Dòng mỹ phẩm trị thâm nám ấn độ được yêu chuộng và săn lùng hàng đầu tại việt nam

Ngày đăng: 6/27/2019 9:17:38 AM - Thời trang, làm đẹp - TP HCM - 315
Chi tiết [Mã tin: 2685435] - Cập nhật: 8 phút trước

Thâm nám da là tình trạng xuất hiện những đốm nhỏ sậm màu trên khuôn mặt như nâu vàng, nâu cam, vàng sáng hay nâu đen. Hiện tượng thâm nám da là do sự phát triển quá mức của nhóm sắc tố melanin ở lớp trung bì và đáy bì.

Thâm nám da thường xuất hiện ở độ tuổi 30 và phân bố theo từng mảng, chủ yếu ở má, mũi, trán, và vùng da gần mắt. Nếu bị thâm nám da không được chữa trị tình trạng sẽ lan rộng nếu không có phương pháp phù hợp kịp thời. Cùng tìm hiểu 4 loại mỹ phẩm trị thâm nám Ấn Độ và trắng sáng da hiệu quả và an toàn, được nhập khẩu và ưa chuộng nhất ở Việt Nam hiện nay nhé.

 

1. Dầu trị thâm Auravedic Kumkumadi Oil 100ml

 

Dầu trị thâm Auravedic Kumkumadi Oil là loại dầu bán chạy nhất hiện nay nhờ sự kết hợp độc đáo của các loại thảo dược và dầu, giúp cho làn da của bạn sáng một cách tự nhiên.

Loại hoa kumkuma quý hiếm giúp tái tạo bề mặt của da, giúp da mịn màng hơn. Nhẹ nhàng và dễ hấp thu, loại dầu cho da và mặt này sẽ giúp làm sáng các điểm thâm trên da và đổi màu da. Nó còn giúp tạo ra lớp bảo vệ tự nhiên chống tác hại của gốc tự do gây ra bởi ô nhiễm và tia tử ngoại.

Sử dụng hai lần mỗi ngày trên mặt và các phần da bị ảnh hưởng để có kết quả tốt nhất.

Thành phần: Pterocapussantalinus, Crocus Sativus, Sweet Almond Oil, Laccifer Lacca, Rubia Cordifolia, Arbutin, Tribulus Terrestris, Ficus Lacor, Madhuca Longifolia, Aegle Marmelos, Goats Milks, Sesamum Indicum Oil.

 

2. Tinh chất trị thâm Auravedic Dark Spots Corrector 50ml

 

Tinh chất trị thâm nám tác động nhanh và hiệu quả làm giảm vết nám, đồi mồi, tàn nhang trên da. Tinh chất dưỡng chuyên sâu cải thiện vẻ ngoài của làn da không đều màu, cho làn da rạng rỡ không khuyết điểm. Tinh chất trị thâm Auravedic Dark Spots Corrector giúp làm mềm da, giữ ẩm và bảo vệ da, mờ vết thâm nám, ngăn ngừa mụn.

Bôi một lớp mỏng lên mặt sau khi da đã được rửa sạch. Sử dụng ngày hoặc đêm, dưới lớp dưỡng ẩm, chống nắng hoặc trang điểm.

 

3. Kem dưỡng sáng da Auravedic Skin Lightening Formula 100g

 

Cải thiện sắc tố và điểm đen trên da bằng đàn hương, nhụy hoa nghệ tây, dâu tằm.

Công thức hiệu quả nhưng vẫn nhẹ nhàng với làn da. Với thành phần đàn hương, nhụy hoa nghệ tây và dâu tằm làm giảm hình thành sắc tố, vết thâm nám và tình trạng không đều màu da, cải thiện da, cho da sáng mịn màng. (Thích hợp cho mọi loại da, công thức đặc biệt làm mờ vết thâm). Nhẹ nhàng mát xa lên da cho đến khi thẩm thấu hoàn toàn. Sử dụng 2-3 lần/ngày, có thể sử dụng ngày và đêm.

 

4. Dầu sáng da Auravedic Skin Lightening Oil 100ml

 

Dầu dưỡng da làm từ nghệ tây và cherry mùa đông giúp loại bỏ vết thâm nám hiệu quả nhờ thành phần độc đáo chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây, loài hoa đắt nhất thế giới.

Sản phẩm dầu sáng da Auravedic Skin Lightening Oil hoàn toàn tự nhiên và bán chạy nhất tại Việt Nam. Ưu điểm đặc biệt của sản phẩm giúp điều trị tăng sắc tố da (hyperpigmentation) và các điểm thâm đen trên da.

Các chiết xuất tự nhiên giúp duy trì một tông da đồng đều và làm cho da trơn láng, giải quyết các vấn đề về da như da sạm, da không đều màu và da bị cháy nắng. Nhụy hoa nghệ tây, nghệ và quả anh đào mùa đông tác dụng để bảo vệ da khỏi những tổn hại của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm, phục hồi lớp bảo vệ tự nhiên cho da. 

Với dòng sản phẩm nhập khẩu từ Ấn Độ đã qua kiểm duyệt chất lượng, Auravedic Việt Nam tự hào là thương hiệu uy tín cho sự lựa chọn thông minh của khách hàng. Trong hiện tại và tương lai xa hơn nữa Sức Khỏe Xanh sẽ ngày càng có nhiều dòng sản phẩm Auravedic nhập khẩu đa dạng cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Vì một mục tiêu duy nhất sản phẩm Ấn Độ uy tín-chất lượng-hoàn hảo Auravedic Việt Nam tự hào sẽ làm điều đó.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp