Đồng hồ nam longines automatic presence mặt trắng demi mạ v

Ngày đăng: 8/25/2021 10:42:10 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 363
Chi tiết [Mã tin: 3411222] - Cập nhật: 28 phút trước

Giới thiệu đồng hồ nam Longines Automatic

Đồng hồ hiệu Longines la một trong các trụ cột của lĩnh vực công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ. Đây là thương hiệu nức danh có với bộ sưu tập đồng hồ cơ khí có thiết kế tuyệt đẹp và được chế tác bằng đôi tay khéo léo của các nghệ nhân bậc nhất tại Thụy Sĩ.


Câu chuyện về sự vững mạnh của thương hiệu đồng hồ Longines không chỉ giới hạn trong thế giới đồng hồ. Đây cũng không là câu chuyện riêng của vùng Imier. Nó là 1 bằng chứng quan trọng chứng minh sự đóng góp của ngành đồng hồ với địa phương. Trong số những nhà sản xuất đồng hồ trong lịch sử, Longines là đơn vị duy nhất sinh ra, lớn lên, vẫn tiếp tục hoạt động và đóng góp cho sự phát triển của vùng Saint-Imier.


Là một trong những cái tên gạo cội trong bản đồ đồng hồ toàn cầu. Chính vì thế để có 1 cái đồng hồ hiệu Longines hàng hiệu việc bạn bỏ ra một số tiền cực khủng là điều không thể giảm thiểu khỏi. Nhưng với những người ngưỡng mộ đồng hồ mà không đủ tài chính thì sao? Liệu họ có đủ số tiền đấy không? Chính vì thế những sản phẩm đồng hồ Replica 1:1 ( Super fake ) đang là 1 sự lựa chọn không hề tồi. Bởi kỹ thuật chế tác các đồng hồ bản sao cao cấp đã đạt đến cảnh giới cực kỳ tỉ mỉ. Ngay cả chúng tôi , các người thợ đồng hồ cũng vô cùng trằm trồ khi cầm trên tay một sản phẩm hàng siêu cấp.


Ngày hôm nay Đồng Hồ Chất 8668 có đến cũng là một sản phẩm như vậy. Đây là chiếc đồng hồ nam Longines Presence. Hãy cùng đi tìm hiểu nào !

đồng hồ longines siêu cấp siêu đẹp giống y như bản chính hãng

Phần vỏ case ưu việt

Longines được biết tới với những phát minh đột phá trong ngành công nghiệp đồng hồ. Nhưng trong số đó những sản phẩm mang âm hưởng truyền thống bắt đầu từ khai sinh vấn là 1 điều tiên quyết trong thời gian hình thành và phát triển của thương hiệu này. Sản phẩm này cũng không phải là ngoại lệ. Bộ sưu tập Presence là điển hình của trường phái và khái niệm lấy cái đơn giản làm mục tiêu chính. Vì vậy thoặt nhìn sản phẩm trông khá đơn giản. Nhưng dòng đơn giản đấy lại là điểm nhấn tạo nên sự nổi tiếng của bộ sưu tập Presence.


Ở phần vỏ case – đây sẽ là điểm đẹp nhất của dòng đồng hồ, với chất liệu thép cao cấp ko gỉ 316L mạ vàng PVD K. Giúp toàn bộ mẫu đồng hồ trông hết sức sáng ngoài ra khả năng chống xước và giữ độ sáng bóng luôn được đảm bảo. Kết hợp với kích thước size case 38.5mm giúp nó trờ lên hết sức vừa vặn với cổ tay người Việt chúng ta.


Có thể bạn muốn biết : Địa chỉ bán đồng hồ patek philippe super fake

đồng hồ nam longines siêu đẹp, sử dụng bộ máy Thụy Sĩ cao cấp nhất

Mặt Dial thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đẳng cấp

Với tiêu chí đánh mạnh vào trường phái thiết kế đơn giản và cổ điển. Chính bởi thế chiếc đồng hồ Longines hôm nay đây thoặt nhìn thì cũng không có gì quá lộng lẫy. Nên việc sắp đặt những thiết kế và bố cục là 1 điều tối quan trọng để mang lại vẻ hài hòa cho chiếc đồng hồ.


Mặt dial là thứ chúng ta cần kể tới ở đây. Sở hữu tông màu vàng gold giúp đem đến vẻ đẹp thanh lịch nhưng ko kém phần sang trọng cho chiếc đồng hồ. Điều làm nó nổi bật ấy chính là mặt dial trải tia Sun Brush rất ấn tượng. Ở đây chúng ta sẽ có toàn bộ là ba kim và 1 lịch. Như vậy thì chúng ta chỉ có ba chức năng chính là giờ giây phút tất nhiên một chức năng phụ đi kèm ấy chính là lịch ngày. Ba kim của dòng  đồng hồ được làm cắt vát theo hình lưỡi gươm rất bát mắt. những kim cọc giờ được cắt vát 4 chiều thẳng tắp rất mảnh. Đồng thời vẫn sẽ là logo nhãn hiệu đi kèm chiếc chữ Longines ở góc 12h. Góc 3h sẽ là ô cửa sổ lịch ngày truyền thống.


Về bộ phận kính của loại đồng hồ được trang bị mặt kính bằng sapphire – đây là chất liệu có độ trong suốt cao và mang khả năng chống trầy xước tốt nhất hiện nay. Khi chọn lựa đồng hồ có kính sapphire, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi kính luôn giữ được vẻ ngoài đẹp bất chấp mọi góc nhìn trong suốt thời gian dài sử dụng

đồng hồ nam login giá rẻ luôn là đề tài mà mọi quý khách hàng quan tâm nhất về thương hiệu này

Tham số bộ máy

Longines tạo ra các chuyển động cơ học mạnh mẽ nhờ sự vận hành của bộ máy automatic Eta 2829. Thực tế thì ETA 2892 là bộ máy được nâng cấp, cải tiến dựa trên những model trước đây. một bộ máy uy tín trong giới đồng hồ Swatch Group.


Đích thực thì bộ máy này chỉ duy trì các tính năng rất cơ bản nhưng được đánh giá cao về độ chuẩn xác. Bộ máy được độc quyền bởi Longines có khả năng chống thấm nước ở độ sâu vô cùng ấn tượng. Cùng với độ chính xác tối ưu cho dòng đồng hồ... (Sai số chỉ khoảng 5 đến 10 giây/ngày) và độ thẩm mỹ cực kỳ cao.

đồng hồ cơ longines thiết kế bên trong vô cùng phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ cao

Mẫu mã ưu việt hiển thị ngay cả trên dây đeo

Sản phẩm được thiết bị bộ dây đeo làm bằng hợp kim đúc đặc. Dây đeo đi kèm khóa an toàn rất dễ dùng. Các mắt xích lớn của đồng hồ được hoàn thiện với phiên bản dây demi vàng ưu việt. Trong khi các phần trọng điểm được đánh bóng sáng bóng.Theo như chúng tôi thấy ở đây khi mình đeo và trải nghiệm. Đối với mẫu đồng hồ nam Longines này mình cảm thấy nó rất thoải mái và đem đến cảm giác nhẹ, mềm mại.


Ko chỉ vậy nó sẽ giúp chủ sở hữu khi đeo đồng hồ ko gây mùi khó chịu khi bị dính nước hoặc ra mồ hôi nhiều tại vị trí đeo đồng hồ. Đây sẽ là mẫu đồng hồ lý tưởng đồng hành cùng phái mạnh trong suốt cuộc gặp gỡ đối tác. họp hành và trong những hoạt động thường niên với phong cách ăn mặc lịch lãm – sang trọng.

longines kim loại với bộ dây demi mạ vàng hồng vô cùng sáng, thu hút ánh nhìn


#bandonghopatgekphilipe #donghochat8668

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp