Đồng hồ nhập khẩu từ amazon

Ngày đăng: 8/27/2019 5:03:54 AM - Thời trang nam - Toàn Quốc - 10543
Chi tiết [Mã tin: 2743758] - Cập nhật: 12 phút trước

Các loại đồng hồ tốt nhất bây giờ

Vô vàn những tên thương hiệu đồng hồ chào đời nhằm phân phối nhu cầu đem dùng của mọi đối tượng quý khách. Ở bên cạnh những tên thương hiệu nhỏ đang có ít tiếng tăm thì sẽ bao quát tên thương hiệu danh tiếng. Có lẽ rằng nếu bạn là fan cho món linh kiện này, các bạn sẽ rất tò mò Các loại đồng hồ tốt nổi tiếng bây giờ. Hãy theo dõi chia sẻ để mua đồng hồ trên Amazon nhé!

Đồng hồ Rolex

Rolex được đánh giá là 1 trong các brand name đồng hồ lâu đời có tiếng của quốc tế. Tên thương hiệu này chào đời từ những năm 1905. Đến thời điểm bây giờ, nó đã tạo ra mắt phần lớn dòng sản phẩm với kiểu dáng and mẫu thiết kế khác nhau.

Đồng hồ Cartier

Ra đời từ năm 47, Cartier được đón nhận bởi bề bề ngoài hình vuông và chữ nhật thượng cổ. Những mẫu đồng hồ của hãng sản xuất được cộng đồng ngôi sao tầm cỡ của quốc tế rất thương mến. Thoạt đầu trông rất dễ nhìn and thời thượng. Đến thời điểm hiện tại, brand name đã có khoảng hơn 200 cửa hiệu ở 125 dân tộc bản địa khác nhau. Sự bành trướng này chứng minh rằng đồng hồ Cartier vẫn giữ rất nhiều người biết tới và ưa chuộng. Để quý khách Việt có thể là sờ hữu được nhãn hiệu đồng hồ Cartier 1 cách dễ dàn thì việc mua đồng hồ trên Amazon sẽ giúp ích Cả nhà đa số

Đồng hồ Omega

Omega là hãng đồng hồ Thụy Sỹ đã sinh ra từ năm 48. Thương hiệu này có tiếng nhờ sự sinh ra của rất nhiều bản thiết kế đồng hồ du hành dải ngân hà. Mặc dù ngày nay hãng đồng hồ này không có tiếng bằng như Rolex tuy vậy nó vẫn được nhiều người dùng yêu thích. Đây được xem là brand name đại trà thích hợp có nhiều đối tượng người dùng.

Đồng hồ Patek Philippe

Patek Philippe được xếp vào danh sách những loại đồng hồ đeo tay có tiếng nhờ mẫu thiết kế chất lượng cao đáng chú ý. Đây là một tên thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ với tuổi đời khá lâu. Bây giờ, mặt hàng của hãng sản xuất đã có tại số đông nền văn hóa của các nước khác, bao gồm tất cả có VN & dễ dàng mua hơn với hình thức mua đông hồ trên Amazon.

Đồng hồ Longines

So với những thương hiệu đồng hồ kể trên, Longines có có thâm niên cũ kỹ hơn. Bởi brand name xuất hiện vào năm 32. Những bản thiết kế đồng hồ này của hãng được Cả nhà trung niên đặc biệt thích thú. Bởi vì nó được xem như biểu trưng thời gian trường tồn theo năm tháng.

Mua các đồng hồ chính hãng từ thị trường Amazon thông qua Basso

Biết rằng tâm lý của khách hàng Việt thì mua đồng hồ trên amazon tại Basso là nơi mua sắm quốc tế chào đời nhằm bổ sung các bạn Việt mua hàng bên nước ngoài được bảo đảm. Basso phân phối cho chính mình Việt Nhiều sự chọn lọc chi tiêu và sử dụng an toàn nhất bằng cách tạo ra những khẳng định về rất chất lượng and thương hiệu của dịch vụ đảm bảo nhất như yêu kính người dùng bài bản và phụ trợ mua hàng trực tiếp, bảo vệ giá thành niêm yết chính thống & cách thức bảo hiểm hàng hóa 100% nếu hàng hóa bị thất thoát hoặc hư hỏng.

Xem thêm tại đây:  link

Anh L. Ở Hà Nội chia sẻ: “Với hình thức mua hộ của Basso tôi rất bình thản khi mua đồng hồ trên Amazon bởi cách thức rõ ràng, chi phí phải chăng, hàng hóa chất lượng tốt.”

Một chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng sẽ là phụ kiện nâng tầm đẳng cấp và khẳng định dấu ấn cá nhân một cách ấn tượng nhất. Nếu bạn muốn mua đồng hồ trên Amazon, hãy tham khảo dịch vụ mua hàng quốc tế của Basso theo những thông tin dưới đây:

  • Hà Nội: Phòng 1107 tòa T02 sảnh C chung cư C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Sài Gòn: Số 60 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 098.753.44.32 - 0989.208.221
  • Email: basso.sale@gmail.com
  • Website: https://basso.vn/
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam