Đồng hồ richard mille nhái chuẩn thụy sĩ tại đồng hồ replica có gì khác biệt

Ngày đăng: 2/23/2023 10:28:13 AM - Thời trang nam - Toàn Quốc - 75
Chi tiết [Mã tin: 4455349] - Cập nhật: 32 phút trước

Mẫu Đồng hồ Richard Mille nhái cao cấp này vẫn trung thành với lối thiết kế hình chum rượu của bản hãng. Tuy nhiên, nhiều chi tiết đã được phá cách nên trông rất mới lạ và hấp dẫn. Trước hết phải kể đến vành bezel với những đường chải xước tinh tế, đẹp mắt. Cách phối màu cũng rất khác: nền xám với những đường sọc ngang màu đen đủ hình đủ dạng.

Ẩn dưới lớp kính sapphire trong suốt là cỗ máy tinh vi, hiện đại. Đặt ở trung tâm của mặt đồng hồ Richard Mille fake 1-1 là hệ thống bánh xe, mặt số phụ được thiết kế liền khối cực kỳ chắc chắn. Kim giờ, kim phút được phủ dạ quang nên có tính phản xạ ánh sáng tốt. Khi đeo đồng hồ trong môi trường thiếu ánh sáng sẽ rất nổi bật.

Núm điều chỉnh hình bánh xe được thiết kế gọn gàng ở hông phải nên người dùng dễ dàng thao tác khi cần thiết. Dây đeo cao su sang mềm mại, co giãn tốt, chống bám bụi hiệu quả, an toàn với làn da.

Dây tông trắng sang trọng, trẻ trung. Kiểu dây xẻ ngang sâu, nhiều lỗ thông khí chạy dọc khi đeo lên tay rất thoải mái, thoáng mát. Đồng hồ Richard Mille fake trang bị cỗ máy ETA nhập khẩu từ Thụy Sĩ nên hội tụ đủ tính năng siêu phẩm bản hãng. Vì thế, không cần mất nhiều tiền bạn vẫn được trải nghiệm mọi cảm giác như trên đồng hồ chuẩn authentic.

BST Đồng hồ Richard Mille Super Fake Replica siêu cấp đỉnh nhất năm

Nguồn: https://donghoreplica.com/dong-ho-richard-mille-1-1/

Name: Đồng Hồ Replica 

Gmail: donghochat8668gmail.com 

Địa chỉ: 131 Văn Cao – Hải Phòng 

Điện thoại: 038.899.6668- 079.853.1102 

Xem thêm các bài viết tương tự

link link link link


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam