Đồng hồ patek philippe nautilus 5711/1a-011

Ngày đăng: 8/25/2021 3:55:09 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 330
Chi tiết [Mã tin: 3411518] - Cập nhật: 54 phút trước

Khi điểm mặt các nhãn hàng đồng hồ sang trọng và xa xỉ trên toàn cầu, thì có lẽ Patek Philippe là một cái tên nổi bật trong giới mê thời gian. Đáng chú ý hơn cả là bộ sưu tập đã gây được nhiều tiếng vang trên toàn cầu – Nautilus. Bộ sưu tập hướng đến tính thể thao nhưng vẫn rất đẳng cấp. Và hôm nay, hãy cùng Đồng Hồ Chất 8668, tìm hiểu và đánh giá về mẫu đồng hồ Patek Phillippe fake Nautilus 5711/1A-011 phiên bản Replica 1:1.

Thiết kế của siêu phẩm

– – ● Mẫu đồng hồ được lấy cảm hứng từ hình dạng của những cái cửa sổ trên mạn thuyền. Những đường nét dễ được tìm thấy ở phía bên kia Đại Tây Dương.

– – ● Vành Bezel được thiết kế theo hình bát giác. Những cạnh của vành Bezel đều được bo góc để tạo ra dáng vòng cung xuất sắc gần giống hình tròn, 1 chi tiết đã tạo nên dấu ấn riêng biệt cho Patek Philippe Nautilus.

tổng thể thiết kế của đồng hồ patek philippe fake 1

Chất liệu

– – ● Toàn bộ phần vỏ Case được gia công bằng chất liệu thép không gỉ giúp chiếc đồng hồ có thể chịu được các lực va chạm mạnh và vẫn bảo vệ được bộ máy bên trong.

– – ● Ngoài ra, các nhà thiết kế cũng đã cách điệu mẫu đồng hồ bằng cách chế tạo mặt vành Bezel theo dạng phay xước kết hợp với các phần được đánh bóng tạo nên sự tương phản đầy mê hoặc, cuốn hút.

– – ● Kế đến là 2 mặt trước và sau của đồng hồ thì đều được sử dụng chất liệu Sapphire nguyên khối có thể chống trầy xước và tiện dụng vệ sinh.

thiết kế mặt số đồng hồ patek philippe replica được hoàn thiện 1:1

Cấu tạo và chức năng

– – ●  Đầu tiên phải kể tới tông màu trắng Classic trong thiết kế mặt Dial kết hợp với bộ vỏ case của vỏ đồng hồ. Sự kết hợp này đã đem đến tổng thể hài hòa và sang trọng. Cùng với đó là những nét kẻ ngang như những miếng ván tàu thủy tạo nên thương hiệu cho mẫu đồng hồ Nautilus.

– – ● Các cọc vạch cũng như kim giờ và kim phút đều được phủ lớp dạ quang giúp cho chúng ta có thể dễ dàng nhìn vào kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng

– – ● Bên phần khung của đồng hồ là núm Crown chỉnh ngày giờ và lên cót thủ công. Núm vặn được chế tạo theo dạng bánh răng cùng với Logo “hoa thị” của nhãn hiệu được in ngay chính giữa rất đẹp mắt và chi tiết,

– – ● Các dòng đồng hồ của nhà Patek Philippe ko chỉ có chức năng xem giờ thường ngày mà còn có thể theo dõi được ngày thông qua một ô cửa sổ hiển thị lịch ngày được đặt ở hướng 3h hết sức hợp lý.\


Xem thêm những mẫu đồng hồ Patek Philippe : https://donghochat8668.com/dong-ho-patek-philippe-fake/

đồng hồ cơ patek philippe fake nautilus cao cấp nhất

Tham số sản phẩm

– – ● Bộ máy để vận hành cho chiếc đồng hồ, vẫn là bộ máy Caliber 324 SC mạnh mẽ và bền bỉ với thời gian. Cùng với đó là cấu tạo của 29 chân kính và kích cỡ lên đến 27mm, tạo điều kiện cho đồng hồ của bạn có khả năng chống thấm nước ở độ sâu ấn tượng.

– – ● Cùng với đó là tần số dao động là 28800 VPH/H giúp cho khả năng Power Reserve lên đến nhiều giờ đồng hồ.

bộ máy đồng hồ patek philippe fake cao cấp

Tổng kết

– – ● Vừa rồi là các đánh giá rất chi tiết và khách quan của chúng tôi để quý khách có thể hiểu rõ hơn về mẫu đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711/1A-011 phiên bản Replica 1:1. Nếu bạn thắc mắc về sản phẩm thì hãy gọi điện đến số Hotline để được nhân viên tư vấn cụ thể và sớm nhất nhé.



Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp