Dòng máy khử khuẩn nhỏ gọn thích hợp

Ngày đăng: 8/13/2021 11:03:17 AM - - Toàn Quốc - 8
Chi tiết [Mã tin: 3393137] - Cập nhật: 14 phút trước

cách thức xử lý mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả sử dụng máy tạo hương thơm

những mẫu Máy Tạo Hương Thơm Giúp Xử Lý Mùi Hôi Nhà Vệ Sinh

Chất lượng nhà vệ sinhcó ảnh hưởng rất lớn đến quyết định có quay lại nhà hàng, khách sạn mà họ đã gạnh thăm hay không. 1 Số súng khử khuẩn của Scent Homes vững chắc giải quyết toàn diện và xử lý triệt để mùi hôi, mùi khai, ẩm mốc của nhà vệ sinh.


Chất lượng nhà vệ sinh là một trong các mục tiêu quan yếu để Đánh giá chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực HORECA.Ngày nay, với phổ thông người cho rằng 1 nhà vệ sinh sạch sẽ, thơm tho với rất nhiều một thể nghi là một trong những mục tiêu buộc phải lúc quyết định nhà hàng, khách sạn mà họ sẽ xịt thăm. Và dĩ nhiên đấy cũng là một trong những chỉ tiêu quan yếu để Đánh giá xếp hạng dành cho những nhà hàng, khách sạn.Khi mà các chỉ tiêu sạch, đẹp, luôn thể nghi đã hồ hết thì một trong các yêu cầu quan trọng là phải thơm. Tham khảo máy khử mùi diệt khuẩn ô tô


những viên chức lau dọn không thể túc trực liên tiếp tại đó để lau dọn hay ké khử mùi. Biện pháp được hướng tới ở đây là sử dụng các sáp thơm, đèn xông tinh dầu, máy tạo hương thơm hay máy khuếch tán tinh dầu để khử mùi nhà vệ sinh. Trong đấy giải pháp được ưu chuộng và Đánh giá cao nhất ngày nay là tiêu dùng máy tạo hương thơm. Bởi khả năng tự động hóa và khả năng xử lý mùi hôi hiệu quả. Đặc biệt là phương pháp sử dụng tinh dầu bỗng dưng để khử mùi đem đến mùi thơm dịu nhẹ và hoàn toàn ko với hại tới sức khỏe. Cách thức sử dụng máy khuếch tán tinh dầu để khử mùi hôi khiến cho làm thơm ko gian đang được khách sạn hàng đầu tại Việt Nam tin sử dụng như: JW Marriott, Sofitel, Westin Hotel,…

Scent Homes Việt Nam xin giới thiệu một số dòng máy tạo hương thơm thường được sử dụng giúp khắc phục hiệu quảvà xử lý dứt điểm mùi hôi, khai, ẩm mốc của khu vực đặc biệt này. Sản phẩm bảo về sức khỏe gia đình bạn Quạt điều hoà xiaomi

SH - MIN loại máy khử khuẩn nhỏ gọn phù hợp cho ko gian từ 10- 20 m2, sử dụng pin AA ko cần cắm điện, gắn tường hay đặt bàn nhỏ gọn. Nhược điểm là là bình cất tinh dầu ở dạng Refill theo máy (hết tinh dầu sẽ thay bình dầu mới) và có kích thước nhỏ.

SH – MIO mang thẩm mỹ đẹp, phù hợp với mọi kiến trúc, siêu tiết kiệm pin, tiêu dùng cho diện tích trong khoảng 0-70m2. Điểm tốt có PIN tới hai năm sử dụng và đáp ứng một số nhu cầu chuyên nghiệp, bình dầu rỗng 150ml cho thời gian dùng lâu hơn và tiện dụng nạp thêm tinh dầu mới khi hết.

SH – MIU dùng cho ko gian từ 0-25m2, chất liệu nhôm nguyên khối với rộng rãi sắc màu tùy chọn. Điểm tốt chính với động cơ siêu yên ổn tĩnh và siết kiệm dầu, nhưng nhược điểm là bình dầu 10ml và ko treo tường.

SH – OPO mang điểm hay kỹ thuật App Mode trên Bluetooth có chức năng phun trong sáng trong khoảng sương mù mỏng nhẹ, giá tiền hợp lý cho gia đình hoặc công cộng, thiết kế phối hợp khi đặt bàn hoặc treo tường.

không những thế, 1 số chiếc máy công suất to hơn như SH – ECO, SH – HOME,… để đem đến khả năng tỏa hương tốc độ hơn hoặc xử lý mùi hôi nhà vệ sinh/toilet sở hữu diện tích lớn.


Xem thêm những món đồ công nghệ hay tại Ruby.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục