Đồng hồ vacheron constantin overseas 2000v/120g-b122

Ngày đăng: 8/15/2021 2:40:09 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 502
Chi tiết [Mã tin: 3396093] - Cập nhật: 34 phút trước
Vacheron Constantin là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với lịch sử lâu đời nhất Thụy Sĩ. Có tuổi đời hơn 250 năm thì thực sự rất ít thương hiệu có thể chạm ngưỡng tuổi đời tương tự. Nhãn hiệu này chính là kẻ đứng sau của hàng loạt những kiệt tác kinh điển làm cho giới mộ điệu đứng ngồi không im. Và 1 trong các bộ sưu tập đình đám và nổi danh nhất phải kể đến Overseas.


Đồng Hồ Vacheron Constantin Overseas 2000V/120G-B122 phiên bản Replica 1:1


Như chúng ta đã biết Vacheron Constantin là một trong ” Tam thánh ” đồng hồ tại Thụy Sĩ cùng với Patek Philippe và Audemars Piguet. Nếu đồng hồ Patek Philippe có Nautilus, đồng hồ Audemars Piguet với Royal Oak, thì Vacheron Constantin cũng có Overseas ko hề thua kém. Và sản phẩm với mặt tại Đồng Hồ Chất 8668 ngày hôm này cũng là một sản phẩm thuộc bộ sưu tập này.


Xin được mang đến chiếc đồng hồ Vacheron Constantin Overseas 2000V/120G-B122 phiên bản Replica 1:1 sở hữu màu Gray cực đặc trưng. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho quý vị và anh chị em có cái nhìn chi tiết nhất về sản phẩm này. Nào hãy cùng chúng tôi phân tích !!

tổng thể thiết kế vacheron constantin geneve swiss made

Thiết kế mạnh mẽ ấn tượng


– – ● Có thể dễ dàng nhận thấy chiếc đồng hồ Vacheron Constantin FiftySix 2000V/120G-B122 Gray là mẫu đồng hồ với thiết kế khá đặc biệt của dòng sản phẩm Overseas. Chúng ta sẽ có thiết kế kiểu dáng hình Sandwich khá đặc trưng. Với một lớp cắt làm bóng sang trọng còn lớp đáy sẽ chải xước mờ. Toàn bộ vỏ Case sản phẩm được làm từ thép ko gỉ cao cấp 316L. Chất thép được đánh giá vô cùng cao trong công nghiệp chế tác đồng hồ đeo tay hiện đại khiến cho loại đồng hồ như được bao bọc bởi một lớp áo giáp ưu việt.


– – ● 1 chiếc đồng hồ đẹp , đẳng cấp và mạnh mẽ không thể thiếu lớp kích bảo vệ được. Mặt kính sản phẩm được chế tạo từ Sapphire nguyên khối. Điều này làm cho mẫu đồng hồ có độ trong suốt cực cao. Có thể quan sát các chi tiết bên dưới mặt số sẽ được nhìn 1 cách rõ rệt. Bên cạnh đó chúng còn có khả năng chống trầy xước vô cùng ưu việt và hầu như chẳng thể phá vỡ. Ko chỉ ở mặt số , CaseBack cũng được thiết kế lộ máy và lớp kính Sapphire này sẽ giúp nó trở lện bất khả chiến bại.

cấu tạo thiết kế vacheron constantin geneve swiss made

– – ● Về những chi tiết mặt số, chiếc Vacheron Constantin Overseas 2000V/120G-B122 sẽ có 2 kim giờ, phút. Tất nhiên sẽ ko có lịch và kim giây. Toàn bộ các cọc vạch chỉ giờ hiển thị và kim đều được phụ dạ quang để giúp theo dõi giờ một cách tiện lợi nhất. Trên góc 12h hiển nhiên sẽ là tên và Logo nhãn hiệu Vacheron Constantin. Cùng với đó 1 điều đáng chú ý là mặt số có màu Gray và mang hình thái chải tia nắng SunBurst rất ấn tượng.

mặt số chải tia nắng cực kỳ ấn tượng của vacheron constantin fake 1

Kích thước hoàn hảo đi kèm 1 bộ máy ưu việt


– – ● Mẫu đồng hồ có Size Case 42mm. Đây là 1 kích thước khá hợp lý cho 1 chiếc đồng hồ mạnh mẽ như dòng Overseas. 1 điều cũng cần đề cập đến đó là phần dây của sản phẩm. Dễ nhận thấy nó cũng được làm từ thép 316L đúc đặc và khóa bấm 2 chiều truyền thống có khuy cài sau khi cài hoàn chỉnh sẽ có hình chữ thập Maltese. Khuy cài cũng sở hữu màu y như phần vỏ Case.

Xem thêm giá đồng hồ Vacheron Constantin Geneve fake tại đây

vỏ khung vacheron constantin geneve fake

– – ● Bên trong mẫu Vacheron Constantin Overseas 2000V/120G-B122 màu Gray là bộ máy cơ học tới từ Thụy Sĩ theo kỹ thuật độc quyền của hãng. Bộ máy Swiss Vacheron Constantin 1120 Automatic Movement.

bộ máy đồng hồ vacheron constantin geneve swiss made

Kết luân


Sở hữu các nét đẹp đã được chúng tôi kể bên trên chắc hẳn bạn đã có cho riêng mình cái nhìn hoàn hảo về sản phẩm Vacheron Constantin Overseas 2000V/120G-B122 Gray Dial phiên bản Replica 1:1. Nếu yêu thích nó đừng ngại ngần liên hệ tới Hotline của Đồng Hồ Chất 8668 để đặt hàng ngay hôm nay và hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn,


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp