Đồng phục tập gym? top đồng phục pt đẹp nhất 2022

Ngày đăng: 9/29/2022 3:31:54 PM - Đồng phục - Toàn Quốc - 67
Chi tiết [Mã tin: 4148349] - Cập nhật: 19 phút trước

Gym hiện đang là một xu hướng mới của giới trẻ. Gym không chỉ là bộ môn phổ biến dành cho phái mạnh mà nữ giới cũng rất ưa chuộng bộ môn này. Người ta thường tìm đến Gym với mong muốn cải thiện vóc dáng, có một cơ thể săn chắc và dẻo dai hơn. Theo đó, nhu cầu tìm mua đồng phục tập gym, đồng phục PT ngày càng nhiều. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá lợi tích của tập gym cũng như top đồng phục tập gym đẹp nhất hiện nay.


1. LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA TẬP GYM

TẬP GYM TẠO NÊN CẢM GIÁC HẠNH PHÚC

Theo nghiên cứu cho thấy, việc hoạt động tập luyện thường xuyên sẽ giúp con người tiết ra loại hormone hạnh phúc, điều chỉnh được tâm trạng, trạng thái lo lắng giúp tránh được các chứng bệnh trầm cảm.


đồng phục gym


bên cạnh đó, việc tập gym còn sản sinh ra được endorphin mang lại cảm giác tích cực, vui vẻ, thoải mái hơn trong cuộc sống. Cũng là bài thuốc giảm cảm giác đau hữu hiệu. Hơn nữa, những người đang tập gym sau đó nghỉ tập cho biết, họ cảm thấy tâm trạng trở nên tiêu cực sau khi ngừng việc tập gym.

GIẢM CÂN NHỜ VÀO VIỆC TẬP GYM ĐỀU ĐẶN

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, ngồi thụ động 1 chỗ lâu ngày sẽ khiến cơ thể tích tụ mỡ và trở nên béo phì. Do đó, cần phải tập luyện đều đặn mỗi ngày với nhiều bài tập khác nhau để đào thải được lượng calo dư thừa góp phần giảm cân hữu hiệu.

Luyện tập và tiêu hao năng lượng vốn dĩ có quan hệ rất mật thiết với nhau. Cường độ tập luyện càng cao thì số năng lượng tiêu hao càng nhiều, giảm tối đa được lượng chất béo giúp cơ thể giảm cân triệt để.

TẬP GYM TỐT CHO XƯƠNG VÀ CƠ BẮP

Với bài tập nâng tạ kết hợp với bổ sung protein sẽ giúp kích thích thúc đẩy sự giãn nở của cơ bắp và duy trì được độ săn chắc của nó nhờ khả năng hấp thụ các axit amin trong quá trình tập luyện.


đồng phục gym


Bên cạnh đó, việc luyện tập thường xuyên sẽ giúp các mô xương khỏe mạnh và dẻo dai hơn, hạn chế được các bệnh thoái hóa xương khớp, bệnh loãng xương và hỗ trợ quá trình tăng trưởng chiều cao ở tuổi dậy thì.

TÁC DỤNG CỦA TẬP GYM CÓ THỂ GIÚP CẢI THIỆN SỨC KHỎE LÀN DA

dong phuc tap gym


Việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên với cường độ thấp có khả năng tăng các chất chống oxy hóa góp phần chống lão hóa, bảo vệ tế bào cho da. Da của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi lượng stress oxy hóa trong cơ thể. Ngoài ra, tập gym còn giúp sản sinh ra các năng lượng tốt cho sức khỏe, giảm mệt mỏi, đẩy lùi bệnh tật, cải thiện giấc ngủ, cải thiện trí nhớ,

2. ƯU ĐIỂM MAY ĐỒNG PHỤC PT, ĐỒNG PHỤC TẬP GYM TẠI EVERTHING

CHẤT LIỆU MAY ĐỒNG PHỤC TẬP GYM CAO CẤP

Không hề đi theo bất kì lối mòn nào, sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu và thiết kế của đồng phục tập Gym tại Everything đã thể hiện được sự tâm huyết của các nhà thiết kế nhiều năm kinh nghiệm. Vải thun lạnh là loại vải đang được sử dụng rất phổ biến trong đồng phục thể thao.


đồng phục tập gym


Không phải ngẫu nhiên mà chất liệu vải thun lạnh được Everything sử dụng để may đồng phục thể thao như: đồng phục PT, đồng phục bóng chày, đồng phục đá banh,…. Vải thun lạnh có những ưu điểm vượt trội mà các loại vải khác không thể thay thế. Như thoát hơi ẩm rất tốt giữ được sự thoáng mát cho người mặc.

FORM ÁO ĐA DẠNG KÍCH THƯỚC, PHÙ HỢP MỌI ĐỐI TƯỢNG

Người tập Gym nói chung đều rất thích mặc form ôm body, sát phần eo và nở phần ngực. Tuy nhiên không có nhiều xưởng may làm được điều này. Đặt may Everything thì lại sẵn sàng may theo yêu cầu từ phía khách hàng và có kinh nghiệm làm đồng phục PT cho rất nhiều phòng Gym, Fitness, Yoga.


đồng phục tập gym


Một số người tập Gym thích mặc áo cổ trụ và cũng có nhiều người lại thích đồng phục tập gym sát nách Tank top để thoải mái và khoe body cực phẩm. Nữ thì mặc áo giống nam cũng được, hoặc sử dụng áo croptop để lộ eo thon nhìn rất hấp dẫn.

SIZE ĐỒNG PHỤC TẬP GYM THEO YÊU CẦU

Áo thun thể thao nói chung và đồng phục tập gym nói riêng không phân theo cỡ số như quần hay giày mà phân theo chữ và thường chỉ có những cỡ cố định sau:


  • S (Small), đây là loại áo kích cỡ nhỏ. Thường dùng cho những người có dáng người nhỏ nhắn.
  • M (Medium), size trung bình dành cho những người có chiều cao, cân nặng mức vừa đối với chuẩn của người Việt Nam.
  • L (Large): size cỡ lớn. Size dành cho những “soái ca”, “soái tỷ” với chiều cao trời phú.
  • XL (Extra Large): Size lớn hơn một chút với những bạn có thân hình vạm vỡ hơn, …

đồng phục tập gym


Ngoài ra còn có một vài size áo PT với kích cỡ đặc biệt như size có độ nhỏ thấp hơn S là XS (Extra Small) và 2XL (XXL), 3XL (XXXL), oversize cho những người có hình thể cao lớn.

TOP ĐỒNG PHỤC PT GYM ĐẸP NHẤT 2022

  • Đồng phục PT LYKOS

đồng phục tập gym



  • Đồng phục PT Getfit

đồng phục tập gym



  • Đồng phục PT C

đồng phục tập gym



  • Đồng phục PT CITY

đồng phục tập gym



  • Công ty TNHH Đặt may Everything
  • ĐC: 656/91 Đường Quang Trung, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 090 888 4969
  • Email: xuongmayeverything@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồng phục