ franck muller nam

♦ Ở phiên bản này, những người chịu trách nhiệm sản xuất đã sử dụng loại dây đeo màu đen bằng da cá sấu kết hợp chất liệu cao su. Sự hoà hợp này đã mang đến cho người dùng cảm giác hết sức êm ái, thoải mái, bên cạnh đó, khía cạnh thẩm mỹ vẫn được đảm bảo.

đồng hồ franck muller siêu sang trọng, trẻ trung, năng động

♦ Ko có gì ngạc nhiên khi nhà sản xuất bỏ ra nhiều tâm huyết để thiết kế lên phần mặt số của dòng đồng hồ. Sử dụng kỹ thuật chế tác hiện đại, mặt dial mang gam màu đen nhám tinh tế hiện lên khôn xiết sống động.


♦ Ngay dưới lớp kính Sapphire phủ chống lóa, bộ kim đồng hồ và hệ thống cọc số chỉ giờ được chế tạo cực kỳ tinh xảo, sắc nét. tuy nhiên, 1 cửa sổ nhỏ đảm nhiệm chức năng lịch ngày được đặt ở vị trí góc 6 giờ cũng cho phép người đeo thuận lợi Quan sát.


Có thể bạn quan tâm giá đồng hồ Franck Muller giá fake : https://donghochat8668.com/dong-ho-franck-muller-fake/

franck muller geneve chuẩn 1:1 Thụy Sĩ

♦ Cuối cùng, được bao bọc bởi bộ vỏ đồng hồ với vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp là bộ máy tự động có tên ETA – 2824. Đây như 1 sự bảo chứng cho khả năng vận hành bền bỉ, ổn định, độ chính xác cao và vô cùng đáng tin cậy của mẫu đồng hồ.

franck muller super fake nhưng vô cùng đẹp

Lời kết

♦ Với những vẻ đẹp đầy tinh tế, cuốn hút của dòng Franck Muller Vanguard V 45 SC DT TT NR BR JA chắc hẳn bạn đọc đã có cái nhìn rõ hơn về dòng sản phẩm Replica 1:1 phải không nào. Nếu yêu thích siêu phẩm này, hãy liên hệ đến Hotline của Đồng Hồ Chất 8668 để đặt hàng ngay hôm nay và hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp