Đồng hồ nữ cartier phiên bản chế tác vàng nguyên khối, kim

Ngày đăng: 8/15/2021 3:26:40 PM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 403
Chi tiết [Mã tin: 3396116] - Cập nhật: 17 phút trước

Giới thiệu đồng hồ Nữ Cartier Phiên Bản chế tác Vàng Nguyên Khối, kim cường tự nhiên


Ngay từ lần đầu tiên ra mắt công chúng, chiếc đồng hồ Cartier fake độc đáo này đã là 1 minh chứng rõ ràng cho thấy tay nghề thủ công đỉnh cao của những nghệ nhân chế tác đồng hồ. tuyệt vời trong từng kỹ thuật như khảm, kim hoàn, tráng men, đính đá và vẽ tay tiểu họa, họ đã biến các sản phẩm của mình trở thành những tuyệt tác . Bài viết dưới đây, Đồng Hồ Chất 8668 sẽ đưa các bạn đi chiêm ngưỡng vẻ đẹp có một không hai của chiếc đồng hồ siêu phẩm này.


Như đã kể tới ở phần tiêu đề, bộ vỏ tròn của chiếc đồng hồ Cartier này được làm từ vàng nguyên khối K, hoàn toàn nổi trội lúc hoà quyện có dây đeo da cá sấu cao cấp màu trắng. phần đông đã đem đến cho tạo tác này một vẻ đẹp tinh khiết, trang nhã và đầy nữ tính. Ghi điểm tốt mẽ mới người xem là phần thân vỏ của sản phẩm. bộ phận này được nhà sản xuất nạm kín bề mặt bằng vô vàn viên kim cương nhân tạo. Qua ấy, giá trị cũng như sự sang trọng, đẳng cấp của mẫu đồng hồ được nâng cao thêm một cách đáng kể. hẳn nhiên, toàn bộ những viên kim cương được tiêu dùng trong  sản phẩm này đều đã được tuyển chọn qua tiêu chuẩn khắt khe của những nghệ nhân kim hoàn.


Vẻ đẹp mê hoặc của chiếc đồng hồ "Độc nhất vô nhị"


Có lẽ, giống như chúng tôi, bạn cũng sẽ bị hút hồn bởi các chi tiết trang trí ngay trên bề mặt của kính Sapphire. 1 sự kết hợp rất độc đáo giữa 2 bông hoa sen cùng hai chú bọ rùa đỏ. những  đường nét thiết kế tinh xảo, uốn lượn đã khắc họa rõ nét hình tượng mà nhà sản xuất muốn diễn đạt, giúp chúng trở nên có hồn và sinh động hơn bao giờ hết. Từng chi tiết đều được tinh chỉnh cân đối và cũng được nạm kim cương vô cùng đắt giá.


Xuyên qua lớp kính Sapphire trong suốt, kiệt tác này tiếp tục tỏa sáng với mặt số nền vàng hồng quý phái cùng các hoạ tiết lá cây phong cách. Ở vị trí góc 6 giờ, bạn có thể thấy bộ đôi kim giờ và kim phút màu đen sắc nét, hình thanh kiếm bóng bẩy.


Sức hết khó cưỡng đến từ kim cương và đá quý


Tương tự với những loại sản phẩm dành riêng cho nữ khác, bên trong cái đồng hồ này là bộ máy Quartz. Cỗ máy này sở hữu độ tiện dụng cao, không yêu cầu lên dây cót hay quá phổ biến.


Lời kết

Sở hữu những vẻ đẹp đã được chúng tôi mô tả chi tiết bên trên chắc hẳn bạn đã mang cho riêng mình những loại nhìn tuyệt vời về siêu phẩm này. nếu ham mê nó đừng ngần ngại liên hệ đến Hotline của Đồng Hồ Chất 8668 để đặt hàng ngay hôm nay và hưởng các chính sách ưu đãi tuyệt vời.

Tuy nhiên đừng quên truy tìm cập Website bên chúng tôi hoặc tới trực tiếp các cửa hàng của Đồng Hồ Chất 8668 để chọn lựa thêm nhiều sản phẩm chất lượng và bộ sưu tập các cỗ máy thời gian cho riêng mình nhé !! Xin chào và hứa gặp lại trong những bài viết sau !!

Xem thêm : https://donghochat8668.com/dong-ho-cartier-fake/


Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang