Đồng hồ omega aqua terra movement black dial

Ngày đăng: 8/16/2021 11:30:58 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 149
Chi tiết [Mã tin: 3397393] - Cập nhật: 8 phút trước

Nhận định chi tiết đồng hồ Omega Aqua Terra Movement Black Dial Super fake


Đồng hồ Omega fake Aqua Terra thực sự là 1 mẫu đồng hồ với độ chống thấm lớn  khoảng 150 mét. Phiên bản hàng Replica 1:1 Omega Aqua Terra là mẫu với hoa văn dọc trên mặt số và sở hữui bộ máy 8900. Mẫu đồng hồ Omega Aqua Terra có hầu hết kiểu dáng, mỗi loại đều có những đặc điểm khác nhau . Mỗi dòng Omega đều có câu chuyện huyền thoại riêng, Seamaster là 1 mẫu đồng hồ thợ lặn lừng danh, Speedmaster có Moonwatch, Railmaster được sản xuất cho những mục đích đặc biệt

Omega Super fake Rep 1:1 – kiểu dáng trẻ trung hiện đại thiết kế cổ điển thanh nhã


Kích thước tương đối lớn, đường kính lên tới 41mm, vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L. Dòng Omega Rep 1:1 Aqua Terra được thửa hưởng hình dáng của Seamaster cổ điển, với một số mặt cắt mỗi mặt được xử lý bằng những hình thức khác nhau. Kiểm soát phía bên phải của vỏ máy, kiểu dáng núm hoàn toàn là điểm đặc sắc, nó có bề mặt hoàn thiện rất khả quan và sở hữu Logo Omega được đánh bóng, tạo thành độ tương phản cao.

Quan sát mặt số, nó mang các chức năng căn bản như giờ, phút, giây, ngày, nó cũng với màu xanh lam mạnh mẽ trên các điểm đánh vạch và kim, nó có đầy đủ những tính năng cấp thiết như đồng hồ của thợ lặn, khi mà nhìn từ toàn bộ kiểu dáng của đồng hồ nó trông giống như 1 mẫu đồng hồ với  phong cách lịch thiệp.

Xem thêm những mẫu đồng hồ Omega : https://donghochat8668.com/dong-ho-omega-fake/

Omega Super fake Rep 1:1 – thiết bị bộ máy cơ Thụy Sỹ cao cáp


Ở mặt sau, chắc chắn bạn sẽ chú ý tới chuyển động đầu tiên, đó là 1 bộ máy Caliber 8900 sao chép mà nhà máy VS phát triển, bộ chuyển động này được trang hoàng đẹp mắt trên những tấm và bánh xe cân bằng màu đen hoàn thiện giống với bản hãng. Bên cạnh sự chuyển động, bạn nên chú ý tới những hình khắc trên dây đeo. Đằng sau liên kết đầu tiên của dây đeo có những hình khắc đặc trưng. Dây đeo giống y hệt phiên bản chính hãng

Nếu như bạn đang kiếm tìm một mẫu đồng hồ đeo tay cơ nam. Omega Aqua Terra Movement Black Dial Replica 1:1. có triển vọng và chức năng đơn giản kèm độ sai số ít. Thiết kế sang trọng lịch lãm thì bản sao này là 1 trong các chọn lựa tốt nhất của bạn !

Phụ kiện đi kèm đồng hồ cơ :


Khi quý khách hàng đặt mua sản phẩm tại Đồng Hồ Chất 8668. Sản phẩm sẽ đi kèm những phụ kiện đầy đủ. Bao gồm Hộp – Sổ – Thẻ – Sách hướng dẫn. Toàn bộ các phụ kiện đều được làm một cách độc đáo, đẳng cấp, lôi cuốn. Giúp tôn lên vẻ đẹp của chiếc đồng hồ. Đây là sẽ là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Đồng Hồ Chất 8668 với những cửa hàng cung cấp khác trên toàn quốc.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp