Đồng hồ nam đẹp patek philippe aquanaut replica 1:1

Ngày đăng: 8/17/2021 4:55:27 PM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 302
Chi tiết [Mã tin: 3399193] - Cập nhật: 49 phút trước

Giới thiệu dòng đồng hồ nam đẹp Patek Philippe Geneve Aquanaut :

Xin chào các quý khách thân thiết của Đồng Hồ Chất 8668. Ngày hôm nay chúng tôi rất vui mừng lúc được trở lại mang 1 sản phẩm. mang thể nhắc là hết sức là đặc biệt và rất đẳng cấp. đó chính là đồng hồ patek philippe fake 1


Nói tới nhãn hàng Patek Philippe thì cũng không còn gì xa lạ với mọi người. Vì nó là 1 trong 4 thương hiệu đồng hồ phải nói là rất lừng danh và phổ biến trên toàn thế giới cùng với Rolex , Richard Mille và Brequet. Ở thời khắc bây giờ việc sở hữu 1 chiếc đồng hồ không chỉ để xem giờ nữa. Mà nó được coi là một vật trang sức 1 phụ kiện bắt mắt không thể thiếu trên bản thân. Giúp thể hiện địa vị và sự giàu sang của bản thân.

Đồng hồ nam đẹp

Kiểu dáng và thông số kích thước mẫu Patek Philippe Aquanaut :

Khi nói đến danh hiệu “Ông hoàng của những chiếc đồng hồ cơ học”, chắc chắn chúng ta sẽ nhớ ngay tới Patek Philippe. các mẫu đồng hồ Patek Philippe không chỉ giới hạn lại ở vẻ đẹp đến lý tưởng. Mà ẩn giấu trong đấy là các giá trị chân quý vượt qua thời gian, không gian. những giá trị hình thành và còn đó trong suốt gần 200 năm. Tạo nên đẳng cấp mà thật khó có đối thủ nào với thể vượt qua Patek Philippe.


Thiết kế bề ngoài :

Vỏ Case :

Như các bạn đã biết, Patek Philippe nằm trong số các nhãn hàng đồng hồ cao cấp nổi danh nhất toàn cầu, và mỗi chiếc đồng hồ Patek Philppe đều là 1 tác phẩm nghệ thuật thực sự, được chế tác tỉ mỉ bởi những người nghệ nhân.Đối với những người chưa xúc tiếp nhiều với đồng hồ, Aquanaut như một thứ gì ấy tương đối lạ lẫm. Aquanaut là một bộ sưu tập đồng hồ thể thao được phát triển từ phiên bản 5060 năm 1996-1997 của Nautilus. Vậy nên DNA của 2 bộ sưu tập này có những nét tương đồng lớn như dáng vỏ. Bezel cửa sổ tàu biển được đánh bóng vát cạnh phối hợp chải xước.

Đồng hồ nam đẹp patek philippe

Vành bezel dáng bát giác được bo tròn mềm mại hòa nhịp cùng khung giữa vững chắc. Hoàn thiện cho vẻ đẹp chắc chắn của bộ vỏ khung Đồng Hồ Patek Philippe Geneve Aquanaut là các đường vát cong mềm mại, vốn được đánh bóng tinh tế bởi công nghệ hiện đại nhất. Xen kẽ các đường viền vát là bề mặt vành bezel được những nghệ nhân tiến hành chải xước mờ thủ công, mang đến hiệu ứng ánh sáng thú vị.


Mặt Dial :

Mặt số hiện lên với 2 gam màu Trắng và ghi đen nổi bật. Trên nền mặt số là hệ thống số chỉ giờ Ả Rập kích thước lớn cùng cọc số in đậm và rõ nét. Và phải đề cập rằng đây là sản phẩm rất là đẹp và hút mắt. Để đảm bảo cho cái Patek Philippe Aquanaut là chiến sĩ mạnh mẽ, quật cường trong bóng đêm, Patek Philippe đã phủ kín hệ thống chỉ giờ bằng chất phát quang thế hệ mới. Tại góc 3 giờ là 1 ô cửa sổ bảo ngày, đặt thay cho vị trí cọc chỉ giờ. Ô chỉ giờ nằm nhẹ bên dưới, được chế tạo sở hữu nền trắng và chữ đen cực kỳ cơ bản

Đồng hồ nam aquanaut

Góp phần nổi loạn, độc đáo là hệ thống vân dọc ngang như những đường kinh tuyến và vĩ tuyến trên mặt số. Sự đan xen này mang đến 1 cái đồng hồ Patek Philippe có phần hiện đại hơn là những gì chúng ta thường nghĩ về Patek Philippe: truyền thống.


Chất liệu Kính :

Và về phần kính thì ở đây sản phẩm sẽ được trang bị mặt kính được làm bằng Sapphire – đây là chất liệu với khả năng chống trầy xước thấp nhất bây giờ. bộ phận kính được chế tạo nguyên khối để nâng cao khả năng tự bảo kê khỏi các tác động bên ngoài. lúc quan sát chính diện mặt đồng hồ, bạn sẽ chiêm ngưỡng được rõ nét từng chi tiết nằm bên dưới mặt kính cực kỳ sắc nét.

Cùng xem thêm những mẫu đồng hồ replica tại https://donghochat8668.com/dong-ho-patek-philippe-fake/

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang