Đồng hồ piaget nữ phiên bản chế tác kim cương thiên nhiên

Ngày đăng: 8/18/2021 3:22:43 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 311
Chi tiết [Mã tin: 3400687] - Cập nhật: 1 phút trước

Piaget – Hãng đồng hồ xa xỉ bậc nhất toàn cầu


Piaget từ lâu được biết tới là hãng đồng hồ xa xỉ với những thiết kế đồng hồ triệu đô. Sở hữu hàng trăm năm kinh nghiệm từ gia đình Georges Édouard. Hàng năm, hãng Piaget vẫn cho ra mắt các mẫu sản phẩm đồng hồ Piaget nam đốn tim cả phái mạnh lẫn phải đẹp. Những mẫu đồng hồ ấn tượng, đẳng cấp từ chất liệu cực hiếm dành được nhiều giải thưởng xuất sắc , nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và người dùng


Không chỉ nổi danh với những dòng sản phẩm xa xỉ, Piaget còn được biết đến là hãng đi đầu trong việc chế tác những cỗ máy với kích thước siêu mỏng. Năm 1960, Piaget lớn mạnh và cho ra mắt dòng đồng hồ Piaget Calibre 12P có cơ chế vận hành tự động mỏng nhất chưa từng có trên toàn cầu, chỉ dày 2,3mm.

đồng hồ piaget nam được chế tác kim cương thiên nhiên

Tham khảo thêm : Mẫu đồng hồ Hublot nữ siêu cấp tại đây



Đồng hồ Piaget Limelight Gala Watch G0A38169

Kiểu dáng ấn tượng

Được biết tới là dòng đồng hồ siêu xa xỉ với chất liệu từ vàng trắng, kết hợp với tổng 432 viên kim cương, gồm 50 viên 2.36 carat, 112 viên 3.34 carat và 270 viên 26.72 carat. Kim cương có thể tìm thấy ở bất cứ vị trí nào trên mẫu mã này. Mặt đồng hồ sáng lóng lánh bởi 3 vòng tròn đồng tâm, các viên kim cương được cắt gọt tỉ mỉ xếp liền nhau thành 4 lớp lớn dần từ trong ra ngoài.


Những cọc vạch được khéo léo g ghép là khoảng cách của những lớp kim cương. Vòng bezel được dáng điệu kéo dài sang phía thành đường cong lạ mắt, trở thành biểu tượng của hãng này.


Thêm 1 điểm nhấn xa xỉ bằng việc đính kim cương trên cả dây đeo được làm bằng vàng trắng. Toàn bộ làm nên đồng hồ nam Piaget Limelight Gala Watch G0A38169 trở thành một trong những thiết kế đặc biệt xa xỉ của hãng này.

đồng hồ piaget được chế tác bơi kim cương thiên nhiên nên rất sáng và sang trọng

Là chiếc đồng hồ Quartz đặc trưng

Ko giống toàn bộ các đồng hồ xa xỉ khác, Piaget Limelight Gala Watch G0A38169 không phải automatic mà là đồng hồ pin. Như mọi đồng hồ pin khác, độchính xác của loại đồng hồ này cực cao. Hơn nữa mức giá bảo dưỡng và thay thế linh kiện cũng tốt hơn. Với các mẫu mã đặc thù của bên ngoài, bộ máy quartz đã giảm mức giá khá nhiều cho mẫu sản phẩm này.

đồng hồ piaget đính đá và chế tác bằng kim cương thiên nhiên

Đồng hồ Piaget nữ phiên bản chế tác kim cương thiên nhiên

Phiên bản chế tác kim cương thiên nhiên của Piaget Limelight Gala Watch G0A38169 1:1 là gì?

Đồng hồ chế tác kim cương thiên nhiên chúng tôi cung cấp được thiết kế với tỷ lệ sao chép 1:1 so với bản gốc. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được biểu thị trong phiên bản chế tạo. Từ chất liệu được kiểm duyệt và bảo đảm chất lượng. có tỷ lệ của từng chi tiết. Việc phân biệt hàng 1:1 với hàng thật là không thể. Ngay cả với những thợ đồng hồ giỏi cũng cần sự hỗ trợ. Nếu ko với máy móc chuyên dụng thì khó lòng phân biệt nổi.

tất cả các chi tiết của đồng hồ nam piaget đều rất sắc nét

Vì sao nên chọn đồng hồ Piaget nữ phiên bản chế tác?

Phiên bản chế tác với nhiều ưu điểm để bạn yên tâm chọn lựa.


Mức giá phải chăng rất hơn nhiều so với bản chính hãng. Chỉ với số tiền bỏ ra 1/10 hoặc thấp hơn bạn đã có thể sở hữu siêu xa xỉ phẩm này.

Thủ tục mua hàng đơn giản. Người mua chỉ cần liên hệ với Đồng Hồ Chất 8668, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành các việc tiếp theo. Với cửa hàng và website, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Chất lượng đảm bảo. Từng viên kim cương đều được chọn lựa kỹ lưỡng và có bảo hành. Uy tín là việc luôn được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực vững mạnh của Đồng Hồ Chất 8668.

Bảo hành. công nghệ hiện đại cùng tay nghề cao sẽ làm vui lòng tất cả các khách hàng


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp