Đồng hồ rolex cơ yacht master m226659-0002

Ngày đăng: 8/28/2021 10:42:44 AM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 150
Chi tiết [Mã tin: 3415190] - Cập nhật: 46 phút trước

Giới thiệu về siêu phẩm Rolex Yacht Master M226659-0002 Replica 1:1

– – ● Hôm nay, Đồng hồ Chất 8668 xin giới thiệu cho quý khách hàng siêu phẩm Rolex Yacht Master M226659-0002 Replica 1:1. Siêu phẩm này sở hữu thiết ké đặc trưng dành cho người thích những môn thể thao mạo hiểm trên biển. Mời độc giả cùng theo dõi bài viết dưới đây để đánh giá thêm về cấu tạo của dòng đồng hồ rolex fake này.

Mặt Dial được phủ một lớp phát quang màu trắng cho phép xem thời gian trong điều kiện thiếu ánh sáng

Nhận định vẻ đẹp mạnh mẽ từ bên trong

– – ● Đồng hồ Rolex cơ lấy màu đen làm màu chủ đạo làm bạn trở thành nổi bật trong bất kỳ tình huống nào. nhà cung cấp đã phối hợp những hình học khác nhau như hình tròn, tam giác và hình chữ nhật để làm những điểm giờ.


– – ● Điều đặc biệt mà mọi người có thể dễ dàng nhận thấy đấy chính là trên các điểm giờ, kim giờ và kim phút đều được phủ 1 lớp màu trắng. Lớp ngày mang tên là Chromalight. Chromalight có nhiệm vụ phát ra những ảnh sáng màu xanh lá cây lúc đặt đồng hồ trong điều kiện thiếu ánh sáng. chẳng những vậy, chất liệu phát quang này thân thiện với sức khoẻ con người, không đựng chất phóng xạ và không bị phai trong giai đoạn sử dụng.

Thiết kế Yacht Master này sở hữu vẻ ngoài vô cùng thu hút

– – ● Bên cạnh tính năng xem ngày giờ chính xác, chiếc đồng hồ Rolex Yacht Master M226659-0002 Replica 1:1 còn sản xuất lịch ngày tiện dụng. Ô cửa sổ lịch ngày được kiểu dáng nhỏ gọn hướng 3 giờ.


– – ● Đồng hồ có kích thước 40mm, phù hợp với size cổ tay nam giới châu Á. Bên ngoài được bọc một lớp thép không gỉ 904L độc quyền thương hiệu Rolex. Thép 904L đem lại nhiều đặc điểm vượt trội như dễ uốn dẻo, độ cứng, độ bền cao, chịu được thời tiết hà khắc và giảm thiểu tối đa ăn mòn hoá học.


Vẻ ngoài sáng bóng thu hút mọi ánh nhìn

– – ● Thiết kế Yacht Master này với vẻ ngoài cực kỳ cuồn hút. trước hết phải kể đến tấm kính Sapphire phía trên mặt Dial. Kính Sapphire được sản xuất phức tạp trong điều kiện nhiệt độ 450 độ C đến 850 độ C. vì vậy, chất liệu với đặc tính trong suốt có khả năng trầy xước và oxy hoá rẻ.

Vành đồng hồ sử dụng chất liệu Ceramic cho độ bóng vượt trội

– – ● Ô lịch ngày được phóng to dưới ống kính Cyclops. Cyclops là cái tên được bắt nguồn từ nhân vật khổng lồ một mắt của thần thoại Hy Lạp. Ống kính này hiển thị lịch ngày lớn gấp hai lần rưỡi so mang kích thước thường nhật. không chỉ nâng cao độ thẩm mỹ mà còn tạo điều kiện dễ dàng cho người tiêu dùng.


Vành đồng hồ xoay 2 chiều độc đáo

– – ● Vành đồng hồ được chia làm những mốc từ 10 tới 60. Hệ thống số và vạch này sử dụng chất liệu Ceramic cho độ bóng nổi bật. Gốm Ceramic mang trọng lượng nhẹ, chịu nhiệt thấp, không thấm nước và chất lượng dai sức chẳng hề cái đồng hồ nào cũng với.

Khoá gập kim loại tăng độ an toàn cho người sử dụng

– – ● Đặc trưng, vành của sản phẩm này với thể xoay theo hai chiều. các bạn có thể dùng để đo thời gian thể thao, thời gian lướt sóng trên biển


Dây đeo đồng hồ Oysterflex

– – ● Dây đeo được nghiên cứu và cấp bằng sáng chế có một không hai của Rolex. Dây Oysterflex được làm từ cao su dẻo màu đen, sở hữu độ đàn hồi phải chăng giúp chống lại các ảnh hưởng từ môi trường. An toàn với người sử dụng. Để nâng cao thêm trải nghiệm thoả thích, bên trong của dây đeo đồng hồ được lót thêm một lớp đệm nhất thiết ấp ủ sát cổ tay.

Đừng bỏ lỡ 50+ mẫu đồng hồ rolex nam đẹp https://donghoreplica.com/rolex/

#donghoreplica #donghorolexfake

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang