Đồng hồ hublot classic fusion 511.ox.11.lr

Ngày đăng: 8/19/2021 10:25:28 AM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 216
Chi tiết [Mã tin: 3402086] - Cập nhật: 52 phút trước

Bộ sưu tập Classic Fusion của Hublot nổi tiếng đơn giản,thanh lịch và dễ dùng.Những mẫu đồng hồ với thiết kế đơn giản mà không kém phần sang trọng và đẳng cấp khi được chế tác từ những vật liệu cao cấp. vượt bậc mà không cần đi vào lối thiết kế rườm rà,thay vào ấy là khả năng phối hợp có mọi món đồ,có thể diện trong mọi sự kiện.Hublot Classic Fusion 511.OX.11.LR chính là một dòng đồng hồ tương tự.Mẫu đồng hồ hublot siêu cấp này được thiết kế theo cá tính thanh lịch và có độ phổ biến cao,kèm theo ấy là một chút điểm nổi bật tăng thêm sự nổi trội vốn sở hữu.

.Mẫu đồng hồ này được thiết kế theo phong cách thanh lịch và có độ đa dụng cao,kèm theo đó là một chút điểm nhấn tăng thêm sự nổi bật vốn có.

– – ● Hôm nay Đồng Hồ Replica xin được giới thiệu mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion 511.OX.11.LR Replica 1:1,một sự chọn lọc hết sức hợp lý nếu các bạn đang tìm kiếm một dòng đồng hồ có thể phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau.


Chi tiết thiết kế đồng hồ Hublot Classic Fusion 511.OX.11.LR Replica 1:1

– – ● Đúng như tên gọi của nó,đồng hồ Hublot Classic Fusion 511.OX.11.LR Replica 1:1 là sự hài hòa xuất sắc giữa tính cổ điển và tiên tiến.Bộ vỏ của đồng hồ được chế tạo pha trộn 1 cách hài hoà giữa Titanium-chất liệu thép không gỉ và lớp vàng mạ hồng.Màu vàng king gold của đồng hồ Hublot Classic Fusion Replica 1:1 có màu sắc đậm hơn vàng hồng k truyền thống, ghi được dấu ấn cho riêng mình.

Màu vàng king gold của đồng hồ Hublot Classic Fusion Replica 1:1 có màu sắc đậm hơn vàng hồng k truyền thống,khiến cho thiết kế ghi được dấu ấn cho riêng mình

– – ● Mặt số đồng hồ là thiết kế hoà hợp của hai màu sắc đen và hồng đem lại hiệu ứng tương phản cao,rõ ràng và dễ quan sát.Cọc số hay kim que đều được đánh bóng sở hữu những khía cạnh sắc nét.


– – ● Vành Bezel được hoàn thiện bằng phương pháp chải xước và đánh bóng.Nếu cách chải xước được sử dụng ở bề mặt phía trên của thiết kế thì phần đánh bóng chính yếu dùng ở cạnh bên.Kết hợp với ấy là đinh ốc titanium và lớp lót bằng resin.Sáu dòng đinh vít trên vành Bezel là đặc biệt căn bản của Hublot,chúng xuất hiện trên tất cả bề ngoài của thương hiệu này.Lớp lót resin màu đen chờm ra ở 2 bên tai đồng hồ không chỉ tác dụng về mặt thẩm mỹ mà còn giúp đồng hồ chống thấm.

Vành Bezel được hoàn thiện bằng phương pháp chải xước và đánh bóng.Nếu phương pháp chải xước được dùng ở bề mặt phía trên của thiết kế thì phần đánh bóng chủ yếu dùng ở cạnh bên

– – ● Để tăng thêm vẻ thanh lịch chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion 511.OX.11.LR Replica 1:1 được thiết kế bộ dây đeo được bọc một lớp da cá sấu ở phía trên. Lớp bên dưới tiếp xúc với da tay là cao su được xử lý lưu hóa để không bị thấm nước và tạo nên sự thoả thích tối đa


Để tăng thêm vẻ thanh lịch,chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion 511.OX.11.LR Replica 1:1 được thiết kế bộ dây đeo được bọc một lớp da cá sấu ở phía trên


Bộ máy vận hành đồng hồ Hublot Classic Fusion 511.OX.11.LR Replica 1:1

– – ● Bên trong chiếc Hublot Classic Fusion 511.OX.11.LR Replica 1:1 là bộ máy Caliber HUB1110,thương hiệu Hublot đã thêm vào dấu ấn của thương hiệu như mẫu chữ Hublot trên rotor và một số bề mặt được mạ đen. HUB1110 với thời lượng trữ cót lên đến 42 giờ,hoạt động ở tần số 28,800 vph giúp cho đồng hồ luôn được vận hành 1 bí quyết ổn định.

● Bên trong chiếc Hublot Classic Fusion 511.OX.11.LR Replica 1:1 là bộ máy Caliber HUB1110

Lời kết

– – ● Đồng Hồ Hublot Classic Fusion 568.CM.7170.CM Replica 1:1 hiện đang được bán tại Đồng Hồ Replica. Bạn muốn có cho mình chiếc đồng hồ này? liên hệ với Đồng Hồ Replica để tìm được sản phẩm có chi phí tốt nhất và sự tư vấn tận tình nhất.


– – ● Không những thế đồng hồ Replica còn với các cái đồng hồ Replica 1:1 từ những thương hiệu đồng hồ nổi danh khác trên thế giới.Đảm bảo lúc đến với chúng tôi các bạn sẽ chọn được chiếc đồng hồ phù hợp và ưng ý nhất.


Cùng xem thêm những thiết kế đồng hồ ấn tượng tại https://donghoreplica.com/hublot/


Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang