Đồng hồ piaget altiplano diamond rose gold

Ngày đăng: 8/22/2021 11:34:21 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 368
Chi tiết [Mã tin: 3406647] - Cập nhật: 5 phút trước

Lịch sử của thương hiệu đồng hồ Piaget Altiplano Diamond Rose Gold Replica 1:1

Piaget là 1 trong những thương hiệu đồng hồ và cả trang sức vô cùng cao cấp của Thụy Sỹ, do ông Georges Édouard Piaget gầy công vun đắp nên vào năm 74 ở 1 ngôi làng nhỏ La-Cote-aux-Fees. Cho đến hiện tại, thương hiệu đồng hồ Piaget trực thuộc sở hữu của tập đoàn lớn – Richemont, họ là một chuyên gia trong ngành nghề công nghiệp hàng cao cấp.



Nhận định chung của đồng hồ Piaget Altiplano Diamond Rose Gold Replica 1:1

– – ● Đồng Hồ Chất 8668 đang sở hữu 1 tuyệt tác vô cùng mỏng, ấy chính là dòng đồng hồ Piaget Altiplano Diamond Rose Gold Replica 1:1 được lên kim thủ công qua những nghệ nhân cực kỳ khéo léo.


Thiết kế kiểu dáng phong cách

– – ● Thương hiệu đồng hồ Piaget nổi danh trên toàn cầu bởi những thiết kế kiểu vỏ tròn trang nhã, mỏng nhẹ, bền bỉ và được nạm ngọc thêm các phần đính đá siêu cuốn hút cho những tay chơi kim cương thích nổi bật.


– – ● Phần mặt kính của đồng hồ ưu tiên chế tạo từ kính Sapphire nguyên khối nên có khả năng giảm thiểu những vết xước và kháng lại các sự va đập vô cùng tốt làm chiếc đồng hồ sẽ rất an toàn với một bề mặt bao phủ bởi kim cương lấp lánh như này.

đồng hồ piaget nam đính đá với kim cương cực kỳ sắc nét

Chất liệu vỏ Case và vành Bezel khỏi chê

– – ● Thép ko gỉ sẽ là chất liệu khó để thay thế để chế tạo nên bộ vỏ Case hay còn gọi là inox, nó là 1 dạng thép hợp kim sắt chứa ít nhất  là 10,5% thành phần crom. Thép ko gỉ sẽ khó bị biến màu hay han gỉ như các chất liệu bình thường khác. Khả năng chống đi sự Oxy hoá tuyệt đối.


– – ● Cộng thêm được mạ vàng hồng k PVD khéo léo, được đính vô số hạt kim cương lên bề mặt của mẫu Piaget này sẽ tăng độ lấp lánh , siêu cuốn hút ánh nhìn hơn bao giờ hết.


– – ● Vành Bezel chắc chắn cũng được đính kín những hạt đá pha lê lấp lánh vô cùng sang chảnh, giúp bản thân người đeo tôn lên vẻ ngoài quý ông cực kỳ sang trọng


Có thể bạn quan tâm : giá đồng hồ rolex nhai xem tại đây

chi tiết mặt số đồng hồ piaget full đá

Kích thước và chất liệu dây

– – ● Có mặt Size 41mm chắc chắn sẽ đạt tiêu chuẩn tuyệt vời để vừa nhất với cổ tay của những quý ông thành đạt.


– – ● Da cá sấu sẽ là sự chọn lọc hoàn toàn phù hợp chế tạo nên bộ dây đeo sang trọng này, nó được đánh giá là chất liệu cao cấp nhất cho những loại da thuộc nhờ với độ dai chắc có sự đàn hồi tuyệt đối sẽ giúp bộ dây cực kỳ bền bỉ.


– – ● Phần khoá cài được mạ vàng và được in tên thương hiệu JL cực kì tinh xảo.

Dây đồng hồ piaget mặt đính đá

Mặt Dial, kim cọc và hiển thị full đá

– – ● Phiên bản Piaget Full đá được thiết kế một phần mặt số vô cùng kín kẽ, với bộ kim bằng vàng hiển thị giản lược hết sức có thể. Thiết kế tới 4 khung lớn đến nhỏ có viền mạ vàng tựa như 1 mê cung huyền bí, từ các rãnh cho đến phần bề mặt đều được đính rất nhiều là kim cương làm chiếc Piaget này ai cũng phải ngẩng nhìn.


– – ● Ở góc trên chính giữa ở mặt Dial sẽ được in đen đậm tên nhãn hiệu Piaget cực kỳ rõ nét và nổi trội

Mặt Dial full đính đá siêu hot của đồng hồ Piaget Altipnano Diamond Rose Gold Replica 1:1

Bộ máy ưu việt

– – ● Bộ máy ETA luôn được coi là bộ máy độc nhất vô nhị trong sản xuất linh kiện đồng hồ cao cấp, nhưng ấy là trước lúc bộ máy Automatic 9015 ra đời, nó được coi là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với ETA, Phiên bản Piaget này được dùng bộ máy Automatic 9015 đầy khoẻ khoắn với những chức năng ưu việt


– – ● 9015 với tần số 28.800 VPH được ráp bởi 24 chân kính, thời gian trữ cót vô cùng ấn tượng.

bộ máy đồng hồ piaget full đá được làm chuẩn 1:1

Lời Kết

– – ● Mang các nét đẹp phi giới tính đã được chúng tôi nói ở trên, chắc là bạn đã có những đánh giá riêng cho mình những cái nhìn tuyệt vời về dòng Piaget Altiplano Diamond Rose Gold phiên bản Replica 1:1. Nếu như lỡ có tình cảm với em nó thì đừng ngần ngại chi mà hãy liên hệ tới Hotline của Đồng Hồ Chất 8668 để sở hữu em nó vào thời gian sớm nhất!


#giadonghorolexnhai #donghochat8668 #piaget

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp