Đồng phục phương thảo đơn vị may đồng phục công sở 20 năm kinh nghiệm

Ngày đăng: 3/31/2023 2:06:34 PM - Đồng phục - Toàn Quốc - 146
Chi tiết [Mã tin: 4550077] - Cập nhật: 17 phút trước

Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng luôn lựa chọn Phương Thảo khi có nhu cầu may, thiết kế đồng phục công sở và đây là những lý do:


Kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm


Đồng Phục Phương Thảo là địa chỉ may đồng phục công ty, công sở tại Hà Nội rất nổi tiếng với 20 năm kinh nghiệm hoạt động. Năng lực sản xuất lớn, nhà máy hiện đại, Phương Thảo sản xuất đa dạng các mẫu đồng phục công ty cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Thiết kế mẫu đồng phục đẹp thu hút, mang tính thời trang, cập nhật theo xu hướng mới nhất trên thị trường. Do vậy, cho dù bạn thuộc bất cứ ngành nghề nào, Đồng phục Phương Thảo cũng dễ dàng mang đến cho bạn những bộ đồng phục hoàn hảo nhất.


Phương Thảo – đơn vị thiết kế, may đồng phục công sở chất lượng, uy tín nhất hiện nay


Thiết kế đồng phục công ty – doanh nghiệp theo yêu cầu

Không chỉ nhận may đồng phục doanh nghiệp theo những thiết kế có sẵn , Phương Thảo còn thiết kế đồng phục theo yêu cầu của quý khách. Chỉ cần khách hàng đưa ra yêu cầu, Phương Thảo sẽ hỗ trợ phác thảo, phối màu, lên market thiết kế ra những bộ trang phục đẹp ấn tượng và phù hợp với tính chất công việc nhất.


Đối tác của nhiều thương hiệu lớn

Trong suốt những năm thành lập và phát triển, Phương Thảo hân hạnh trở thành đối tác của rất nhiều thương hiệu, doanh nghiệp lớn trên toàn quốc trong đó có thể kể đến hệ thống các ngân hàng, hãng bay nội địa,…


May đồng phục bảo hành chất lượng, chi phí tối ưu

Đồng phục Phương Thảo luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chính vì vậy, khách hàng luôn nhận được những sản phẩm tốt nhất.


Sản xuất đồng phục chất lượng với chi phí tối ưu là một trong những tiêu chí then chốt khiến mà khách hàng luôn lựa chọn Phương Thảo. Do luôn chủ động được nguồn vải, nhà máy, dây chuyền sản xuất, thiết kế mẫu và nhân công nên chúng tôi đã tối ưu hóa được chi phí mang tới giá thành tốt nhất cho khách hàng.


Năng lực sản xuất mạnh mẽ

Phương Thảo sở hữu xưởng may đồng phục công sở riêng với khu mẫu sản xuất được điều hành bởi đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Chính vì thế chúng tôi có thể đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu về số lượng đơn hàng cho khách.


Xưởng may: Xưởng may quy mô lớn, hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ công nhân may lành nghề có thể hoàn thiện các đơn hàng lớn trong thời gian ngắn.

Phòng mẫu: Đội ngũ kỹ thuật viên, thợ may có tay nghề cao, sức sáng tạo không giới hạn để thiết kế những mẫu mã đẹp nhất cho khách hàng.

Cam kết chất lượng sản phẩm vượt trội.

Đồng phục Phương Thảo đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những bộ đồng phục đạt tiêu chuẩn về chất lượng, được trau chuốt kỹ càng từ form dáng, chất liệu, đến màu sắc vải,… Với sự tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết đường may, đồng phục do Phương Thảo sản xuất hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm đẳng cấp và làm quý khách hoàn toàn hài lòng.


Hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi

Nhân viên tư vấn của Phương Thảo luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bất cứ khi nào khách hàng cần chúng tôi đều có thể đáp ứng từ khách hàng trực tiếp tới những khách hàng đặt sản phẩm từ xa.


Quý khách hàng có nhu cầu đặt may đồng phục công ty, doanh nghiệp của mình hãy liên hệ ngay với Phương Thảo theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỒNG PHỤC PHƯƠNG THẢO

Địa chỉ: Số 31A, Nguyễn Quốc Trị, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Số Điện Thoại: 0912 680 885

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồng phục